Chương 2

1K 29 0
                                    

"Lòng của nàng chí cao xa, chứa thiên hạ xã tắc, tình tình yêu yêu bất quá là tô điểm mà thôi, sống trong thời thịnh thế của nàng, coi như là một loại an ủi đi." Vệ Hành Phong đè xuống cổ phiền muộn cùng thất lạc, nhàn nhạt nói.

Cao Thấm Nhiên đột nhiên hiểu phụ thân bất đắc dĩ, nàng mẫu hoàng không phải hảo thê tử, thế nhưng nàng là hảo hoàng đế, làm một cái hảo hoàng đế tự nhiên so với làm một cái hảo thê tử trọng yếu hơn rất nhiều, phụ thân ái tình tại thiên hạ trước mặt thật là quá nhỏ bé, chính là bản thân, cũng vô pháp phản bác.

"Phụ thân, mẫu hoàng vẫn tưởng tu biên Vệ hậu truyện, nàng trong lòng là mong muốn ngươi tới biên soạn, chỉ là không bỏ xuống được tư thái..." Cao Thấm Nhiên hiểu được phụ thân ắt sẽ còn ly khai cung đình, nếu như phụ thân ly khai là tất nhiên, như vậy Cao Thấm Nhiên mong muốn có thể ở lâu một ít thời gian.

"Ta cùng thái hoàng thái hậu đều là Vệ gia nhân, do ta biên soạn nhiều ít sẽ làm người nghĩ có thất bất công, không bằng giao cho ngoại nhân tới biên soạn càng hợp." Vệ Hành Phong đối việc này cũng là cực kỳ coi trọng, Vệ hậu truyện biên soạn hoàn thành, đem đời đời kiếp kiếp truyền xuống, Vệ Hành Phong mong muốn Vệ hậu truyện viết nội dung là khách quan chân thực, mà đều không phải bởi vì xuất từ tay mình mà khiến người nghi vấn.

"Thiên hạ nào có vài người tài học trên phụ thân đâu?" Cao Thấm Nhiên biết mẫu hoàng đối Vệ hậu truyện rất trọng thị, nàng càng mong muốn mượn Vệ hậu truyện biên soạn, nhượng phụ mẫu quan hệ phá băng, hơi chút chuyển biến tốt đẹp một ít là tốt rồi.

"Thấm nhi cũng biết thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân, phụ thân cảm nhận trung thật là có này nhất hào nhân vật, nàng phi thường thích hợp biên soạn Vệ hậu truyện." Vệ Hành Phong vừa cười vừa nói, tại ngoại du lịch tứ niên, nhưng thật ra kết giao không ít người tài ba dị sĩ.

"Ai?" Cao Thấm Nhiên thấy phụ thân mặt mày tinh thần phấn chấn, quét qua tối tăm, ngực cũng có chút vui vẻ, liền đối với phụ thân trong miệng kia hào nhân vật thập phần hiếu kỳ.

"Vương Hi Nhiễm, tự Chiêu Hoa, Chiêu Hoa là phụ thân bạn vong niên, tài học trên phụ thân, tài hoa hơn người có thể so với ngươi bà cố, nàng cùng ngươi bà cố đồng dạng có bản lĩnh đã gặp qua là không quên, đọc nhiều sách vở, tài tư mẫn tiệp, tối đáng quý chính là ý nghĩ của nàng thường thường khiến người không ngờ..." Vệ Hành Phong giảng đến Vương Hi Nhiễm thời điểm, cái loại này thừa nhận là Cao Thấm Nhiên trước đây chưa từng gặp.

"Vương Hi Nhiễm?" Cao Thấm Nhiên đối này hào nhân vật sản sinh lòng hiếu kỳ, nàng tự nhận thông tuệ, thế nhưng chính làm không được đã gặp qua là không quên được, nàng bà cố cũng chính là Vệ hậu có này bản lĩnh, Cao Thấm Nhiên là gặp qua Vệ hậu bức họa, bức họa trung nữ nhân hạo khiết như minh nguyệt giống nhau, cái loại này khí độ, cái loại này phong nhã, mẫu hoàng đã từng nói qua Vệ Minh Khê về sau tái vô Vệ Minh Khê, như vậy nữ nhân sao không khiến người khác hiếu kỳ cùng ngưỡng mộ đâu? Thế nhưng khi nàng nghe được phụ thân đối một nữ nhân đánh giá cùng Vệ hậu đặt ở cùng nhau đánh giá, Cao Thấm Nhiên cũng sẽ hiếu kỳ, cái kia gọi Vương Hi Nhiễm nữ nhân có hay không cũng như nàng bà cố vậy thanh nhã cao thượng? Như vậy chờ mong tâm tình, tại nhìn thấy Vương Hi Nhiễm dung mạo thì tất nhiên hội sản sinh một loại là thất vọng tình tự.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ