Chương 50

366 11 0
                                    

Hoa rơi kiếm sở dĩ gọi hoa rơi kiếm, đó là bởi vì múa kiếm thời điểm, thật giống như dưới bầu trời lên hoa vũ, đẹp để cho người ta cảm thấy đặt mình vào tiên cảnh, bộ kiếm pháp kia nói tóm lại là một loại dùng kiếm chiêu biểu đạt huyễn thuật, có thể nói sáng tạo bộ kiếm pháp kia người, là thiên tài, mà tập được bộ kiếm pháp kia người cũng cần thiên phú, bởi vì đó cũng không phải đơn giản huyễn thuật. Tựa như giờ phút này, Vương Hi Nhiễm nhìn thấy hoàn cảnh cùng Nam Cung gia những người kia nhìn thấy huyễn cảnh là khác biệt.

Vương Hi Nhiễm cảm thấy tràng cảnh này giống như đã từng tương tự, đúng, nàng đã từng mộng qua, nàng dạo bước tại rừng lê hoa bên trong, đầy trời bay xuống lê hoa, nàng nhớ kỹ trong mộng giống như tiên tử nữ tử, cùng công chúa khuynh thành dung mạo, nhưng là tràng cảnh lại có lần trước mộng cảnh không có hoàn chỉnh. Công chúa hoa vũ bên trong tại nhẹ nhàng múa kiếm, đó là một loại khiếp người hồn phách vẻ đẹp, tựa hồ liền vì chính mình một người nhảy múa, lúc này Vương Hi Nhiễm cảm giác không thấy những người khác tồn tại, giữa thiên địa thật giống như chỉ có hai người bọn họ, giờ phút này là yên tĩnh, mỹ lệ, rung động.

Lập tức múa kiếm tiết tấu thay đổi, trở nên nhiệt tình, tựa hồ ngay cả múa kiếm mỹ nhân cũng thay đổi, trở nên xinh đẹp lên, nàng cảm giác mỹ nhân kia cách mình càng ngày càng gần, gần đến cơ hồ muốn dán lên thân thể của mình, cái kia một chiêu một thức đều có hàm nghĩa, Vương Hi Nhiễm xem hiểu, đại biểu tìm phối ngẫu, quá nhiệt tình, cũng quá rõ ràng, cũng thật là làm cho người ta muốn sinh ra tà niệm, đem mỹ nhân kia ôm vào trong ngực, ý nghĩ như vậy để Vương Hi Nhiễm xấu hổ đỏ mặt.

Những người khác nhìn thấy tràng cảnh cùng Vương Hi Nhiễm là có chút khác biệt, bởi vì Cao Thấm Nhiên từ đầu đến cuối nhìn người chỉ có Vương Hi Nhiễm một người, cho nên người khác nhìn thấy huyễn cảnh muốn so Vương Hi Nhiễm đơn giản rất nhiều. Cái kia đầy trời phất phới cánh hoa, cái kia ôn nhu dáng người, khuynh quốc dung nhan, tựa hồ này khúc chỉ ứng thiên thượng có, để cho người ta kinh thán không thôi, nếu như nói Nam Cung Cửu múa kiếm là lộ ra một cỗ dương cương vẻ đẹp, cái kia Cao Thấm Nhiên múa kiếm, thì là nhu mỹ đến cực hạn, cũng hoa lệ đến cực hạn, cho người cảm giác ngoại trừ kinh diễm, vẫn là kinh diễm.

Một khúc hoàn, đám người vẫn chưa thỏa mãn, mà Vương Hi Nhiễm lại có loại buồn mất mác vô cớ cảm giác, tốt đẹp như vậy nữ tử hướng mình tỏ tình, như thế để cho người ta rung động không thôi cảm giác, nghĩ muốn mà không dám đến phiền muộn.

"Không hổ là Dung gia hoa rơi kiếm, quả nhiên để cho người ta kinh diễm!" Nam Cung Ly từ đáy lòng tán dương, khó trách năm đó Dung hậu một khúc có thể thiên hạ kinh.

"Nếu có người vì ta múa cái này khúc, ta định là si mê, không biết được năm đó Vệ hậu xem Dung hậu cái này một khúc, nhưng từng si mê qua?" Nam Cung Linh lời nói bên trong có chuyện mà hỏi.

"Chỉ có hình thức mà thôi!" Nam Cung Cửu khinh thường bĩu môi, trong lòng lại không thể không thừa nhận, vẻn vẹn từ đẹp góc độ tới nói, Cao Thấm Nhiên múa kiếm, hoa mỹ đến không thể bắt bẻ.

Cao Thấm Nhiên không để ý tới Nam Cung Linh lời kia bên trong ý tứ, chỉ nhìn về phía Vương Hi Nhiễm.

"'Lưu thủy khả tri lạc hoa ý', vẫn là cuối cùng vô tình đâu?" Cao Thấm Nhiên nhẹ nhàng mà hỏi.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ