Chương 67

348 9 0
                                    

Cao Thấm Nhiên không để cho hạ nhân đi theo, tự mình đi Vương Hi Nhiễm chỗ ở cung điện.

"Các ngươi đều lui ra đi." Cao Cao Thấm Nhiên để cho hầu hạ Vương Hi Nhiễm cung nữ cùng bọn thái giám tất cả đi xuống, tự mình một người tiến vào cung điện.

Cao Thấm Nhiên đi vào thời điểm, nhìn thấy Vương Hi Nhiễm biểu lộ nghiêm túc cầm một quyển sách tại đọc, án thư bên cạnh còn ném không ít thư tịch, có chút lộn xộn. Rõ ràng Vương Hi Nhiễm dung mạo cũng không có thay đổi, thế nhưng Cao Thấm Nhiên nhìn lấy luôn cảm thấy đẹp, có lẽ thật ứng câu nói kia, tình nhân trong mắt ra Tây Thi.

Vương Hi Nhiễm biết có người tiến đến, nghĩ là cung nữ, cho nên không có ngẩng đầu, tiếp tục làm việc của mình, vừa rồi bệ hạ cho người đem Vệ hậu bản chép tay đưa tới, nàng chính đang say sưa xem, đây quả thực là trân quý bản thảo.

Cao Thấm Nhiên hướng Vương Hi Nhiễm đến gần, nàng hiếu kỳ Vương Hi Nhiễm đang xem cái gì chăm chú như thế, ngay cả người tới gần cũng không muốn ngẩng đầu.

Thẳng đến Cao Thấm Nhiên cách Vương Hi Nhiễm gần trong gang tấc thời điểm, Vương Hi Nhiễm mới có hơi không tình nguyện ngẩng đầu, nhìn thấy quen thuộc dung nhan sững sờ, sau đó lập tức đứng lên.

"Sao ngươi lại tới đây?" Vương Hi Nhiễm lúc này mới để quyển sách trên tay xuống ôn nhu hỏi, đáy mắt không che giấu được vui vẻ.

"Không hy vọng ta tới thăm ngươi sao?" Cao Thấm Nhiên khiêu mi hỏi.

"Công chúa biết rõ đáp án còn cố ý hỏi như vậy." Vương Hi Nhiễm khẽ nhíu mày nói.

Cao Thấm Nhiên lại tới gần Vương Hi Nhiễm, sau đó đem Vương Hi Nhiễm đẩy về trên ghế, mình ngồi lên Vương Hi Nhiễm trên đùi, đưa tay ôm lấy Vương Hi Nhiễm cổ.

"Công chúa, đây là trong cung." Vương Hi Nhiễm mặt quả nhiên đỏ lên, tại Vương Hi Nhiễm trong lòng bực này thân mật hành vi chỉ ứng tại trong khuê phòng xuất hiện, trong cung càng thêm phải chú ý mới là.

"Không có gì đáng ngại, cung nhân đều ở bên ngoài, không có mệnh lệnh của ta các nàng không dám vào." Cao Thấm Nhiên đem mặt chôn ở Vương Hi Nhiễm cổ, ngửi mình quen thuộc mà ưa thích khí tức.

"Thế nhưng là..." Vương Hi Nhiễm trong lòng tổng có mấy phần không được tự nhiên.

"Chiêu Hoa không nhớ ta sao?" Cao Thấm Nhiên trầm thấp hỏi, những ngày này mình mỗi ngày đều nhớ Vương Hi Nhiễm, cho tới bây giờ không ai để cho mình như thế nóng ruột nóng gan. Lúc này, Cao Thấm Nhiên liền nghĩ, nàng mẫu hoàng nói đúng, tình cảm sẽ cho người biến mềm yếu, thế nhưng nàng liền nguyện ý vì Vương Hi Nhiễm cam tâm tình nguyện mềm yếu.

"Nhớ, rất nhớ." Vương Hi Nhiễm ngắn ngủi ba chữ so bất luận cái gì xốc nổi lời muốn sâu hơn rất nhiều.

"Ôm ta, ta thích tại Chiêu Hoa trong ngực cảm giác." Cao Thấm Nhiên cho tới bây giờ không nghĩ tới mình cũng sẽ như thế tiểu nữ nhân tư thái, nhưng chính mình là khống chế không nổi muốn hướng Vương Hi Nhiễm nũng nịu, muốn cùng nàng thân cận.

Vương Hi Nhiễm nghe lời đưa tay ôm Cao Thấm Nhiên eo nhỏ, Vương Hi Nhiễm là cực sủng tình nhân người, mặc dù nàng cảm thấy tại thư phòng như thế thân mật có chút không ổn, nhưng là chỉ cần Cao Thấm Nhiên ý nguyện, chính mình cũng nguyện ý dung túng nàng.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ