"Cảm ơn ngươi." Cao Thấm Nhiên hướng Vương Hi Nhiễm nói lời cảm tạ.
Vương Hi Nhiễm không biết cái này tiếng cảm ơn là đối với mới vừa rồi giúp bận bịu quét dọn cảm ơn, vẫn là vừa rồi vì nàng lau mặt cảm ơn, bất quá đối với Vương Hi Nhiễm tới nói không có gì sai biệt.
"Tiện tay mà thôi, không có chuyện gì khác, ta liền đi về trước." Vương Hi Nhiễm mỉm cười nói, nói xong liền hướng phòng mình đi.
Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm rộng rãi bóng lưng, ngữ khí mười phần lạnh lùng nói: "Về sau không cần để bổn cung nghe được xấu phụ, sửu nữ mấy chữ này, nếu không nghiêm trị không tha!"
Đào Hoa cùng Bích Hoa biết Cao Thấm Nhiên là giận thật, lập tức kinh sợ trả lời vâng. Kỳ thật Đào Hoa cũng không phải cố ý muốn la như vậy Vương Hi Nhiễm, chỉ là vừa mới dưới tình thế cấp bách. Thế nhưng Vương Hi Nhiễm nhìn hoàn toàn không quan tâm, ngược lại công chúa điện hạ sẽ nghiêm nghị như vậy giáo huấn mình, có chút vượt quá Đào Hoa ngoài ý muốn.
"Chiêu Hoa, công chúa các nàng đều hướng chúng ta viện tử ở, ngươi thật muốn cùng các nàng như thế hao tổn a?" Sở Vân hiếu kỳ hỏi Vương Hi Nhiễm.
Nói đến đây Vương Hi Nhiễm giữa lông mày nhiễm lên một cỗ sầu lo, nàng cũng tại vì cái này phiền lòng, thật như vậy cùng công chúa hao tổn xuống tới, thật đúng là không phải biện pháp, nhưng là Vương Hi Nhiễm lại không muốn gây phiền toái cho mình.
"Chiêu Hoa, ngươi lòng mềm yếu, nhất định là trốn không thoát." Sở Vân một bộ ta đã đoán được tình thế phát triển bộ dáng nói.
Vương Hi Nhiễm khẽ thở dài một cái.
"Bất quá nhiều hao tổn vị công chúa kia cũng tốt, để đại nhân vật chờ cảm giác hẳn là sẽ rất không tệ." Sở Vân rõ ràng có tiểu dân ý thức nói.
Vương Hi Nhiễm lần nữa thở dài.
Ngược lại là Cao Thấm Nhiên đám người vào ở cũng không có cho Vương Hi Nhiễm mấy người quá nhiều người buồn bực, nhưng là rất rõ ràng, cái viện này xuân sắc trở nên càng đẹp. Vương Hi Nhiễm một lần cảm thấy Cao Thấm Nhiên không phải cái công chúa, chỉ là một cái hàng xóm tốt bụng cũng không tệ, có thể một mực làm hàng xóm xuống dưới.
Cao Thấm Nhiên dậy rất sớm, làm công chúa, nàng và hoàng tử bị yêu cầu nghiêm khắc làm việc và nghỉ ngơi thời gian, cho nên nàng rời giường thời gian cùng Vương Hi Nhiễm là không sai biệt lắm.
Khiến Cao Thấm Nhiên ngoài ý muốn sự tình, Vương Hi Nhiễm sáng sớm vậy mà không phải là vì đọc (học) sách hay xem sách, mà là trong sân luyện võ, lần nữa làm nàng ngoài ý muốn chính là Vương Hi Nhiễm võ công vậy mà so bên cạnh mình Đào Hoa cùng Bích Hoa đều muốn cao hơn rất nhiều, thật đúng là cái gọi là văn võ song toàn, dạng này nữ tử khó trách sẽ trời sinh mạo xấu, dù sao thật là quá ưu tú. Tuệ cực tất thương, cho nên Vương Hi Nhiễm nhất định thương chính là dung mạo.
Kinh ngạc cũng không chỉ là Cao Thấm Nhiên, ngay cả Đào Hoa Bích Hoa đều cả kinh muốn rớt xuống, các nàng xem Vương Hi Nhiễm chỉ là có phần tài hoa sửu nữ, không nghĩ tới vẫn là võ lâm cao thủ, lập tức Đào Hoa cùng Bích Hoa nhìn Vương Hi Nhiễm cảm giác cũng khác, thái độ cung kính không ít. Rõ ràng liền là một con hổ, kém chút không cẩn thận đương mèo đến đối đãi, đây chính là Đào Hoa cùng Bích Hoa thời khắc này tâm tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...