"A Liệt, ngươi đứng tại chỗ, đừng tới đây." Tả sứ có chút kiêng kị A Liệt, chỉ làm cho Vương Hi Nhiễm qua tới.
Vương Hi Nhiễm giật ra A Liệt tay, ra hiệu để cho nàng đừng nhúc nhích, tự mình một người đi qua.
"Chiêu Hoa, nàng chân chính muốn người đối phó là ngươi, ngươi không được qua đây." Cao Thấm Nhiên khẩn trương nói, nữ nhân này nhiều lắm là sẽ chỉ hủy mình dung nhan, thế nhưng là nàng đối Chiêu Hoa sẽ làm ra càng quá đáng.
"Không có chuyện gì." Vương Hi Nhiễm hướng Cao Thấm Nhiên trấn an nở nụ cười.
Vương Hi Nhiễm đi qua sau, Nhân Cơ quả nhiên thủ tín đem Cao Thấm Nhiên thả, Vương Hi Nhiễm bị điểm huyệt.
"Một cái xấu phụ đổi một cái mỹ nhân, các ngươi rất có lợi." Nhân Cơ cười khanh khách nói, nàng nhìn kỹ Vương Hi Nhiễm, lớn như vậy xanh đen bớt ở trên mặt cực kỳ xấu xí, quả nhiên chỉ là một cái xấu phụ vậy mà lại để A Liệt cảm thấy đẹp mắt, A Liệt quả thật là mắt mù.
A Liệt thanh tú gương mặt căng thẳng, nàng thập phần lo lắng Nhân Cơ sẽ thương tổn Chiêu Hoa.
"Ta rất muốn biết ngươi là thế nào thuần phục A Liệt?" Nhân Cơ khiêu mi hỏi Vương Hi Nhiễm, nàng thuần phục A Liệt nhiều năm như vậy đều không thể thuần phục nàng, cái này xấu phụ đến cùng là làm sao làm được.
"A Liệt không phải dã thú, nàng là người, xem nàng như người đến tôn trọng, không quan trọng thuần phục không thuần phục, ta chỉ là đối với nàng tốt một chút mà thôi." Vương Hi Nhiễm cảm thấy Nhân Cơ đối A Liệt thái độ có vấn đề.
Nhân Cơ không hiểu, nàng cảm thấy mình đối A Liệt rất khá, bất kỳ người nào đều không có giống A Liệt để cho nàng như thế dụng tâm, nàng cho A Liệt luyện tốt nhất bí tịch võ công, dùng hết tâm tư để cho nàng trở nên mạnh hơn, để cho nàng phao tốt nhất dược liệu, mặc tốt nhất nhất quần áo đẹp, hạ tốt nhất cổ, ngay cả trốn đi, mình vẫn là tự mình đến tiếp nàng trở về. Nhân Cơ cảm thấy đây chính là nàng gọi là đối xử tốt, nàng không hiểu, chính mình cũng đối A Liệt tốt như vậy, A Liệt còn có cái gì không vừa lòng.
"A Liệt, ta đối với ngươi không tốt sao?" Nhân Cơ cực kỳ nghi ngờ hỏi A Liệt.
A Liệt đối tốt cũng là không có cụ thể khái niệm, cho nên A Liệt cũng rất mờ mịt, không cách nào trả lời Nhân Cơ vấn đề.
"A Liệt rất đơn giản, cũng không cần ngươi đối nàng tốt bao nhiêu, chỉ cần bình thường quan tâm cùng bảo vệ là có thể." Vương Hi Nhiễm rất hoài nghi Nhân Cơ nhìn như vậy rất âm u người, biết cái gì là tốt, cái gì là quan tâm sao?
"Quan tâm cùng bảo vệ không phải đang hại nàng sao, sẽ để cho nàng trở nên nhỏ yếu, chỉ có cường giả mới có thể sống trên cõi đời này." Nhân Cơ cảm thấy cái này Vương Hi Nhiễm quả nhiên là đang hại A Liệt, để A Liệt trở nên càng thêm mềm yếu cùng nhỏ yếu, Nhân Cơ đối Vương Hi Nhiễm lời nói khịt mũi coi thường.
"Ta không thích ở tại Nhân Cơ bên người, không thoải mái." Điểm ấy A Liệt rất khẳng định, tại Nhân Cơ bên người, nàng tổng ngủ không ngon, Nhân Cơ để cho nàng không có cảm giác an toàn, mà đây đều là nguồn gốc từ khi còn bé bị Nhân Cơ ném vào vạn xà hố, còn có bầy sói, cổ độc các loại, để cho nàng thời khắc tràn đầy canh gác, thế nhưng là tại Chiêu Hoa bên người, nàng hoàn toàn không cần như thế thời khắc canh gác lấy. A Liệt nghĩ có lẽ cũng chỉ muốn cảm giác an toàn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...