Vương Hi Nhiễm đạt được phụ thân cho phép, liền dự định trở về phòng thu thập một chút liền đi Hầu Châu phủ Trúc Sơn thư viện.
"Chiêu Hoa, ngươi đừng đem Sở Vân mang đến, ta sợ nàng cho ngươi gây hoạ." Nữ nhi luôn yêu thích nhặt về một số kỳ kỳ quái quái người trở về, cái kia Sở Vân quá mức, hết ăn lại nằm không nói, có đôi khi sẽ còn nói chút yêu ngôn hoặc chúng, tri thức hiểu lễ nghĩa mọi thứ đều không, tóm lại đặc biệt không đáng tin cậy.
"Sở Vân bình thường nhìn thật đại đại niết niết, nhưng thật ra là hiểu chừng mực người." Vương Hi Nhiễm cảm thấy Sở Vân ý nghĩ luôn luôn khiến cho nàng ngạc nhiên, kiểu gì cũng sẽ cho nàng mang đến rất nhiều dẫn dắt.
"Vẫn là tận lực không cần mang nàng đi, muốn dẫn nàng đi, ngươi đem Thanh Thượng cũng mang đến." Sở Vân da mặt luôn luôn dày, lại yêu đi theo nữ nhi của mình, nữ nhi bên tai luôn luôn mềm, mài không qua Sở Vân da mặt dày, ngược lại là Thanh Thượng luôn luôn tài giỏi lại đáng tin cậy.
"Ân." Vương Hi Nhiễm gật đầu, nàng cũng muốn tự mình đi Hầu Châu phủ, không muốn mang những người khác cùng đi.
Vương Hi Nhiễm đi qua viện tử thời điểm, nhìn thấy A Liệt đang dùng chưởng đem gỗ bổ ra, cái kia bổ củi động tác liền giống như là cắt đậu phụ đơn giản.
"A Liệt nội lực lại tinh tiến không ít." Vương Hi Nhiễm dừng bước lại đối A Liệt vừa cười vừa nói, A Liệt một thân vải thô áo gai, nhưng như cũ không thể che giấu thiên sinh lệ chất tư sắc, Vương Hi Nhiễm nhìn lấy tổng sẽ cảm thấy cảnh đẹp ý vui, đáng tiếc đứa nhỏ này yêu chuộng đem chính mình hướng lôi thôi lếch thếch cách ăn mặc, không phải tuyệt đối là trong đám người rất chói mắt người. Nói cũng kỳ quái, Vương Hi Nhiễm tự thân mạo xấu, thế nhưng là bên người nàng đều là xinh đẹp người, hết ăn lại nằm Sở Vân cũng đỉnh xinh đẹp người, làm nam nhân Thanh Thượng, cũng cực kỳ tuấn tú, trong đó lấy A Liệt nội tình tốt nhất, mà Sở Vân thắng ở thích chưng diện.
"Chiêu Hoa." A Liệt cũng hướng Vương Hi Nhiễm cười xán lạn, lộ ra trắng nõn răng, để A Liệt lập tức lại tăng diễm không ít, A Liệt ngũ quan trong sáng, nhìn lấy đều sẽ cho người cảm thấy dễ chịu.
"Ta được Triệu Sơn trưởng mời, hai ngày nữa đi Hầu Châu phủ Trúc Sơn thư viện giảng bài, trong thời gian ngắn sẽ không trở về." Vương Hi Nhiễm đối A Liệt nói, A Liệt là nàng từ trên đường nhặt về, khi đó A Liệt là ăn mày, toàn thân bẩn thỉu, nhìn chằm chằm chính mình đang ăn mì, Vương Hi Nhiễm nhất thời hảo tâm liền gọi thêm một tô mì cho nàng, nàng liền theo mình, mình đi nơi nào, nàng liền cùng chỗ nào, mình võ nghệ không tính thấp, thế nhưng là không cắt đuôi được A Liệt, vừa đến thời gian ăn cơm nàng liền sẽ hiện thân, cũng không giống Vương Hi Nhiễm chán ghét, chỉ là nhìn trừng trừng lấy nàng ăn cơm. Vương Hi Nhiễm lòng mền nhũn, liền đem A Liệt nhặt về.
A Liệt cá tính đơn giản, không phải là hắc bạch phán đoán cũng cực kỳ đơn giản, nàng không hiểu làm sao kiếm tiền, chỉ là hiểu được không thể đoạt kẻ yếu đồ vật, giống như từ xưa tới nay chưa từng có ai cho nàng truyền thụ qua bất luận cái gì bình thường quan niệm, tựa như một tờ giấy trắng, cái gì cũng đều không hiểu, võ nghệ siêu quần nàng mới có thể biến thành tên ăn mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...