A Liệt vẫn bất động, kinh nghiệm của dĩ vãng nói cho nàng, nếu không muốn Nhân Cơ sinh khí, nàng hẳn là nghe Nhân Cơ, nhưng là nàng không thích Nhân Cơ, không muốn cùng Nhân Cơ trở về, nàng muốn tiếp tục cùng Chiêu Hoa cùng một chỗ.
"A Liệt ngươi nhưng quên, ai mới là ngươi chủ nhân chân chính đâu?" Tả sứ chất vấn A Liệt.
A Liệt không để ý tới tả sứ, chỉ là đề phòng nhìn về phía Nhân Cơ.
Nhân Cơ cũng không nhìn A Liệt, nàng lúc này mới nhìn về phía A Liệt bên người Vương Hi Nhiễm cùng Cao Thấm Nhiên, trước đó không thể thấy rõ ràng, lần này nàng mới nhìn rõ ràng, một cái cực xấu nữ nhân, một cái khác lại là xinh đẹp đến để cho mình muốn bắt hoa dung nhan, dạng này khác biệt trời vực hai nữ nhân đứng ở nơi đó để Nhân Cơ cảm thấy đặc biệt chói mắt.
"Nếu như các ngươi thức thời, liền để ta mang A Liệt rời đi, các ngươi Trung Nguyên không phải có câu nói gọi là vật quy nguyên chủ sao?" Nhân Cơ mặc dù tức giận, nhưng đáp lấy nàng còn chưa bắt đầu giận chó đánh mèo trước đó, hai nữ nhân này tốt nhất thức thời một chút.
"A Liệt không phải vật phẩm, nàng là một người sống, ta không thể để cho nàng trở về với ngươi giết người, trừ phi A Liệt muốn trở về với ngươi." Vương Hi Nhiễm đứng dậy, nàng du lịch bên ngoài nhiều năm như vậy, thấy qua nữ tử không hề ít, Nhân Cơ dạng này nữ tử còn là lần đầu tiên nhìn thấy, mang theo một loại âm u khí tức, để Vương Hi Nhiễm không yên lòng để A Liệt cùng với nàng trở về.
Nhân Cơ khịt mũi coi thường, A Liệt là của nàng, ai dám nói không phải.
"Muốn cướp ta Nhân Cơ đồ vật dưới người đều sẽ không có kết quả tốt." Nhân Cơ vuốt ve một chút mình móng tay thật dài, trong mắt lóe ra một vòng ngoan lệ.
"Ta muốn cùng Chiêu Hoa cùng một chỗ, không cùng ngươi trở về." A Liệt đối Nhân Cơ nói, dùng thân thể chặn Nhân Cơ nhìn về phía Vương Hi Nhiễm ánh mắt.
"Các ngươi muốn chết!" Nhân Cơ triệt để phẫn nộ, không có cái gì so với nàng nuôi dã thú biến thành nhà của người khác sủng thú càng làm cho Nhân Cơ cảm thấy tức giận.
Nhân Cơ mang tới người đều là nhất đẳng cao thủ, so những sát thủ kia đều mạnh hơn nhiều, đánh nhau không có bắt đầu bao lâu, Vương Hi Nhiễm liền phát hiện không thích hợp, nàng và A Liệt còn có công chúa điện hạ bị chia ra, A Liệt bị tám người nam tử vây công, mà mình bị sáu nữ tử vây công, công chúa điện hạ đối đầu chính là tả sứ. Bình thường người vây không được A Liệt, thế nhưng là A Liệt lại bị tám người nam tử cuốn lấy không cách nào phân thân, rất hiển nhiên là một loại trận pháp, liền ngay cả mình đều vây ở trong trận pháp, khó mà trợ giúp đã rơi vào hạ phong Cao Thấm Nhiên, Cao Thấm Nhiên yếu thế để Vương Hi Nhiễm có chút nóng nảy.
Vương Hi Nhiễm càng là nóng vội càng không thể trong khoảng thời gian ngắn phá giải trận pháp, nàng biết tiếp tục như vậy nữa không phải biện pháp, nàng nói với chính mình muốn tỉnh táo lại, bất kỳ cái gì trận pháp đều có quy luật, đều có thể bị phá giải, chỉ có mình cùng A Liệt thoát khốn, mới có thể giúp được công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...