Cao Thấm Nhiên vào cung thỉnh an, có năm, sáu tháng mang thai Cao Mộ Ca bụng đã hiện ra, lúc này, Cao Mộ Ca đang ngự hoa viên đi dạo.
"Thấm Dương cho mẫu hoàng thỉnh an." Cao Thấm Nhiên cung kính nói.
"Ngươi đã đến, vừa vặn bồi trẫm tản bộ." Cao Mộ Ca hướng Cao Thấm Nhiên ngoắc.
Cao Thấm Nhiên mau tới trước dắt Cao Mộ Ca tay.
"Mẫu hoàng gần người nhất có mạnh khỏe?" Cao Thấm Nhiên ân cần hỏi han.
"Ngoại trừ thích ngủ, cái khác hết thảy như thường." Cao Mộ Ca thản nhiên nói.
"Gọi ngự y nhìn qua sao?" Cao Thấm Nhiên có chút lo lắng mà hỏi.
"Ngự y nói, có thai thích ngủ là hiện tượng bình thường, trước kia sinh các ngươi thời điểm, cũng thích ngủ, nên vấn đề không lớn." Cao Mộ Ca bởi vì đến cùng là sinh qua ba người, cho nên đối mang thai thích ngủ hiện tượng cũng không có quá để ý.
"Mẫu hoàng có thai thời điểm, vẫn là muốn càng càng cẩn thận mới được, miễn cho người hữu tâm chui chỗ trống." Cao Thấm Nhiên không khỏi lo lắng nói.
"Ngươi nói người hữu tâm, đều chỉ ai đây?" Cao Mộ Ca khiêu mi hỏi.
"Mẫu hoàng, hoàng huynh phủ thượng tựa hồ có chút không giống bình thường, cũng không biết có phải hay không ta đa tâm." Cao Hiển động tĩnh lớn như vậy, mình chú ý tới cũng là bình thường.
"Hắn làm ầm ĩ ta không sợ, ta liền sợ những cái kia không nháo, giấu tại trong tối." Cao Mộ Ca thử nói, nữ nhi luôn luôn so nhi tử giấu sâu, có thể hay không cũng có lòng này, Cao Mộ Ca thật đúng là không xác định.
"Mẫu hoàng tâm lý nắm chắc, Thấm Dương an tâm." Cao Thấm Nhiên chỗ nào không biết nàng mẫu hoàng đang thử thăm dò mình, cho nên giả bộ như thở dài một hơi?
"Thấm Dương có từng oán trách qua mẫu hoàng?" Cao Mộ Ca thấy Thấm Dương một bộ thở dài dáng vẻ, trong lòng âm thầm có chút yên lòng.
"Nói thật, Thấm Dương cũng không thích mẫu hoàng bào thai trong bụng, dù sao không cùng cha, nhưng lại chưa từng oán trách mẫu hoàng, mẫu hoàng quý vì thiên tử, lẽ là như thế, mà mẫu hoàng muốn sinh hạ bào thai trong bụng, cũng là mẫu hoàng thân thể suy tính, Thấm Dương tự nhiên tiếp nhận." Cao Thấm Nhiên thật giả nửa nọ nửa kia nói, dù sao toàn là nói dối, nàng mẫu hoàng chưa hẳn tin tưởng.
"Vậy ngươi vì phụ thân bất bình qua?" Cao Mộ Ca lại hỏi.
"Chưa từng, chỉ là cảm thán, nếu phụ thân cùng mẫu hoàng giới tính đổi tới, đại khái phụ thân cũng sẽ không nghĩ quẩn." Cao Thấm Nhiên bình tĩnh hồi đáp.
"Xác thực, thế gian này đối nữ tử cùng nam tử xác thực bất công." Cao Mộ Ca thật sâu tán đồng Cao Thấm Nhiên.
"Những ngày qua, cũng không thấy ngươi vì Vương Hi Nhiễm cầu tình, trẫm đều xém chút đem nàng quên, nàng bị giam hơn nửa năm, văn nhân kiên cường, thà chết chứ không chịu khuất phục." Cao Mộ Ca nâng lên Vương Hi Nhiễm cằm, cũng mười phần chú ý Cao Thấm Nhiên thần sắc, quả nhiên nói đến Vương Hi Nhiễm thời điểm, Cao Thấm Nhiên thần sắc hơi động, trước lúc này, Cao Thấm Nhiên đều là mười phần bình tĩnh, quả nhiên Vương Hi Nhiễm mới là Cao Thấm Nhiên trong lòng để ý nhất.
"Mẫu hoàng chịu thả nàng?" Mẫu hoàng vào lúc này xách Vương Hi Nhiễm, chẳng lẽ chịu thả nàng ra, Cao Thấm Nhiên trong lòng đúng là có chút kích động.
"Ngươi để ý Vương Hi Nhiễm như vậy?" Cao Mộ Ca hỏi.
"Nàng là ta mời tới, ta cùng nàng, có trách nhiệm." Cao Thấm Nhiên hồi đáp.
"Nguyên lai con ta như thế hữu tình hữu ý, bất quá Vệ hậu truyện muốn trùng tu, ngươi mặt khác đi tìm một cái có thể thay thế Vương Hi Nhiễm theo trẫm tâm ý Vệ hậu truyện, lại không thể kém hơn Vương Hi Nhiễm sở tu Vệ hậu truyện, ta liền có thể thả nàng ra." Cao Mộ Ca thăm dò biểu hiện nữ nhi có không có dị tâm, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vẫn là tiến một bước thăm dò.
"Mặc dù Thấm Dương cảm thấy trên đời này so Vương Hi Nhiễm càng có tài hoa người không nhiều, nhưng Thấm Dương tin tưởng thiên hạ to lớn, vẫn là có dạng này người tồn tại, nữ nhi liền rời kinh đi tìm." Cao Thấm Nhiên kích động nói.
"Đừng vui vẻ quá sớm, trẫm chỉ cấp ngươi thời gian nửa năm." Thấm Dương nguyện ý rời kinh, nói rõ xác thực không có dị tâm, thứ hai Thấm Dương lòng dạ không cạn, Cao Thấm Nhiên luôn cảm thấy không yên lòng, nếu có thể dời kinh thành, đó là không còn gì tốt hơn sự tình.
"Đã đủ rồi, Tạ mẫu hoàng cho Chiêu Hoa một cơ hội, Thấm Dương lần này tất nhiên không nhục sứ mệnh, ngày mai liền rời kinh." Cao Thấm Nhiên bảo đảm nói.
"Ngươi vì Vương Hi Nhiễm thật là không tầm thường." Cao Mộ Ca nói.
Cao Thấm Nhiên không đáp.
Hai người lại nói một chút, Cao Mộ Ca mệt mỏi, xua đi Cao Thấm Nhiên.
Cao Thấm Nhiên rời đi ngự hoa viên sau.
"Hoàng Sùng, phái người có thể tin được, chăm chú nhìn Thấm Dương hành tung, định thời gian bẩm báo." Cao Mộ Ca đối một bên Hoàng Sùng bàn giao.
"Thần đi an bài nhân thủ." Hoàng Sùng từ Cao Mộ Ca bên người lui xuống.
Cao Thấm Nhiên đương nhiên biết nàng mẫu hoàng cũng không yên lòng mình, muốn đem mình dời kinh thành mới an tâm, bất quá Cao Thấm Nhiên ngược lại cảm thấy như vậy dễ dàng cho mình mưu đồ hơn, chỉ cần ve sầu thoát xác là được, đến lúc đó ẩn núp hồi kinh, mưu đồ tốt hơn.
Cao Thấm Nhiên từ Cao Mộ Ca kia sau khi đi ra, liền ngoặt đi thiên lao, nàng đều một hồi lâu không đến xem Chiêu Hoa, không quản sự thành, sự bại, vậy đại khái đây là Chiêu Hoa tại trong lao, mình một lần cuối cùng tới thăm.
Cao Thấm Nhiên nhập thiên lao thời điểm, Vương Hi Nhiễm vẫn là tại ngồi thiền nhập định, nếu là ngày trước, Cao Thấm Nhiên tất ở một bên chờ, nhưng là lúc này, Cao Thấm Nhiên hoàn toàn không muốn chờ.
"Chiêu Hoa." Cao Thấm Nhiên nhẹ giọng kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...