"Gần nhất chuyện gì xảy ra, Trương lão đầu cứ đem Chiêu Hoa gọi đi." Sở Vân nhíu mày nói , giờ phút này nàng làm điểm tâm ngọt, liền gọi sát vách ba cái mới tới hàng xóm tốt bụng đều tới nhấm nháp, khó được hôm nay đem Cao Thấm Nhiên cũng mời tới, đáng tiếc Chiêu Hoa không tại.
"Ân, hắn rất chán ghét." A Liệt một bên ăn đồ ngọt, một bên gật đầu nói, gần nhất Chiêu Hoa giống như đều bề bộn nhiều việc.
Kỳ thật đối đồ ngọt hứng thú không lớn Cao Thấm Nhiên sở dĩ cũng sẽ tới ăn, đại bộ phận nguyên nhân cũng là gần nhất Vương Hi Nhiễm xác thực vắng vẻ nàng, không, phải nói Vương Hi Nhiễm quả thật bị Trương Trọng Hiền dính chặt, cái này khiến Cao Thấm Nhiên đáy lòng cũng mấy phần không vui.
"Nếu không phải Chiêu Hoa dáng mạo xấu, ta cũng hoài nghi, Trương lão đầu không phải không coi trọng nhà chúng ta Chiêu Hoa." Sở Vân luôn cảm thấy Trương lão đầu nhìn Chiêu Hoa ánh mắt có chút không quá bình thường, loại kia trần trụi thưởng thức, hận không thể đem Chiêu Hoa chuyển về nhà mình.
Cao Thấm Nhiên khẽ nhíu mày, rất hiển nhiên nàng tâm tình vào giờ khắc này cùng Sở Vân có chút tương tự, Vương Hi Nhiễm là nàng nhìn trúng muốn dẫn về kinh đô biên soạn Vệ hậu truyện người, Trương Trọng Hiền gần nhất ở tại thư viện bá chiếm Vương Hi Nhiễm, để cho nàng không công ở chỗ này tốn thời gian, nàng không thể để cho loại tình huống này tiếp tục kéo dài.
Bích Hoa tượng trưng ăn hai khối đồ ngọt sẽ không ăn, nàng đối ăn hứng thú không bằng Đào Hoa lớn, chỉ là nàng có chút ngoài ý muốn công chúa cũng có hứng thú tới ăn điểm tâm ngọt, nhưng là công chúa chậm rãi ăn, một mực nhìn như đang ăn, cũng bất quá vừa ăn xong hai khối, bộ dáng không giống đối điểm tâm ngọt hứng thú, ngược lại giống như đang mượn ăn đồ ngọt giết thời gian, hoặc là đang chờ cái gì.
Thẳng đến sắc trời nhanh tối xuống thời điểm, Vương Hi Nhiễm mới trở về.
"Chiêu Hoa, tranh thủ thời gian tới, chúng ta cũng chờ ngươi thật lâu rồi." Sở Vân lập tức hướng Vương Hi Nhiễm hô.
Cao Thấm Nhiên thấy Vương Hi Nhiễm trở về, liền để xuống bên trong tay bánh ngọt, nhìn Vương Hi Nhiễm một thân áo nho màu xanh, cao gầy thân ảnh, vừa rồi vẫn luôn không thế nào tốt tâm tình, mới hơi tốt một chút.
Vương Hi Nhiễm hướng tất cả mọi người nở nụ cười, xem ra các nàng đều đang uống trà chiều, đây là Sở Vân làm ra, nói uống chút trà, phối điểm tâm ngọt, rất là hài lòng, Vương Hi Nhiễm cũng là ưa thích Sở Vân trà chiều này, bất quá các nàng hôm nay trà chiều uống đến giống như hơi trễ.
"Muộn như vậy, còn tại uống trà chiều?" Vương Hi Nhiễm cười hỏi.
"Chiêu Hoa, ngươi ngồi bên cạnh ta!" Sở Vân để Vương Hi Nhiễm ngồi bên cạnh mình, loại kia thân mật chi tình, Đào Hoa một bộ rõ ràng trong lòng dáng vẻ, còn cố ý đem vị trí của mình tặng cho Vương Hi Nhiễm, để Vương Hi Nhiễm có thể lân cận cùng Sở Vân ngồi cùng một chỗ, chỉ là trong nháy mắt, Cao Thấm Nhiên cảm thấy Đào Hoa nhiều chuyện. Lúc đầu bên cạnh Cao Thấm Nhiên là có vị trí, bởi vì Đào Hoa cùng Bích Hoa không dám ngồi quá gần, sợ cùng công chúa điện hạ của các nàng bình khởi bình tọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...