Màn đêm buông xuống, Cao Thấm Nhiên ngủ không được, ly kinh đô chỉ còn lại có ba ngày lộ trình, đến kinh đô về sau, cùng Vương Hi Nhiễm một chỗ cơ hội sợ là không nhiều lắm. Cao Thấm Nhiên quay người nhìn về phía nằm tại một cái giường khác Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm đang nhắm mắt, cũng không biết ngủ chưa? Trừ vừa mới bắt đầu trốn tránh đuổi giết khi cộng ngủ ở trên một cái giường, lúc sau mặc dù đều là ở chung một phòng, nhưng Vương Hi Nhiễm luôn muốn phòng đôi. Cao Thấm Nhiên cảm thấy Vương Hi Nhiễm mình mặc dù cực kỳ ôn nhu, nhưng là luôn âm ấm, sẽ không chủ động nhích lại gần mình, sẽ không chủ động làm một chút thân mật sự tình, tựa hồ luôn ít một chút tình nhân ở giữa vốn có cực nóng. Có đôi khi Cao Thấm Nhiên đều sẽ hoài nghi, Vương Hi Nhiễm đối với mình ưa thích thật là loại kia thích?
"Chiêu Hoa, ngươi đã ngủ chưa?" Cao Thấm Nhiên trong bóng đêm nhẹ giọng hỏi.
Kỳ thật mỗi lần Cao Thấm Nhiên nằm ngủ sau, Vương Hi Nhiễm mới có thể yên tâm nằm ngủ, tối nay công chúa điện hạ một mực xoay người, liền biết công chúa tối nay vẫn chưa ngủ lấy, nàng đang suy nghĩ công chúa có cái gì lo lắng sự tình sao?
"Còn chưa ngủ." Vương Hi Nhiễm thật lòng trả lời.
"Ngươi cũng ngủ không được sao?" Cao Thấm Nhiên hỏi, không phải là lòng có linh tê.
"Ân." Vương Hi Nhiễm cũng không phải ngủ không được, chỉ là Cao Thấm Nhiên không ngủ, nàng không yên lòng một mình đi ngủ trước mà thôi.
"Chiêu Hoa, đêm nay ta có thể hay không cùng ngươi cùng ngủ, ta muốn cùng ngươi nói một chút." Thật ra nói chuyện không cần ngủ trên cùng một cái giường mới có thể nói, thế nhưng Cao Thấm Nhiên chính là muốn thân cận Vương Hi Nhiễm, nàng rất thích Vương Hi Nhiễm khí tức trên thân, để cho nàng cảm thấy an tâm.
"Ân." Vương Hi Nhiễm tự nhiên sẽ không cự tuyệt Cao Thấm Nhiên thỉnh cầu.
Cao Thấm Nhiên bò lên trên Vương Hi Nhiễm giường, Vương Hi Nhiễm vì nàng nhấc lên chăn mền, Cao Thấm Nhiên chui vào Vương Hi Nhiễm ổ chăn, thân thể dán lên Vương Hi Nhiễm thân thể, đem mặt hướng Vương Hi Nhiễm trên người nhẹ nhàng cọ xát, trong chăn tràn đầy Vương Hi Nhiễm trên người đặc hữu hương thơm cùng ấm áp, để Cao Thấm Nhiên thỏa mãn cực kỳ.
Vương Hi Nhiễm lập tức cảm giác đến thiếu nữ kia thân thể mềm mại dán lên thân thể của mình, còn mang theo nhàn nhạt lê hoa hương, khiến nàng nghĩ đến một cái từ ấm hương trong ngực. Vương Hi Nhiễm thẳng tắp thân thể, tay là muốn vòng bên trên thiếu nữ thân thể, thế nhưng cảm thấy dạng này có chút không ổn, đành phải nắm tay quy quy củ củ đặt ở bên người mình, nàng từ trước tuân theo 'tình chỉ dừng ở lễ', ngược lại mặc cho thiếu nữ ôm thân thể của mình.
Vương Hi Nhiễm lần này ngồi trong lòng mà vẫn không loạn dáng vẻ, để Cao Thấm Nhiên có chút bất mãn, cái này đầu gỗ, mỹ nhân chủ động ôm ấp yêu thương, nàng chẳng lẽ liền không có nửa điểm tâm động a?
"Chiêu Hoa Chân thích ta sao? Cùng người khác không giống nhau thích." Cao Thấm Nhiên ngón tay nhẹ nhàng tại Vương Hi Nhiễm trên lưng hoạt động, giống như là tại viết chữ lại giống tại không quy luật hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...