Chương 65

330 7 0
                                    

"Vương Hi Nhiễm thật có kỳ tài, không uổng công Thấm Dương thật xa từ Hầu châu đem ngươi mời đến kinh thành." Nữ hoàng khép lại trong tay sổ lãnh đạm nói.

"Kia là công chúa hậu ái, Chiêu Hoa không thể hồi báo." Vương Hi Nhiễm khiêm tốn hồi đáp.

"Ngươi biết trẫm triệu ngươi tiến cung là vì chuyện gì đi?" Nữ hoàng khiêu mi hỏi, lúc này mới cắt vào chủ đề.

"Thấm Dương công chúa cùng Chiêu Hoa nói qua, là vì bệ hạ biên tu Vệ hậu truyện." Vương Hi Nhiễm đáp.

"Không phải vì trẫm, là vì thiên hạ, Vệ hậu là thuộc khắp thiên hạ, ngươi biết không?" Nữ hoàng ngữ khí nghiêm túc hỏi, vì hoàng tổ mẫu biên soạn Vệ hậu truyện, lập ý tự nhiên là càng cao càng tốt.

"Chiêu Hoa hiểu được, Vệ hậu là thiên hạ hiền hậu, nhất định lưu danh bách thế." Vương Hi Nhiễm tự nhiên là biết nữ hoàng nói câu này mục đích.

"Rất tốt, trẫm rất xem trọng Vệ hậu truyện, trẫm cho ngươi thời gian một năm có đủ hay không?" Cao Mộ Ca hi vọng Vương Hi Nhiễm có thể tu ra để cho mình hài lòng Vệ hậu truyện, cho nên cho Vương Hi Nhiễm mười phần đầy đủ thời gian.

Một năm, cái này ý vị mình muốn tại cung đình ngây ngốc ròng rã một năm, này thời gian quá dài.

"Không cần một năm, ba tháng là đủ." Thời gian ba tháng hẳn là đủ rồi.

"Ha ha..." Nữ hoàng cười, nàng tự nhiên là càng nhanh càng tốt, đương nhiên điều kiện tiên quyết là Vương Hi Nhiễm viết ra Vệ hậu truyện có thể làm cho mình hài lòng.

Đỗ Tú Minh cũng kinh ngạc nhìn Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm nếu không phải tự phụ, liền là chỉ vì cái trước mắt, nếu là biên tốt, bệ hạ tự nhiên thật to có thưởng, nếu là biên kém liền sẽ chịu không nổi.

"Trẫm rất chờ mong Vệ hậu truyện ra mắt, chỉ mong Vương Hi Nhiễm ngươi đến lúc đó đừng để trẫm thất vọng." Nữ hoàng che giấu tiếu dung, ngữ khí mang theo một cỗ không cho sơ thất cảnh cáo ý vị.

"Chiêu Hoa ổn thỏa toàn lực ứng phó." Vương Hi Nhiễm đương nhiên biết đây không phải cái gì nhẹ nhõm việc phải làm, thành tự nhiên là công thành danh toại, bại thế nhưng là có khả năng rơi đầu.

"Trẫm trong tay còn có không ít hoàng tổ mẫu năm đó lưu lại bản chép tay, đến lúc đó ta cho người chỉnh lý xong đưa cho ngươi, đối ngươi biên soạn Vệ hậu truyện dù sao cũng có trợ giúp." Vệ Minh Khê bản chép tay, Cao Mộ Ca từ trước đều là tự mình lưu giữ, thế nhân nhất truy tìm, có thể nói là phi thường trân quý.

"Tạ bệ hạ." Có thể thấy Vệ hậu bản chép tay, mười phần khó được, Vương Hi Nhiễm cảm thấy đến kinh đô một ngày này, thu hoạch quá to lớn.

"Tốt, ngươi lui xuống trước đi." Nữ hoàng khoát tay để Vương Hi Nhiễm lui xuống.

"Vâng." Vương Hi Nhiễm liền thối lui ra khỏi cung điện.

"Bệ hạ, Thấm Dương công chúa bên ngoài cầu kiến." Nữ hoàng bên người thái giám tổng quản Hoàng Sùng hướng nữ hoàng bẩm báo.

"Tuyên nàng vào đi." Nữ hoàng cảm thấy trước đó gặp xấu phụ Vương Hi Nhiễm, mặc dù Vương Hi Nhiễm tài hoa cùng thái độ làm cho nàng coi như hài lòng, nhưng là đến cùng vẫn không thoát khỏi được mạo xấu sự thật, còn không bằng triệu mình khuôn mặt tuyệt sắc nữ nhi tới dễ chịu một chút, nữ hoàng đúng là ưa thích mỹ mạo người. Nàng làm sao đều không nghĩ ra, nàng nữ nhi có khuynh thành dáng vẻ, sao liền đối Vương Hi Nhiễm cái kia xấu mạo không thèm để ý chút nào đâu?

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ