"Hắn tại sao phải giết cả nhà ngươi đâu?" Cao Mộ Ca lại hỏi, nàng cũng không biết vì sao đối với chuyện này như thế để bụng.
"Phụ thân ta trung can nghĩa đảm hiệp sĩ, vì dân trừ hại, giết địa phương ác bá, lại pháp luật kỷ cương tướng vi phạm, bị quan phủ bắt. Toàn thành bách tính đều là phụ thân ta chờ lệnh, cầu Huyện lệnh tha phụ thân ta không chết. Mới nhâm Huyện lệnh vốn là cái người nhân từ, lúc đầu đồng ý tha ta cha không chết, ai ngờ, nhà hắn có cái tiểu nữ nhi, theo tiểu nữ nhi nói, biết pháp phạm pháp, dùng võ trái lệnh, để vương pháp ở đâu. Thế là, phụ thân ta liền bị xử tử, mẹ ta đâm đầu chết tại phụ thân ta pháp trường, vì phụ thân ta tự tử, ở đây người vây xem không ai không rơi lệ." Huyền Thanh mặc dù tu đạo nhiều năm, đã rất ít có thể lên tâm tình chập chờn, thế nhưng mỗi lần nghĩ tới một màn kia, Huyền Thanh cảm thấy tâm ngạt thở, cuối cùng không bỏ xuống được.
"Khi đó nữ hài kia bao lớn?" Cao Mộ Ca nhìn Huyền Thanh mặt không biểu tình, thậm chí cảm xúc chập trùng cũng không lớn miêu tả chuyện này, khó có thể tưởng tượng đã từng Huyền Thanh tiếp nhận như thế nào thống khổ. Chỉ là nàng cảm thấy, cái kia cũng không phải là một cái tri huyện nữ nhi có thể nói ra, mà lại một câu có thể chi phối sinh tử của một người, một cái Huyện lệnh nữ nhi, cũng không có nặng như vậy phân lượng. Nếu như nữ hài kia có cao hơn thân phận, tỉ như công chúa, vậy liền hợp lý rất nhiều, một câu có thể chi phối sinh tử của một người, mà lại nói đến càng có lập trường, lại cũng không có sai, thậm chí Cao Mộ Ca có thể vì nữ hài kia bá khí cùng sớm thông minh lớn tiếng khen. Nếu người kia không chết, liền sẽ có tiền lệ, người người đều có thể chống cự vương pháp, ngày sau trong lòng bách tính có hiệp sĩ, mà không cách nào độ, cũng không quân vương.
"Bằng ta, đều là sáu tuổi, ta chỉ muốn biết, nàng nhưng từng có khắc nào hối hận." Huyền Thanh sau khi biết đến biến thành Phượng Tuyên đế Cao Mộ Ca chắc chắn sẽ không hối hận, thế nhưng còn chưa trưởng thành đế vương trước Cao Mộ Ca, ở phía sau tháng năm dài đằng đẵng bên trong nhưng từng có khắc nào hối hận.
"Nàng mới sáu tuổi, nàng cũng không nghĩ tới một câu nói của nàng sẽ nghiêm trọng như vậy, nàng lúc ấy hẳn là không nghĩ đến, người khác sẽ bởi vì nàng một câu cửa nát nhà tan, càng không nghĩ tới người kia vợ con..." Cao Mộ Ca không xác định vì nữ hài kia giải thích, kỳ thật từ Huyền Thanh lập trường, nữ hài kia xác thực rất đáng hận, thế nhưng là từ nữ hài kia lập trường, kỳ thật cũng không có quá lớn sai, nếu như người kia là công chúa, thậm chí có thể trở thành Nữ Đế. Cao Mộ Ca mặc dù mất trí nhớ, nhưng là theo chân Huyền Thanh khắp nơi phiêu bạt thời điểm, biết hiện tại Nữ Đế chủ triều, đời trước cũng là Nữ Đế. Chẳng lẽ Huyền Thanh cừu nhân liền là Nữ Đế, mặc dù Huyền Thanh nhìn tuổi trẻ, bất quá chừng hai mươi, nhưng là Cao Mộ Ca dám khẳng định Huyền Thanh niên kỷ lớn rất nhiều, thậm chí không thể so với mình nhỏ hơn bao nhiêu, cho nên hẳn không phải là đương nhiệm Nữ Đế, rất có thể là vừa băng hà một cái kia. Đương nhiên, những này Cao Mộ Ca chỉ là suy đoán, cũng không khẳng định, thậm chí cảm thấy mình đại khái là suy nghĩ nhiều quá.
"Nàng loại người này, đại khái vĩnh viễn sẽ không hối hận, thậm chí nói không chính xác sẽ còn âm thầm đắc ý sự thông tuệ của mình." Huyền Thanh nhìn Cao Mộ Ca một chút, cười lạnh nói.
Cao Mộ Ca không biết có phải mình quá nhạy cảm đa nghi, luôn cảm thấy có đôi khi Huyền Thanh nhìn mình ánh mắt cũng không quá thân mật, tại cùng Huyền Thanh tiếp xúc trong khoảng thời gian này, nàng đối Huyền Thanh tính tình có chút hiểu rõ, thầm nghĩ lý thuyết, mình nếu thật chỉ là nàng bèo nước gặp nhau cứu người, sẽ không có dạng này địch ý mới đúng, chẳng lẽ chính mình là cừu nhân của nàng sao? Ngẫm lại Cao Mộ Ca cảm giác ý nghĩ của mình quá mức hoang đường, nếu mình là địch nhân của nàng, nàng Huyền Thanh như thế nào mới có thể khắc chế không đem mình thiên đao vạn quả xúc động đâu?
"Ta và ngươi niên kỷ không sai biệt lắm, có phải hay không ta là ngươi cừu nhân kia đâu?" Cao Mộ Ca người này liền là đa nghi, mặc dù nội tâm bác bỏ qua nhiều lần suy nghĩ, vẫn không nhịn được thăm dò mở miệng hỏi.
Huyền Thanh nhìn về phía Cao Mộ Ca, nghĩ thầm Cao Mộ Ca là nhớ tới cái gì, vẫn là suy đoán, nếu chỉ là suy đoán, người này thật là quá thông minh, thông minh đến độ để cho người ta có chút không yên lòng .
"Nếu như, ta nói đúng, sẽ thế nào?" Huyền Thanh nhìn Cao Mộ Ca, rất có vài phần hứng thú hỏi.
Huyền Thanh khóe miệng đang cười, Cao Mộ Ca lại cảm giác không thấy ý cười, cũng không biết là miếu hoang khắp nơi hở nguyên nhân, vẫn là cái gì, Cao Mộ Ca chỉ cảm thấy từng đợt lãnh ý truyền đến, có chút doạ người.
"Làm sao có thể, nếu ta là cừu nhân của ngươi, ngươi làm sao có thể để ta đi theo bên cạnh ngươi, mà không giết ta. Lui một bước nói, vạn nhất thật là, trước ngươi không có giết ta, về sau cũng không cần thiết giết ta." Cao Mộ Ca cầu sinh dục tràn đầy nói.
"Tựa như ngươi nói, giết nàng lợi cho nàng quá rồi, hẳn là để cho nàng muốn sống không được, muốn chết không xong." Huyền Thanh ngậm cười nói, xem ra Cao Mộ Ca vẫn là sợ chết.
Cao Mộ Ca hiện tại khắc sâu cảm nhận được cái gì gọi là gậy ông đập lưng ông , Huyền Thanh điệu bộ này, chẳng lẽ mình thật là cừu nhân sao? Đột nhiên Cao Mộ Ca cảm thấy mình vừa rồi truy vấn đến cùng, tựa hồ không quá sáng suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...