Chương 18

281 8 0
                                    

Cao Thấm Nhiên lâm vào trầm tư, Vương Hi Nhiễm mỉm cười, lướt qua Cao Thấm Nhiên, nàng nhìn thấy Cao Thấm Nhiên biểu lộ rất chân thành, nàng biết Cao Thấm Nhiên tại rất nghiêm túc suy nghĩ, Vương Hi Nhiễm biết, đây là một nguyện ý đi lắng nghe đi suy nghĩ nữ hài, là một cái làm người khác ưa thích hài tử.

"Chiêu Hoa, ta biết, ngươi suy nghĩ là đúng." Nghe lén Vương Hi Nhiễm cùng Cao Thấm Nhiên đối thoại Sở Vân đuổi kịp Vương Hi Nhiễm, đối Vương Hi Nhiễm rất kiên định nói.

Vương Hi Nhiễm nhìn Sở Vân kiên định biểu lộ, Vương Hi Nhiễm nụ cười xán lạn, mặc kệ cái này suy nghĩ đúng hay là sai, nhưng được người tin tưởng vững chắc cảm giác thật đúng là kỳ diệu.

Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm hướng Sở Vân cười đến rực rỡ như vậy, trong lòng có loại cảm giác kỳ quái, Vương Hi Nhiễm đối với mình cười đều là nhàn nhạt, ôn hòa, nhưng là rất ít cười đến như thế xán lạn cùng không đề phòng chút nào, nguyên nhân bởi vì Sở Vân tại trong mắt của nàng không giống nhau sao? Đương nhiên, ý nghĩ này, Cao Thấm Nhiên cũng chợt lóe lên, nàng càng nhiều chú ý đặt ở Vương Hi Nhiễm đề ra nông thương đều xem trọng đề nghị, cái này thật là có thể thực hiện sao?

"Chiêu Hoa." Mạc Viễn đối sáng sớm ra ngoài tản bộ Vương Hi Nhiễm hô lên.

"Mạc sơn trưởng." Vương Hi Nhiễm không biết Mạc Viễn sớm như vậy tìm đến mình làm gì.

"Là như thế này, ngươi phòng đối diện gian phòng kia vừa vặn trống không, Dương tiểu thư muốn vào thư viện ở một đoạn thời gian, sẽ không quấy rầy đến ngươi đi?" Mạc Viễn mặc dù tại hỏi thăm Vương Hi Nhiễm ý kiến, nhưng rất hiển nhiên là không hy vọng Vương Hi Nhiễm cự tuyệt, dù sao cái gọi là "Dương tiểu thư" thế nhưng là kinh đô tới quyền quý, thư viện đắc tội không nổi.

"Không quấy rầy." Vương Hi Nhiễm tự nhiên không có cách nào cự tuyệt, nàng không nghĩ tới Cao Thấm Nhiên sẽ trực tiếp vào ở thư viện, xem ra Cao Thấm Nhiên là quyết tâm muốn cùng mình hao tổn. Vương Hi Nhiễm thực không minh bạch Cao Thấm Nhiên vì sao như thế nhọc lòng, dù sao người tài trong thiên hạ nhiều, có thể biên soạn Vệ hậu truyện có khối người, không cần tôn quý công chúa điện hạ như thế ủy khuất tốn tại Hầu châu loại này núi hoang dã lĩnh.

"Vậy là tốt rồi." Mạc Viễn nhẹ thở ra, cười híp mắt, hắn là cực kỳ ưa thích Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm không chỉ có thực học, mà lại tính tình vô cùng tốt, cực dễ nói chuyện. Phải hiểu, thời đại này, có chút tài hoa người, hơn phân nửa đều tính xấu, những cái khác thư viện giảng bài lão sư đều là Hầu châu nổi danh nho sĩ văn kiệt, cái nào không cần mình hao tâm tổn trí dỗ dành, cung cấp, cho nên nhìn Vương Hi Nhiễm dạng này bình dị gần gũi văn sĩ rất có cảm giác thân thiết.

Cao Thấm Nhiên đám người hiệu suất xác thực rất cao, hôm qua Mạc Viễn vừa nói các nàng muốn chuyển vào , ngày thứ hai Cao Thấm Nhiên cùng Đào Hoa, Bích Hoa ba người liền xách hành lý tiến vào Vương Hi Nhiễm ở viện tử.

"Phòng vừa cũ vừa dơ, công chúa, chúng ta đổi một gian mới, không thì ta để Mạc Viễn phái người đến quét dọn." Đào Hoa nhìn lấy cả phòng tro bụi, nắm lỗ mũi nói.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ