Vương Hi Nhiễm trầm mặc hồi lâu, ta thích ngươi ba chữ này gõ lấy lòng của nàng, nói không tâm động là gạt người, nhưng là Vương Hi Nhiễm biết mình không thể tâm động, Cao Thấm Nhiên không phải nữ tử bình thường, nàng là công chúa, tương lai thái tử một trong những người được lựa chọn, đã chú định, mặc dù có duyên, cũng không có gần nhau phúc phận.
"Trong lòng có một người, nếu như không thể gần nhau, mang ý nghĩa trói buộc, một đời trông coi một phần tình cô độc sợ sẽ chỉ so một người cô độc càng thêm cô độc." Vương Hi Nhiễm duỗi tay nắm lấy Cao Thấm Nhiên tại trên mặt mình làm càn vuốt ve tay, cực kỳ nghiêm túc đối Cao Thấm Nhiên nói , nói mình khiếp nhược cũng được, nàng là thật có chút sợ, sợ trong lòng có một người về sau, đã không thể như quá khứ như vậy thoải mái.
Cao Thấm Nhiên cảm thấy có thể được Vương Hi Nhiễm để ở trong lòng người rất hạnh phúc, bởi vì Vương Hi Nhiễm cả đời sẽ chỉ đem một người để ở trong lòng, nàng hy vọng dường nào tại Vương Hi Nhiễm trong lòng người kia là mình. Thế nhưng là giờ phút này nghe Vương Hi Nhiễm nói như vậy, nàng có chút không đành lòng, như không thể gần nhau, Vương Hi Nhiễm tâm trông coi mình một đời, là thật tàn nhẫn. Mình như thế bất kể bất cứ giá nào dẫn dụ Vương Hi Nhiễm, nàng biết mình thành công xác suất vẫn là vô cùng lớn, nhưng là nếu như vậy, mình cùng thế gian những cái kia tổn thương Vương Hi Nhiễm người lại có gì khác biệt đâu?
"Chiêu Hoa, thật có lỗi, về sau sẽ không như vậy. " Cao Thấm Nhiên quyết định đem phần nhân tình này tạm thời để ở trong lòng, nàng đối Vương Hi Nhiễm chung quy là có chút không đành lòng tổn thương.
Cao Thấm Nhiên ngữ khí ảm đạm, Vương Hi Nhiễm biết, Cao Thấm Nhiên có lẽ thật sẽ không lại gì tiếp để cho mình khó khăn buồn khổ sự tình, trong nội tâm nàng thở dài một hơi.
"Đa tạ ngươi." Vương Hi Nhiễm không biết giờ phút này ngoại trừ nói đa tạ ra, còn có thể nói cái gì, nàng là xuất phát từ nội tâm cảm tạ Cao Thấm Nhiên, nàng thích mình, để mình biết vẫn là có người không thèm để ý dung mạo của mình, nàng giờ phút này có thể thỏa hiệp không ép mình, đối với mình cũng là một loại thương yêu.
"Ta muốn ôm ngươi, đây là lần cuối cùng, về sau sẽ không." Cao Thấm Nhiên cảm giác tim khó chịu, biết rõ nữ tử trước mắt này xinh đẹp như vậy, nhưng lại không thể không buông ra, không bỏ, thật không bỏ.
Vương Hi Nhiễm chung quy là mềm lòng, nàng cảm thấy qua tối nay, hết thảy đều có thể khôi phục bình thường, nàng cũng không tiếp tục cảm thấy khó khăn cùng luống cuống, cho nên nàng ngầm cho phép Cao Thấm Nhiên yêu cầu.
Cao Thấm Nhiên ôm Vương Hi Nhiễm thân thể mềm mại, cái kia không biết tên hương thơm để Cao Thấm Nhiên không khỏi đem cái mũi dán tại Vương Hi Nhiễm ở giữa cổ, tham lam thu lấy Vương Hi Nhiễm thân thể khí tức. Mình chỉ là tạm thời buông nàng ra, có ngày mình có năng lực có thể hộ nàng cả đời, mình nhất định sẽ không lại buông tay ra.
Vương Hi Nhiễm cảm giác cổ bị Cao Thấm Nhiên thở ra nhiệt khí làm cho run lên, nàng không dám nhúc nhích, chỉ có thể mặc cho Cao Thấm Nhiên ôm mình, chẳng biết tại sao, trong nội tâm nàng có loại mơ hồ cảm giác mất mát, có lẽ càng nhiều hơn chính là bất đắc dĩ, rõ ràng là thích, nhưng lại không dám phóng túng, sợ trầm luân về sau chính là vạn kiếp bất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...