Chương 83

355 7 1
                                    

Cao Thấm Nhiên sắc mặt chợt lóe lên hờ hững cùng âm lãnh, nhưng rất nhanh liền đè xuống trong lòng cảm giác càng ngày càng bất mãn, để trên mặt mình nhìn không ra cảm xúc, an tĩnh ở một bên chờ.

"Hoàng Sùng, ngươi phụ trách tra rõ việc này, đem liên luỵ trong đó tất cả mọi người dùng trượng đánh chết." Cao Mộ Ca tức giận, đối Hoàng Sùng hạ lệnh.

"Nô tài lập tức điều tra chuyện này." Hoàng Sùng lập tức lĩnh mệnh, hắn biết nhất định phải trong thời gian ngắn nhất cho Nữ Đế một kết quả.

"Trẫm còn không quyết định trước đó, ai dám đem chuyện này truyền đi, trẫm tuyệt không tha." Cao Mộ Ca lạnh lùng đối ở đây hết thảy mọi người nói. Tại Cao Mộ Ca còn chưa quyết định xử trí như thế nào mình bào thai trong bụng, nàng không cho phép trong cung có bất kỳ lời đồn đại truyền ra.

"Vi thần không dám." Hai cái ngự y nơm nớp lo sợ hồi đáp.

"Các ngươi lui xuống đi." Cao Mộ Ca tâm tình không vui, phất tay để ngự y lui ra, hai cái ngự y vội vàng cung cung kính kính lui xuống.

"Ngươi tìm đến trẫm có chuyện gì không?" Cao Mộ Ca mặc dù trong lòng đối với mình có thai sự tình bất mãn hết sức, hận không thể đem kẻ cầm đầu chém thành muôn mảnh, lại cũng không có giận chó đánh mèo Cao Thấm Nhiên, thái độ so đối những khác người tốt hơn rất nhiều.

"Nhi thần khả năng tới không phải lúc, mẫu hoàng hiện đang tâm phiền, nhi thần liền không lại cho mẫu hoàng loạn thêm." Cao Thấm Nhiên lạnh nhạt nói, nguyên muốn cho mẫu hoàng giải phụ thân tâm bệnh, nhưng hôm nay xem ra, sợ là khó giải.

"Đến cùng chuyện gì?" Cao Mộ Ca hiển nhiên phát giác được nữ nhi của mình nói câu nói này thời điểm là có chút cảm xúc, nàng nghĩ Cao Thấm Nhiên là tại thay phụ thân nàng bất bình, nhưng Cao Mộ Ca giờ phút này cũng không cần bất luận cái gì biểu hiện ra bất mãn, cho nên nàng hỏi Cao Thấm Nhiên thời điểm, ngữ khí có chút không vui.

"Phụ thân bệnh nặng, lần trước bệnh cũ chưa lành, lại thêm bệnh mới, thân thể tiếp tục như vậy nữa, ta sợ thân thể của phụ thân..." Cao Thấm Nhiên nói đến một nửa liền ngừng lại.

"Ngự y nói thế nào?" Cao Mộ Ca hỏi, nàng là bởi vì đột nhiên có thai mà mười phần tâm phiền, giờ phút này liền càng thêm tâm phiền ý loạn, nàng biết mình đêm qua đối Vệ Hành Phong nói những lời kia có chút quá phận, nhưng là nàng như thế nào lại thừa nhận là mình sai đâu?

"Ngự y nói phụ thân tâm úc đã lâu, tăng thêm giận dữ công tâm, lại bị mình nội lực gây thương tích, khí mạch cực hư, không kịp thời điều dưỡng, sợ không thể thọ." Cao Thấm Nhiên nói xong, con mắt đều đỏ, ngự y nói không thể thọ, đã coi như là phi thường uyển chuyển thuyết pháp, Cao Thấm Nhiên biết thân thể của phụ thân tình huống đã phi thường không xong.

"Trẫm biết, ngươi đi về trước đi." Cao Mộ Ca nghe vậy, thật sâu thở dài một hơi, liền mở miệng để Cao Thấm Nhiên rời đi trước.

"Nhi thần cáo lui." Cao Thấm Nhiên nói xong, liền rời đi Cao Mộ Ca tẩm cung.

Cao Thấm Nhiên từ Cao Mộ Ca tẩm cung đi ra, nàng đang suy nghĩ phụ thân nếu là biết mẫu hoàng có thai, như thế nào tiếp nhận, nàng tuyệt đối sẽ không để mẫu hoàng sinh trong bụng nghiệt chủng, Cao Thấm Nhiên trong mắt chợt lóe lên âm tàn. Cao Thấm Nhiên không tự giác liền đi tới phụ thân nơi ở, nàng sau khi đi vào, liền nhìn thấy phụ thân của mình tại uống rượu, Cao Thấm Nhiên bản năng nhíu mày.

"Các ngươi đến cùng là thế nào hầu hạ, tại sao có thể để Vệ thân vương uống rượu, chẳng lẽ các ngươi không biết Vệ thân vương thân thể còn có thương sao?" Cao Thấm Nhiên chất vấn hầu hạ cung nữ thái giám.

"Bọn hắn đều có cản ta, là ta khăng khăng muốn uống, ngươi đến bồi phụ thân uống rượu một phen." Vệ Hành Phong phất tay, để những cái kia bị nữ nhi dọa đến quỳ trên mặt đất cung nhân nhóm tất cả đi xuống.

"Phụ thân, lành bệnh, Hựu Ninh nhất định tùy thời cùng ngươi đối ẩm, nhưng là bây giờ không được, ngươi không thể lại uống." Cao Thấm Nhiên không cho Vệ Hành Phong lại rót rượu.

"Ta thân thể của mình, ta rõ ràng, quá khứ luôn luôn câu nệ, hiện muốn tùy ý, trong lòng mới phát giác được có chút tự tại, ngươi liền để phụ thân trong lòng tự tại chút đi." Vệ Hành Phong lạnh nhạt nói.

"Phụ thân chỉ là tâm bệnh cùng nội thương, tâm bệnh giải liền tốt, mới hảo hảo điều dưỡng nội thương, sẽ không có chuyện gì, phụ thân rời đi nơi này, nhắm mắt làm ngơ, dạng này liền không thương tâm." Cao Thấm Nhiên cảm thấy hiện tại không có so phụ thân rời đi cung trong thích hợp hơn, sinh thời đều không nên quay lại.

"Sẽ không lại rời đi, năm đó ta đáp ứng Vệ hậu, sẽ trông coi nàng, không rời không bỏ bồi tiếp nàng, năm đó cưới nàng thời điểm, ta cũng có này hứa hẹn. Nàng phụ ta, nhưng ta lại không thể phụ nàng." Vệ Hành Phong lắc đầu nói.

"Thế nhưng là, phụ thân..." Cao Thấm Nhiên còn muốn khuyên Vệ Hành Phong rời cung.

"Hựu Ninh, ta không trách ngươi mẫu hoàng, cũng không hận nàng, ngươi cũng không cần hận nàng, cho dù phụ thân có một ngày rời đi, phụ thân hi vọng ngươi có thể thay ta chiếu cố thật tốt nàng, nàng vẫn là yêu ngươi nhất." Vệ Hành Phong đối Cao Thấm Nhiên ôn nhu nói.

"Nàng chỉ thích chính nàng." Cao Thấm Nhiên cười lạnh nói. Vì thân thể của mình, Cao Thấm Nhiên đã dự liệu được nàng mẫu hoàng cuối cùng chọn sinh hạ nàng trong bụng tiểu tạp chủng.

"Không thể trách nàng, nàng sáu tuổi liền lên làm Hoàng đế, từ nhỏ đã bị dạy muốn sát phạt quyết đoán, người giết nhiều, liền dễ dàng vô tình. Nàng đại khái cũng không muốn dạng này, người tại quyền lực chí cao vô thượng trước mặt dễ dàng nhất mê thất, ta nghĩ nàng chỉ là mất phương hướng mình." Vệ Hành Phong vì Cao Mộ Ca giải thích.

"Có lẽ vậy." Cao Thấm Nhiên lạnh nhạt nói, nàng đang nghĩ, nếu có một ngày, nàng mẫu hoàng mất đi nàng để ý nhất hoàng quyền, như vậy nên là bực nào quang cảnh, trước đó Vương Hi Nhiễm bị giam tiến thiên lao thời điểm, nàng chỉ là hiện lên ý nghĩ như vậy, thế nhưng giờ phút này, trong nội tâm nàng soán quyền ý nghĩ mới tính chân chính có hình thức.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ