Chương 7

348 5 0
                                    

"Công chúa xuôi nam chi ý đã định, lão nô nguyện theo công chúa tiến về phía trước." Ngụy Triệu thỉnh cầu nói, đã không thể thay đổi công chúa tâm ý, nhưng là nhất định phải bảo đảm công chúa vạn vô nhất thất.

"Theo bổn cung xuôi nam người đã tuyển định, ngươi lưu tại kinh đô trông coi phủ công chúa liền tốt, ngươi lui xuống trước đi." Cao Thấm Nhiên cảm thấy Ngụy Triệu tại kinh đô giữ nhà là đủ. Mặc dù Ngụy Triệu võ công vô cùng tốt, nhưng Ngụy Triệu là thái giám, tướng mạo cùng nam nhân khác biệt, mang theo trong người quá chói mắt, theo chính mình đi Giang Nam thị vệ, hơn phân nửa là mẫu hoàng phái, đều là nhất đẳng cao thủ, không có nguy hiểm gì, nàng chỉ dẫn theo hai cái thị vệ cùng hai cái thiếp thân thị nữ.

Công chúa luôn luôn nói một không hai, một khi chuyện quyết định bình thường đều không cách nào cải biến, Ngụy Triệu thấy công chúa vô ý nói thêm, liền đành phải lui xuống. Cũng tốt, phủ công chúa vừa xây không lâu, nhu cầu cấp bách nhân thủ, còn có thật nhiều công việc muốn trù bị, mình nếu có thể chăm coi phủ công chúa cũng coi là vì công chúa phân ưu.

"Đều thu thập xong sao?" Cao Thấm Nhiên hỏi mình thiếp thân thị nữ Đào Hoa.

"Hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng, tùy thời có thể xuất phát." Đào Hoa cung kính nói.

"Chuẩn bị nước, bổn cung muốn tắm rửa." Cao Thấm Nhiên vừa nói xong, Bích Hoa cũng làm người ta mang lên một cái cự đại thùng gỗ tiến đến, các nàng quen thuộc công chúa thói quen, cho nên đã sớm chuẩn bị xong, phủ công chúa không thể so với trong cung, trong cung có lớn như vậy suối nước nóng phòng tắm, mà phủ công chúa vừa xây, rất nhiều công trình còn chưa hoàn thiện, cũng chỉ có thể chấp nhận, công chúa hoàn toàn không thèm để ý, thế nhưng là hai người thị nữ nhìn ở trong mắt liền cảm giác ủy khuất công chúa.

Đào Hoa thuần thục cởi Cao Thấm Nhiên bên trên hoa mỹ áo bào, Bích Hoa cởi xuống Cao Thấm Nhiên trên đầu đồ trang sức, cho dù phục thị công chúa nhiều năm như vậy, vẫn là sẽ vì công chúa dung mạo mà kinh diễm, điện hạ từ đầu đến chân lại không có một chỗ không đẹp, tại cái này kinh đô không ai bằng, liền là thiên hạ này sợ là cũng không có người có thể đem công chúa dung mạo cấp so với, không nói đến dung mạo, liền là khí độ, đều là không ai bằng, đều nói điện hạ có năm đó Vệ Hậu chi phong.

"Công chúa chịu ủy khuất." Vì Cao Thấm Nhiên tẩy tóc Bích Hoa nhẹ nhàng nói.

"Cái này không tính ủy khuất." Một mực nhắm mắt lại Cao Thấm Nhiên mở to mắt từ tốn nói, có lẽ là chịu ảnh hưởng của phụ thân, nàng cũng không phải là đặc biệt trọng ham muốn hưởng thu vật chất, mà lại tại đối sự tình đối với người trên thái độ, Cao Thấm Nhiên rất giống Vệ Minh Khê, đối với người tương đối thân hòa, lại là xa lánh, thanh rất lạnh, cho dù đối hạ nhân cũng tuyệt không vênh váo hung hăng cũng không mất tôn quý. Duy chỉ có đối cùng mình cùng nhau lớn lên đến Đào Hoa cùng Bích Hoa, coi như có chút thân cận, điểm ấy thân cận cảm giác cũng là có hạn.

"Công chúa vì sao muốn tự mình đi mời Vương Hi Nhiễm đâu?" Đào Hoa tâm lý mười phần nghi hoặc, ấn lý thuyết vừa khai phủ, lưu tại kinh đô mới là đúng lý.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ