Chương 27

260 4 0
                                    

"Hựu Ninh có phải hay không hiểu lầm cái gì?" Vương Hi Nhiễm hỏi dò.

"Ngươi không phải thích Sở Vân sao?" Cao Thấm Nhiên thốt ra, lúc này, nàng có mấy lời thật là nói không suy nghĩ.

"Ta thích Sở Vân!? Nữ tử ở giữa khó tránh khỏi có chút thân mật, Hựu Ninh làm sao lại cảm thấy ta thích Sở Vân đâu?" Vương Hi Nhiễm khiêu mi hỏi, nàng tại trong đầu lục soát nhiều lần, cũng nghĩ không ra để công chúa điện hạ như thế hiểu lầm nguyên nhân, ngoại trừ Sở Vân ngẫu nhiên cử chỉ thân mật, nhưng là Vương Hi Nhiễm xem ra đó là nữ tử ở giữa chuyện quá bình thường.

"Ta..." Cao Thấm Nhiên nhất thời cũng trả lời không được, nhưng là Vương Hi Nhiễm chính một bộ nghi hoặc chờ đợi câu trả lời biểu lộ, để Cao Thấm Nhiên mặt trong nháy mắt đỏ lên.

Vương Hi Nhiễm nhìn Cao Thấm Nhiên gương mặt cực kỳ xinh đẹp trong nháy mắt đỏ lên, so mẫu đơn còn muốn kiều diễm, không hề giống bình thường thanh nhã dáng vẻ, đầu óc đột nhiên lóe một số ý nghĩ hão huyền, có lẽ nói chân chính thích nữ tử chính là trước mắt công chúa điện hạ, không phải người bình thường làm sao lại nhìn thấy nữ tử ở giữa bất quá là thân mật một chút, liền sinh ra ý nghĩ như vậy đâu?

Công chúa điện hạ thật là bị Đào Hoa tiểu cung nữ cho hại thảm, công chúa điện hạ nếu là biết Vương Hi Nhiễm cũng đồng dạng như thế phỏng đoán mình, đoán chừng sẽ phát điên đi, đương nhiên Vương Hi Nhiễm phỏng đoán đại khái muốn so Cao Thấm Nhiên càng có căn cứ một chút, dù sao Cao Thấm Nhiên là tin đồn tới.

Vương Hi Nhiễm vẫn rất có hứng thú chứng thực ý nghĩ này, nàng đột nhiên tới gần Cao Thấm Nhiên, rất gần, gần đến Cao Thấm Nhiên đều có thể cảm giác Vương Hi Nhiễm không giống bình thường tới gần, để Cao Thấm Nhiên sinh ra cảm giác áp bách cùng khẩn trương, không hiểu Vương Hi Nhiễm đến cùng có ý đồ gì.

"Nếu như, ta đối công chúa điện hạ cũng có chút thân mật, công chúa điện hạ sẽ không cảm thấy ta cũng là thích ngươi đâu?" Vương Hi Nhiễm nhu hòa mang theo mê hoặc tính thanh âm tại gần sát Cao Thấm Nhiên trong tai nhẹ nhàng nói, để Cao Thấm Nhiên cơ hồ có thể cảm giác được Vương Hi Nhiễm thở ra nhiệt khí, Cao Thấm Nhiên lỗ chân lông trong nháy mắt đứng thẳng đó là một loại Cao Thấm Nhiên hoàn toàn cảm giác xa lạ.

Cao Thấm Nhiên có trong nháy mắt đại não ở vào trống không trạng thái, nàng giờ phút này không hiểu Vương Hi Nhiễm vì cái gì thân mật như vậy với mình, để cho nàng càng ngoài ý muốn sự tình, Vương Hi Nhiễm tựa hồ có thân mật hơn cử động, Cao Thấm Nhiên giờ phút này trong lòng giống như bồn chồn, tâm thần bất định bất an.

Vương Hi Nhiễm phát hiện Cao Thấm Nhiên bên tai vẫn luôn đỏ, Cao Thấm Nhiên phản ứng không hề giống nữ tử bình thường phản ứng, lấy Cao Thấm Nhiên dạng này thông tuệ nữ tử, nàng sao lại nhìn không ra mình thật ra là đang nói đùa, thế nhưng là giờ phút này Cao Thấm Nhiên rất giống loại kia mới biết yêu thiếu nữ, ngượng ngùng.

"Ta nhớ tới ta còn có việc..." Cao Thấm Nhiên đột nhiên đẩy ra tựa hồ phải tiến một bước càng thêm cử chỉ thân mật Vương Hi Nhiễm, sau đó cực kỳ chật vật thoát đi hiện trường, nàng cơ hồ nghĩ không ra mình giờ phút này đến cùng là vì chuyện gì tìm đến Vương Hi Nhiễm, bởi vì nàng hôm nay nhận được ngoài ý muốn cùng kinh hãi nhiều lắm.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ