Chương 33

265 7 0
                                    

Cao Thấm Nhiên tối hôm đó vẫn là ở tại Vương Hi Nhiễm viện tử đối diện, phòng của nàng là chính đối Vương Hi Nhiễm phòng, từ cửa sổ nhìn sang, nhìn thấy Vương Hi Nhiễm gian phòng đèn một mực sáng, còn có thể nhìn thấy Vương Hi Nhiễm tại gian phòng đi tới đi lui bị ngọn đèn kéo dài cái bóng, thỉnh thoảng đi đến trước án viết chữ, nhìn ra được Vương Hi Nhiễm vì phần này diễn thuyết bản thảo vắt hết óc. Cao Thấm Nhiên xuyên thấu qua cửa sổ nhìn Vương Hi Nhiễm bận rộn bóng lưng, trong lòng liền có loại dự cảm, Vương Hi Nhiễm là sẽ không cô phụ kỳ vọng của mình. Một đêm này, Cao Thấm Nhiên biết rõ Vương Hi Nhiễm vì phần này diễn thuyết bản thảo, suốt cả đêm không ngủ.

Vương Hi Nhiễm chịu suốt cả đêm, xây một chút sửa một chút, rốt cục làm ra một phần nàng cảm thấy khá thích hợp diễn thuyết bản thảo. Lúc sáng sớm, Vương Hi Nhiễm dùng nước lạnh rửa mặt xong sau, mới đem diễn thuyết bản thảo đưa cho Cao Thấm Nhiên.

"Vất vả Chiêu Hoa." Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm tinh thần mặc dù rất tốt, thế nhưng là con mắt ửng đỏ, nhìn ra được thức đêm dấu vết.

"Không có gì đáng ngại, công chúa nhìn xem phần này diễn thuyết bản thảo phải chăng có thể." Vương Hi Nhiễm đem diễn thuyết bản thảo đưa cho Cao Thấm Nhiên.

Cao Thấm Nhiên tiếp nhận diễn thuyết bản thảo, nghiêm túc xem, phần này diễn thuyết bản thảo không hổ là Vương Hi Nhiễm hao phí không ít tâm lực viết, Vương Hi Nhiễm là văn nhân, nàng biết rõ văn nhân muốn nghe cái gì, mà lại đồng thời áp súc Vương Hi Nhiễm chính trị chủ trương chỗ tinh hoa, lại xảo diệu lẩn tránh rơi mất tất cả có khả năng bị nữ hoàng tuân kị nội dung, có thể nói, đó cũng không phải để Vương Hi Nhiễm tự do phát huy, mà là bị đương kim khuôn sáo có hạn chế diễn thuyết bản thảo, nhưng lại ngoài ý muốn đặc sắc đến làm cho Cao Thấm Nhiên tin phục. Mỗi một cái văn nhân cơ hồ đều có mình chính trị bản kế hoạch cùng lý tưởng, mà không phải đơn thuần nghiên cứu học vấn, liền ngay cả năm đó Khổng thánh nhân, sở dĩ thất bại, cũng là bởi vì hắn chính trị chủ trương cùng lý tưởng không được ngay lúc đó quân vương tiếp thu, mà trương này diễn thuyết bản thảo áp súc ở sau lưng tư tưởng liền là Vương Hi Nhiễm chính trị lý tưởng. Cao Thấm Nhiên cũng có mình chính trị lý niệm, nàng phát hiện Vương Hi Nhiễm chính trị lý niệm cùng mình không mưu mà hợp, mà còn bởi vì là Vương Hi Nhiễm đưa ra, mình mười phần nguyện ý đi nếm thử.

"Đây cũng không phải hoàn chỉnh bản thảo, có phải hay không còn có nửa dưới?" Cao Thấm Nhiên sau khi xem xong hỏi Vương Hi Nhiễm, nàng nhìn ra được, đây chỉ là Vương Hi Nhiễm một bộ phận chính trị chủ trương, có lẽ hạ bản thảo mới là nàng tự do phát huy tinh túy chỗ.

Vương Hi Nhiễm kinh ngạc Cao Thấm Nhiên vậy mà nhìn ra được, trên thực tế, đây quả thật chỉ là bên trên bản thảo, hạ bản là không thể lộ ra ngoài ánh sáng, dù sao nàng có chút tư tưởng cùng đương kim nữ hoàng tư tưởng là tương bác, nàng không biết được làm nữ hoàng nữ nhi Cao Thấm Nhiên, chưa hẳn có thể tiếp nhận mình như thế đại nghịch bất đạo tư tưởng, cho nên Vương Hi Nhiễm không có trả lời ngay.

"Ta không thể xem?" Cao Thấm Nhiên khiêu mi hỏi, nàng cũng đoán được, Vương Hi Nhiễm hạ bản thảo là không thể lộ ra ngoài ánh sáng, nhưng là nàng muốn xem.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ