Chương 72

309 7 0
                                    

Ngươi đối Hoài Dương huyện vì Nhạc Vân Thiên lập miếu sự tình thấy thế nào?" Cao Mộ Ca hỏi.

"Nhạc Vân Thiên có ân với bách tính, bách tính nguyện vì hắn lập miếu là nhân chi thường tình, chỉ là một loại ký thác tinh thần, cũng không phải công nhiên cùng triều đình đối địch." Cao Thấm Nhiên nói, tổng không thể hiện tại đi phá huỷ chùa miểu, thế tất để bách tính tâm sinh bất mãn.

"Nếu là người khác bắt chước lại nên như thế nào?" Cao Mộ Ca lại hỏi.

"Nhi thần cho rằng, tru sát Nhạc Vân Thiên là nhất quyết định anh minh, lấy Nhạc Vân Thiên cái chết, đến cảnh giới thế nhân, chính nghĩa cũng không thể áp đảo vương pháp, thế nhân đều là hạng người tầm thường, sao lại không sợ chết, hy sinh vì nghĩa người cuối cùng ít càng thêm ít, cho nên nhi thần cũng không cho rằng thế nhân sẽ bắt chước." Cao Thấm Nhiên giờ phút này trả lời mỗi một câu đều đi qua suy nghĩ kỹ càng, nàng đương nhiên biết mẫu hoàng hồi nhỏ một câu chi ngôn, liền định người sinh tử, thậm chí lưu truyền rộng rãi, tuyệt đối không cho phép bị nghi ngờ, cho dù sai, cũng chỉ có thể đâm lao phải theo lao, huống chi Cao Mộ Ca xưa nay không cho rằng là sai, thậm chí Cao Thấm Nhiên cũng không cho rằng có lỗi.

Mặc dù bách tính làm Nhạc Vân Thiên lập miếu sự tình để Cao Mộ Ca trong lòng rất không thoải mái, nàng cũng biết phái người phá hủy chùa miếu không phải việc khó gì, bách tính sẽ chỉ giận mà không dám nói. Chẳng qua là Cao Mộ Ca không muốn vì cái người chết, làm mất dân tâm, việc này cuối cùng chỉ có thể theo bách tính đi, bất quá Thấm Dương lời nói ngược lại để nàng cảm thấy thoải mái một chút.

"Nghe nói ngươi còn gặp Nhạc Vân Thiên nữ nhi?" Cao Mộ Ca đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại thuận miệng hỏi.

"Vâng, nhi thần xác thực gặp một cái nữ quan, lần đầu gặp gỡ, nhi thần cũng không biết nàng là Nhạc Vân Thiên chi nữ." Cao Thấm Nhiên biết cùng mẫu hậu nói láo là ngu xuẩn hành vi, nàng mẫu hậu là một cái đa nghi người.

"Nàng hận trẫm?" Cao Mộ Ca thuận miệng hỏi, nàng tin tưởng Nhạc Vân Thiên nữ nhi có lý do hận mình, đương nhiên Cao Mộ Ca xưa nay không để ý ai hận mình, nàng cảm thấy ngày đó nàng phụ hoàng nhân từ chỉ tru sát Nhạc Vân Thiên một người, buông tha thê nữ đã xem như ngoài vòng pháp luật khai ân, nếu là giờ này ngày này mình đến xử trí vụ án này, thế tất lấy chém đầu cả nhà trị tội, dạng này mới có lực uy hiếp.

"Nàng đối mẫu hoàng quả thật có oán ý, nhưng là nhi thần cùng trò chuyện với nhau, phát hiện nàng không phải bình thường vô tri phụ nữ, nàng rõ ràng, mẫu hoàng là đứng tại giang sơn xã tắc độ cao, phụ thân nàng bị tru sát là một loại tất nhiên, phụ thân nàng gây nên, tựa như bọ ngựa đấu xe, cuối cùng cũng phải bị nghiền ép tại bánh xe lịch sử phía dưới." Đây thật ra là Cao Thấm Nhiên ý nghĩ, bất quá nàng không ngại thay Nhạc Vô Ưu nói.

Nữ Đế nghe vậy giơ lên một tia không thể phát giác ý cười, nụ cười kia lại là lạnh .

"Ngươi lần sau cần phải thận trọng từ lời nói đến việc làm." Cao Mộ Ca đối Cao Thấm Nhiên thuyết giáo, việc này liền xem như qua.

"Nhi thần ghi khắc mẫu hoàng dạy bảo." Cao Thấm Nhiên cúi đầu cung nghe, thuận theo nói.

"Sắc trời đã tối, liền lưu ở trong cung một đêm đi." Cao Mộ Ca ngữ khí ôn hòa xuống, nàng đối nữ nhi vẫn là so với nhi tử nhiều yêu thương một hai phần.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ