Chương 95

327 5 0
                                    

Phượng Ương cung hộ vệ không tính yếu, lại không tính đặc biệt mạnh, nhưng là Cao Thấm Nhiên mang tới tướng sĩ đều là Dung An dưới trướng cường hãn nhất tinh binh, lâu dài ở tại Tây Bắc vùng đất nghèo nàn, không phải trong cung những này sống an nhàn sung sướng Cấm vệ quân có thể so sánh.

Sử dụng bạo lực, hai khắc không đến, Cấm vệ quân thương vong thảm trọng, Cao Thấm Nhiên mang tới tướng sĩ tiến cung thành công.

Cao Mộ Ca nhìn mình thương yêu nhất nữ nhi, nhìn Đỗ Tú Minh, nhìn những cái kia từ Tây Bắc triệu hồi đến nhất điêu luyện tướng sĩ, trong lòng biết đại thế đã mất, quả nhiên bất luận kẻ nào đều không thể tin! Cao Mộ Ca tự giễu cười, trong bụng tiếp tục đau đớn, để cho nàng cười đến mười phần bất lực.

Cao Mộ Ca làm cho tất cả mọi người đều thủ ở bên ngoài, chỉ có nàng và Đỗ Tú Minh, còn có một sĩ binh giả dạng lưu lại.

"Mẫu hoàng, để ngươi chịu tội." Cao Thấm Nhiên làm cho tất cả mọi người thụ ở bên ngoài, nhẹ nói, nàng quỳ gối Cao Mộ Ca trước mặt, mà nàng quỳ xuống về sau, Đỗ Tú Minh cũng quỳ theo.

"Lúc nào hạ... độc?" Cao Mộ Ca chất vấn.

"Không phải độc, là cổ, lần đầu tiên cùng bệ hạ gặp mặt, liền hạ xuống." Lúc này binh sĩ ăn mặc, thanh âm lại là nữ tử thanh âm, ngữ khí bình tĩnh không lay động, cũng không đại thù báo được vui sướng.

Cao Mộ Ca vừa nhìn, là đạo cô Nhạc Vô Ưu, nàng trơ mắt nhìn Nhạc Vô Ưu hướng nàng đi tới.

"Ăn cái này cổ, bệ hạ bụng liền hết đau." Nhạc Vô Ưu trong tay không biết khi nào xuất hiện một cái cực kỳ xấu xí trùng, Cao Mộ Ca nhìn đã cảm thấy cực kỳ buồn nôn, trong lúc Nhạc Vô Ưu hướng nàng tới gần, nàng lần đầu tiên cảm giác được hoảng sợ. Nàng làm ba mươi năm Nữ Đế, nàng không sợ chết, nhưng là nàng sợ loại này buồn nôn đồ vật, huống chi nuốt vào loại này buồn nôn đến cực điểm đồ vật.

"Chớ tổn thương cái này cổ, nếu không, liền không có cổ có thể đối phó ngươi trong bụng cái kia cổ." Nói Nhạc Vô Ưu cứng rắn cạy mở Cao Mộ Ca miệng, tại Cao Mộ Ca cực kỳ hoảng sợ ánh mắt phía dưới, cầm trong tay cổ nhét vào Cao Mộ Ca trong miệng.

Sợ hãi cùng buồn nôn Cao Mộ Ca cơ hồ đều quên đau, buồn nôn nôn khan, làm thế nào ọe không ra cái kia buồn nôn trùng.

"Nếu có cơ hội, trẫm nhất định đem bọn ngươi chém thành muôn mảnh!" Cao Mộ Ca không nghĩ tới chính là, cái kia trùng vậy mà xác thực có hiệu quả, bụng của nàng lập tức liền hết đau, nhưng là loại khuất nhục này, Cao Mộ Ca từ lúc chào đời tới nay đều chưa từng nhận qua.

"Đại khái không có cơ hội như vậy, mẫu hoàng mời hạ chiếu thoái vị." Cao Thấm Nhiên khẩn cầu nói.

"Đã mang binh đến nơi này, làm gì già mồm, không phải liền là giết mẹ, bước qua trẫm thi thể, trèo lên trên đế vị sao?" Cao Mộ Ca cười lạnh nói, cũng không có bị Cao Thấm Nhiên bức thoái vị tư thế hù đến.

"Mẫu hoàng đã nói như vậy, Thấm Dương cũng chỉ có thể làm như vậy." Cao Thấm Nhiên thản nhiên nói.

"Trẫm thân cận nhất hai người, thật sự là tốt!" Cao Mộ Ca cười to nói.

"Bệ hạ nếu thật tín nhiệm thần, gì đến nỗi này đâu?" Đỗ Tú Minh kỳ thật nội tâm cũng rất thống khổ, thế nhưng chuyện cho tới bây giờ, không còn đường có thể lui.

"Im ngay, ngươi không xứng!" Cao Mộ Ca chấn nộ nói, nàng chỉ hận không có sớm một chút đề phòng Đỗ Tú Minh.

Cao Thấm Nhiên lại cũng không nói gì, nàng mẫu hoàng chính là như vậy, coi như giờ khắc này, nàng cũng sẽ không thay đổi cái gì.

Cũng không lâu lắm, Cao Mộ Ca lại cảm thấy đau bụng khó nhịn, □□ bắt đầu đại lượng chảy máu...

Cao Thấm Nhiên nhìn nàng mẫu hoàng chảy ra rất nhiều máu, đau đớn nhắm mắt lại.

Đỗ Tú Minh con mắt ửng đỏ, cũng dời ánh mắt, duy chỉ có Nhạc Vô Ưu bình tĩnh không lay động nhìn lấy một màn này.

"Truyền ngự y tiến đến." Cao Thấm Nhiên đối Đỗ Tú Minh nói.

Đỗ Tú Minh lập tức để ở bên ngoài trông coi ngự y tiến đến.

"Cần phải cứu sống mẫu hoàng, bằng không duy các ngươi thị vấn!" Cao Thấm Nhiên một bộ lo lắng đến cực điểm nói.

Ngự y căn bản không hiểu Thấm Dương công chúa đến cùng diễn hát cái gì, nhưng là chuyện hôm nay, khắp nơi mạo hiểm, tùy thời rơi đầu, mỗi cái ngự y trên mặt đều tại đổ mồ hôi lạnh, đại lượng chảy máu căn bản ngăn không được, chờ ngừng thời điểm, nữ hoàng cũng đã tắt thở.

Bên kia, Hoàng Sùng lưu lại một bộ phận binh lực tiếp tục trấn áp Cao Hiển phản loạn, lập tức điều trọng binh về Phượng Ương cung, thế nhưng là chờ hắn đến lúc đó, bên ngoài Phượng Ương cung đã máu chảy thành sông.

"Nữ hoàng băng hà..." Cung trong vang lên điếc tai gào khóc âm thanh.

"Thấm Dương công chúa, ngươi vậy mà dám can đảm bức thoái vị..." Hoàng Sùng nhìn trên giường đã không còn chút huyết sắc nào Nữ Đế, tức giận con mắt đều đỏ lên.

"Phượng Ương cung Cấm vệ quân bị loạn thần Cao Hiển mua chuộc, bản cung phụng mệnh đến đây hộ giá, ai ngờ vẫn là đến chậm, mẫu hoàng đã bởi vì sinh con mất máu quá nhiều..." Cao Thấm Nhiên thanh âm nghẹn ngào nói, con mắt đỏ bừng.

"Không có khả năng, Phượng Ương cung Cấm vệ quân là lão nô tự mình an bài, không có khả năng phát sinh phản loạn, nhất định là Thấm Dương công chúa mưu hại bệ hạ, vì bệ hạ bắt lại Thấm Dương công chúa..." Hoàng Sùng không tin Cấm vệ quân sẽ phản loạn, hắn tin tưởng vững chắc là Thấm Dương công chúa bức thoái vị.

"Nguyên lai, ngươi cũng là Cao Hiển đồng mưu, người tới bắt lại Hoàng Sùng!" Cao Thấm Nhiên hạ lệnh.

"Đây là bệ hạ truyền vị chiếu thư, Thấm Dương công chúa là đời tiếp theo Nữ Đế, nhất định phải nghe theo Thấm Dương công chúa mệnh lệnh!" Đỗ Tú Minh mười phần uy nghiêm mở miệng thâu hết, cũng đem truyền vị chiếu thư nâng lên đỉnh đầu.

Nữ Đế đã băng hà, coi như bắt Thấm Dương công chúa lại như thế nào, huống chi Thấm Dương công chúa mang về tinh binh hãn tướng cũng không phải ăn chay, lại nói, Thấm Dương công chúa có chiếu thư, mặc kệ thật giả, hiện tại đứng tại Thấm Dương công chúa đầu này có lợi nhất, những Cấm vệ quân này đầu lĩnh đều không ngốc, rất nhanh nhận rõ lợi hại quan hệ.

Chỉ có Hoàng Sùng thân lĩnh một cái Cấm vệ quân hoàn toàn tử trung tại Nữ Đế, cũng không có thay đổi lập trường, cũng đã khó mà thành thế.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ