"Mạc sơn trưởng quá khen." Vương Hi Nhiễm khiêm tốn nói.
"Chiêu Hoa chi tài còn không chỉ như vậy." So với Vương Hi Nhiễm, Sở Vân vẻ đắc ý dật vu nói, tựa hồ được khen ngợi người là nàng.
Mạc Viễn nhìn không quan tâm hơn thua Vương Hi Nhiễm, trong mắt lộ ra vẻ tán thưởng, đối đãi Vương Hi Nhiễm thái độ liền càng phát ra thân thiết.
"Chi Nhiên nói Chiêu Hoa là toàn tài, đối ngươi khen ngợi không ngừng, xem ra Chi Nhiên nói không giả." Mạc Viễn nguyên lai tưởng rằng Vệ Hành Phong nói Vương Hi Nhiễm có khuếch đại chi ý, bây giờ trong lòng của hắn tin mấy phần, Vương Hi Nhiễm tài văn chương đã mang đến cho hắn vui mừng, Mạc Viễn nghĩ Vương Hi Nhiễm sẽ còn mang đến cho mình niềm vui bất ngờ ra sao đâu?
"Được Vệ thân vương để mắt, Chiêu Hoa thụ chi hữu quý." Vương Hi Nhiễm không nghĩ tới Vệ Hành Phong đối với mình đánh giá cao như thế.
"Chiêu Hoa ngươi quá khiêm nhường, ngươi nhắm mắt lại đều có thể đánh cờ, còn có cái gì không thể đâu?" Sở Vân thích nhất đối với người ngoài nói Vương Hi Nhiễm bản sự, rất có cáo mượn oai hùm ý vị.
"Chiêu Hoa có thể nhắm mắt đánh cờ?" Mạc Viễn lần nữa sợ hãi hỏi, Mạc Viễn là cái mê cờ, hắn là số ít có thể hạ nhắm mắt đánh cờ người, thế nhưng là thế gian này có thể cùng hắn hạ nhắm mắt đánh cờ người không nhiều, liền Vệ Hành Phong cùng Vương Thế Quân đều cực ít có thể thắng mình, Mạc Viễn thường vì tài đánh cờ của mình tự hào. Bây giờ nghe được Vương Hi Nhiễm cũng sẽ nhắm mắt đánh cờ, Mạc Viễn làm sao không vui, có thể nhắm mắt đánh cờ người, kỳ nghệ tự nhiên không yếu, cái này khiến Mạc Viễn đối Vương Hi Nhiễm hảo cảm lại nhiều hơn một phần.
"Chiêu Hoa ở nhà Hòa gia phụ đánh mấy bàn." Vương Hi Nhiễm ở nhà liền nghe phụ thân nói Mạc sơn trưởng là cái mê cờ, xem ra không giả.
"Chiêu Hoa bồi lão phu đánh một bàn như thế nào?" Mạc Viễn hỏi.
"Cung kính không bằng tuân mệnh." Vương Hi Nhiễm cũng không trì hoãn.
Bàn cờ rất nhanh liền bày xuống, Mạc Viễn tự pha trà, Tây Thủy đình cảnh sắc thoải mái, gió mát nhè nhẹ, pha trà đánh cờ, nói không nên lời phong nhã.
"Lão phu nhường ngươi ba con cờ, thế nào?" Mạc Viễn tự nhận kỳ nghệ không kém, lại là trưởng bối, nếu là bình thường vãn bối, để ba con cờ lại chuyện bình thường không thể bình thường hơn.
"Mạc sơn trưởng, không cần nhường Chiêu Hoa, Chiêu Hoa kỳ nghệ vô cùng tốt, nghĩa phụ đều chưa bao giờ thắng nổi Chiêu Hoa..." Sở Vân cảm thấy Mạc lão đầu xem thường Chiêu Hoa, chờ sau đó phải ăn thiệt thòi cũng đừng khóc.
"Ha, vậy lão phu liền không khách khí." Mạc Viễn hào hứng càng tăng lên, như thế thì tốt hơn.
"Mời Mạc sơn trưởng chỉ giáo." Vương Hi Nhiễm rõ ràng Mạc Viễn muốn tìm đối thủ mạnh mẽ tâm thái, cũng không định hạ thủ lưu tình.
Mạc Viễn gia đinh chuẩn bị miếng vải đen mỏng cho nhà mình chủ nhân buộc lên, mà Vương Hi Nhiễm con mắt cũng từ Sở Vân buộc lên, cao thủ chân chính đánh cờ bắt đầu, Sở Vân ở một bên nhìn Vương Hi Nhiễm bộ kia bình tĩnh dáng vẻ, tâm tình cực kỳ sôi trào, Vương Hi Nhiễm ở cái này triều đại liền là một cái dũng mãnh biểu tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...