Xe ngựa tiếp tục hướng kinh đô phương hướng chạy, trong xe vẫn duy trì trước đó yên tĩnh, cũng không có bởi vì Bích Hoa trở về mà cải thiện bầu không khí thậm chí càng thêm đóng băng. Cao Thấm Nhiên nhắm lại đôi mắt, nàng tựa hồ không nguyện ý nhìn Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm cười khổ một cái, chỉ xem như cái gì cũng chưa từng xảy ra.
Chỉ là xe ngựa đi qua tiếp giáp tỉnh thời điểm, một mực nhắm mắt tu luyện nội công A Liệt đột nhiên mở mắt, ánh mắt tản ra một loại dã thú quang mang.
"A Liệt, làm sao vậy?" Vương Hi Nhiễm thấy A Liệt trên người lại hiển hiện loại kia không ổn định khí tức, lo lắng mà hỏi.
"Có thật nhiều người, muốn tới giết chúng ta." A liệt khẽ nhíu mày hồi đáp, nàng so bất luận kẻ nào đối khí tức nguy hiểm đều muốn mẫn cảm.
Cái này lập tức liền khiến cho Vương Hi Nhiễm xem trọng, rất hiển nhiên những người này mười phần có thể là hướng về phía Thấm Dương công chúa tới, dù sao công chúa điện hạ tại Hầu châu làm ra động tĩnh quá lớn.
Cao Thấm Nhiên cũng mở mắt, có người muốn mình chết không có chút nào kỳ quái, chỉ là không nghĩ tới đại hoàng huynh như thế sốt ruột, không chút nào nhớ tới tình huynh muội, cũng thế, người làm đại sự, vốn là nên tuyệt tình như thế.
"Đại khái có bao nhiêu người?" Bích Hoa đồng dạng lo lắng mà hỏi, mặc dù mọi người bên trong xe đều là người tập võ, nhưng là các nàng cho tới bây giờ cũng không có cảm nhận được sát khí, thuyết minh sát khí còn khá xa, nhưng là A Liệt lời nói không thể không cẩn trọng.
"Rất nhiều rất nhiều." Bầu không khí như thế này để A Liệt nhớ tới khi còn bé bị đàn sói vây quanh cảm giác.
"Rất nhiều rất nhiều đến cùng là bao nhiêu?" Đào Hoa có chút nóng nảy mà hỏi.
"Ta đếm không hết." A liệt nghiêm túc hồi đáp.
Vương Hi Nhiễm cũng nhíu chặt lông mày, công chúa điện hạ mang tới đại nội thị vệ cũng bất quá là hai mươi người, A Liệt vẻ mặt nghiêm túc, để Vương Hi Nhiễm nghĩ không ổn.
"Nếu không, Vương tiên sinh ngươi cùng công chúa đi trước chạy khỏi nơi này, chúng ta làm yểm hộ..." Bích Hoa đề nghị, nơi này cố tình ở tiếp giáp tỉnh, đến gần nhất phủ nha đều xa, không hề cứu binh, nàng không thể để cho công chúa lấy thân phạm hiểm.
"Không còn kịp rồi." Giờ phút này là A Liệt cùng Vương Hi Nhiễm đồng loạt trả lời, giờ phút này Vương Hi Nhiễm cũng cảm thấy sát khí, trong các nàng, võ công của nàng gần với A Liệt, nàng đã cảm giác được địch nhân phạm vi lớn bao vây các nàng.
"Vậy bây giờ nên làm gì?" Đào Hoa mười phần lo lắng mà hỏi.
"Hiện tại có thể làm, chính là tìm một cái có lợi hoàn cảnh." Vương Hi Nhiễm mười phần tỉnh táo phân tích.
Cao Thấm Nhiên nhìn về phía Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm thời khắc này ý nghĩ cùng nàng giống nhau, cùng bị vây quanh, hai mặt thụ địch, không bằng tìm hữu lực hoàn cảnh, thu nhỏ cùng địch nhân chính diện giao phong phạm vi.
"Nhưng này phụ cận nào có hoàn cảnh như vậy đâu?" Bích Hoa cũng là một điểm liền thông, các nàng đối vùng này địa hình là cực kỳ xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...