Chương 84

377 10 0
                                    

Cao Thấm Nhiên từ phụ thân nàng bên kia rời đi thời điểm, không tự giác liền đi tới thiên lao, nàng xem thấy Vương Hi Nhiễm giống như lần trước, chính đang ngồi thiền, nàng đột nhiên có chút hâm mộ Vương Hi Nhiễm, tựa hồ thiên đại sự tình, đều không cảm thấy phiền não, Vương Hi Nhiễm rộng rãi, Cao Thấm Nhiên cảm thấy mình mãi mãi cũng không đạt được.

Chỉ là mấy ngày không thấy, lại tựa như hồi lâu, Cao Thấm Nhiên lẳng lặng mà nhìn Vương Hi Nhiễm, liền có thể bình phục trong lòng phẫn nộ cùng sầu lo, rõ ràng tấm kia xấu nhan chưa từng biến đẹp qua.

Chờ Vương Hi Nhiễm ngồi thiền xong nhìn thấy Cao Thấm Nhiên thời điểm, đã là sau nửa canh giờ sự tình.

"Ngươi đến bao lâu?" Vương Hi Nhiễm mở mắt liền nhìn thấy Cao Thấm Nhiên, cũng không biết tới bao lâu.

"Vừa tới." Cao Thấm Nhiên cũng không có nói cho Vương Hi Nhiễm mình đợi rất lâu.

"Những ngày này tâm cảnh tương đối an bình, ngồi thiền sau tiến nhập quên mình thái độ, đối quanh mình hết thảy, hồn nhiên không biết, lần sau gọi ta liền tốt." Vương Hi Nhiễm đối Cao Thấm Nhiên nói.

"Chiêu Hoa, ngươi về sau ra thiên lao, ngươi vẫn là ít ngồi thiền cho thỏa đáng." Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm nghiêm túc nói.

"Vì sao?" Vương Hi Nhiễm không hiểu hỏi.

"Ta liền sợ ngươi đột nhiên đốn ngộ, sau đó nhìn thấu thất tình lục dục, đoạn tình tuyệt yêu, vậy ta nên làm cái gì bây giờ?" Cao Thấm Nhiên lo lắng nói.

"Nào có dễ dàng như vậy nhìn thấu hồng trần, bất quá là vì tu thân dưỡng tính mà thôi." Vương Hi Nhiễm mỉm cười nói.

"Dù sao, ta còn ở lại chỗ này trong hồng trần, liền không cho phép Chiêu Hoa không đếm xỉa đến." Cao Thấm Nhiên có chút bá đạo nói.

"Tự nhiên." Vương Hi Nhiễm cưng chiều mà nhìn Cao Thấm Nhiên cười gật đầu.

"Chiêu Hoa, có thể phỏng theo nét chữ này sao?" Cao Thấm Nhiên từ trong tay áo móc ra một quyển sổ gấp nhỏ đưa cho Vương Hi Nhiễm.

Vương Hi Nhiễm tiếp nhận sổ gấp, mở ra về sau, sắc mặt ngưng trọng, đây là nữ hoàng chữ viết, mô phỏng nữ hoàng chữ viết là tối kỵ, hiển nhiên công chúa điện hạ sẽ không dễ dàng để cho mình làm loại chuyện nguy hiểm này, để cho mình làm như thế, liền nhất định là bị bất đắc dĩ. Phỏng nữ hoàng chữ, tất có tác dụng lớn, vô luận chữ này dùng như thế nào, đều là chuyện cực kỳ nguy hiểm.

"Hựu Ninh, ngươi đây là?" Vương Hi Nhiễm lo lắng mà hỏi, nàng lo lắng Cao Thấm Nhiên ý đồ, nàng dự cảm đến Cao Thấm Nhiên đang chuẩn bị mưu đồ chuyện cực kỳ nguy hiểm, chỉ là nàng căn bản không dám đi đoán Cao Thấm Nhiên có soán vị tâm tư, dù sao quá nguy hiểm.

"Có thể làm được sao?" Cao Thấm Nhiên hỏi, nàng một khi muốn làm sự tình, liền nhất định sẽ đi làm.

"Có thể làm được, nhưng là việc này không thể theo ngươi." Vương Hi Nhiễm cự tuyệt, để cho nàng phỏng Nữ Đế chữ viết, đối với nàng mà nói cũng không khó, nhưng là nàng không thể để cho Cao Thấm Nhiên đặt mình vào nguy hiểm.

Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm cười cười, Vương Hi Nhiễm có thể làm được là được, Vương Hi Nhiễm tài hoa, nàng xưa nay không hoài nghi. Đến lúc đó, nhưng không thuận theo Vương Hi Nhiễm không cho mình một phần di chiếu giả cũng không được, nếu như nàng may mắn có thể đi đến một bước kia, lúc này mới chỉ là vừa mới bắt đầu.

"Hựu Ninh, ngươi đến cùng muốn làm cái gì?" Vương Hi Nhiễm thấy Cao Thấm Nhiên trong tầm mắt một màn kia kiên định, sầu lo càng thêm hơn, lúc đầu vạn sự đều không loạn phân tấc nàng, giờ phút này nỗi lòng đại loạn.

"Trong khoảng thời gian này đại khái không có quá nhiều thời gian đến xem Chiêu Hoa, Chiêu Hoa phải nhớ nhớ ta đó." Cao Thấm Nhiên hướng Vương Hi Nhiễm ôn nhu nói.

"Gần nhất rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?" Vương Hi Nhiễm không biết tại mình bị nhốt ở thiên lao khoảng thời gian này, bên ngoài chuyện gì xảy ra, để công chúa điện hạ mất đi tính nhẫn nại.

"Chiêu Hoa không cần quá lo lắng, cái gì cũng không cần suy nghĩ, Chiêu Hoa chỉ cần đợi thêm một chút thời gian, ta nhất định có thể tự mình thả ngươi ra thiên lao, cũng nhất định có thể làm cho ngươi vất vả biên thành viết Vệ hậu truyện y nguyên không thay đổi truyền đến người trong thiên hạ trước mặt." Cao Thấm Nhiên kiên định nói, người thắng làm vua, kẻ bại chết, mẫu hoàng có thai, đối với nàng mà nói, cái này chưa chắc không phải thời cơ, mười tháng, không sai biệt lắm có thể mưu đồ một bàn đại kì ngộ.

Vương Hi Nhiễm giờ phút này sắc mặt hơi tái, nàng vừa rồi không dám phỏng đoán sự tình, căn bản không cần đoán, liền đã để Vương Hi Nhiễm không thể né tránh. Cao Thấm Nhiên có đoạt vị chi tâm, mà Cao Mộ Ca làm hơn ba mươi năm Nữ Đế, trong tay nàng hoàng quyền, vững chắc như núi, há có thể tuỳ tiện rung chuyển, Vương Hi Nhiễm liền sợ Cao Thấm Nhiên là không biết lượng sức, tự chịu diệt vong. Kỳ thật Cao Thấm Nhiên mưu đồ, đối với chính thống văn nhân mà nói, chính là bất trung bất hiếu ngỗ nghịch chi hành, mặc dù Vương Hi Nhiễm tư tưởng nhiều khi là có chút khác người, trung hiếu nghĩa lại là tất cả văn nhân cộng đồng tín ngưỡng giá trị quan. Bất quá Vương Hi Nhiễm giờ phút này càng lo lắng Cao Thấm Nhiên an nguy.

"Hựu Ninh, không thể, tuyệt đối không thể!" Vương Hi Nhiễm quả quyết phản đối.

"Được, Chiêu Hoa nói không thể, ta không bắt đầu ý định này chính là. Gần nhất phụ thân thân thể ngày càng ốm yếu, ta muốn tại dưới gối tận hiếu, không thể thường đến, Chiêu Hoa tại trong lao chiếu cố thật tốt mình, ta đi về trước." Cao Thấm Nhiên lần đầu tiên dùng nói láo qua loa Vương Hi Nhiễm, nàng biết Vương Hi Nhiễm mặc kệ xuất phát từ loại nào cân nhắc đều không muốn nhìn thấy mình có tâm tư như vậy, nàng không nguyện ý Vương Hi Nhiễm lo lắng cho mình.

"Hựu Ninh..." Vương Hi Nhiễm luôn cảm thấy Cao Thấm Nhiên một khi có ý nghĩ, liền sẽ không dễ dàng bỏ qua, nhìn Cao Thấm Nhiên quay người rời đi bóng lưng, nàng lần đầu tiên chán ghét cực mình trong thiên lao cái gì đều không làm được tình cảnh, sau đó Vương Hi Nhiễm lại không tâm cảnh ngồi thiền.

Cao Thấm Nhiên lưu lại nữ hoàng chữ viết, Vương Hi Nhiễm không khỏi siết thật chặt sổ gấp, qua rất lâu, không thể không lần nữa mở ra, ép buộc mình định ra tâm đi mô phỏng. Nếu quả như thật có dùng đến một ngày, nàng liền không thể không vì Cao Thấm Nhiên dự sẵn, khi đó liền không có lựa chọn nào khác.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ