Vệ Hành Phong thấy Đỗ Tú Minh thái độ kiên định, cũng không lại nói gì, chỉ có thể theo Đỗ Tú Minh, hắn dù sao cũng là nam tử, lại có tập võ, quỳ hơn mấy canh giờ vấn đề không lớn, nhưng Đỗ Tú Minh chỉ là nữ tử yếu đuối, quỳ nửa canh giờ, liền đã có chút không chịu nổi.
"Thân thể ngươi không chịu đựng nổi, mau dậy đi." Vệ Hành Phong khuyên.
Đỗ Tú Minh mỉm cười lắc đầu, chỗ nào chịu, đây là mình lần đầu tiên có thể quang minh chính đại cùng mình âu yếm nam nhân ở chung lâu như vậy thời gian, cho dù đầu gối rất đau, thế nhưng tâm lại ngọt, thật hy vọng thời gian có thể tại thời khắc này đứng im.
"Đỗ đại nhân, ngươi sao phải khổ khó xử ta?" Vệ Hành Phong lắc đầu nói, Đỗ Tú Minh ở chỗ này bồi quỳ để tâm hắn bất an.
"Vệ thân vương cũng là làm khó tại hạ." Đỗ Tú Minh ấm giọng trả lời.
Vệ Hành Phong nghe không lại nói cái gì, mình cùng Đỗ Tú Minh lập trường khác biệt, xác thực cũng không có chuyện gì để nói, kỳ thật hắn cũng không biết mình khăng khăng quỳ ở chỗ này có ý nghĩa gì, hắn rõ ràng Cao Mộ Ca cá tính, cho dù mình quỳ ở chỗ này suốt cả đêm, nàng cũng không chút nào vì mình dao động, tại Cao Mộ Ca trong lòng, hắn Vệ Hành Phong cũng không trọng yếu, có lẽ bởi vì chính mình trong lòng vẫn còn tồn tại một tia hy vọng xa vời. Chỉ là Đỗ Tú Minh cũng quỳ ở chỗ này cùng mình như thế hao tổn, quả thật làm cho hắn quỳ cũng không an ổn, hắn tuyệt đối không muốn liên luỵ người khác.
Lại quỳ nửa canh giờ, Vệ Hành Phong nhìn về phía Đỗ Tú Minh, Đỗ Tú Minh trên mặt mặc dù không có cái gì dị dạng, nhưng Vệ Hành Phong cuối cùng không đành lòng để Đỗ Tú Minh bồi mình quỳ cả một đêm.
"Đứng lên đi, ngươi có thể cùng nàng phục mệnh." Vệ Hành Phong đứng lên, đứng dậy đi đỡ Đỗ Tú Minh.
"Tạ ơn Vệ thân vương." Đỗ Tú Minh lúc đứng dậy, bởi vì đầu gối quỳ một canh giờ, bắp chân huyết dịch không thông, đứng dậy lúc run lên, thân thể hướng phía trước nghiêng, ngã vào Vệ Hành Phong trong ngực, hai người đều có chút thủ hoảng cước loạn tách ra, đặc biệt là Đỗ Tú Minh gương mặt hiện lên một tia đỏ ửng.
Cái này hoàn toàn là đột phát sự kiện, nhưng rơi xuống ở bên ngoài lượn quanh một vòng vừa trở về Cao Mộ Ca trong mắt, lại nhiều một tia khác ý vị.
Cao Mộ Ca mặc dù gọi Đỗ Tú Minh làm Vệ Hành Phong đứng lên, lại biết Đỗ Tú Minh chưa hẳn có thể làm cho Vệ Hành Phong đứng dậy, cho nên trong lòng vẫn có chút không yên lòng Vệ Hành Phong, cũng không tâm tư tại nam sủng kia lăn lộn, liền gãy trở về, thế là liền thấy cảnh này. Giờ khắc này, Cao Mộ Ca cảm giác rất khó chịu, nhưng là nàng rõ ràng Đỗ Tú Minh cùng Vệ Hành Phong tính cách, tuyệt đối không dám làm cái gì để cho mình không vui sự tình, lại nói tại mình tẩm cung, các nàng tuyệt đối không có gan này. Thế nhưng là Đỗ Tú Minh trên mặt hiện lên một tia đỏ ửng ngược lại để Cao Mộ Ca có chút để ý, nàng rõ ràng Đỗ Tú Minh cá tính lý trí ổn trọng, chưa từng thấy nàng đối với người nào đỏ mặt qua, Đỗ Tú Minh đối Vệ Hành Phong chẳng lẽ...
"Ta chân tê, vô ý mạo phạm Vệ thân vương." Đỗ Tú Minh vội vàng đối Vệ Hành Phong giải thích.
"Không ngại, là ta không nên để ngươi theo ta quỳ..." Vệ Hành Phong trong lòng bằng phẳng, không thèm để ý.
"Khụ khụ!" Cao Mộ Ca bên người thái giám tổng quản Hoàng Sùng giả ý ho khan một tiếng, tràng cảnh này làm sao đều là đối bệ hạ bất kính, thế nhưng bên trong hai người kia thân phận đặc thù, một cái là bệ hạ phu quân, một cái khác bệ hạ tín nhiệm nhất đắc lực nữ tướng, cho nên nhân tinh Hoàng Sùng lập tức phát ra âm thanh, làm bên trong hai người chú ý.
Đỗ Tú Minh xoay người nhìn lại, quả nhiên thấy một mặt không rõ cảm xúc Nữ Đế cùng thái giám Hoàng Sùng, trong lòng có loại dự cảm bất tường.
"Bệ hạ thứ tội, thần vô ý mạo phạm Vệ thân vương, đơn thuần ngoài ý muốn." Đỗ Tú Minh vội vàng hướng Cao Mộ Ca quỳ xuống, khinh miêu đạm thuật giải thích, nàng biết lúc này có thể không nói nhiều liền không nói nhiều, miễn cho càng tô càng đen.
Cao Mộ Ca nhìn một chút quỳ trên mặt đất mặc dù thỉnh tội, lại một mặt bình tĩnh Đỗ Tú Minh, lại nhìn Vệ Hành Phong cũng là một mặt bằng phẳng, liền khom người xuống đỡ Đỗ Tú Minh.
"Ngươi là trẫm phụ tá đắc lực, việc này ngươi làm rất tốt." Cao Mộ Ca ngữ khí ôn hòa nói.
"Vi thần xin được cáo lui trước." Đỗ Tú Minh nghe vậy, mới yên tâm, nàng tin tưởng bệ hạ sẽ tin tưởng không lầm biết cái gì, liền lập tức xin lui.
Cao Mộ Ca khẽ gật đầu, Đỗ Tú Minh liền lui đi ra.
"Ta xem ngươi sẽ không để ý." Cao Mộ Ca quay trở lại để Vệ Hành Phong có chút cao hứng, cho nên ngữ khí cũng mềm rất nhiều.
"Ngươi ta phu thê hai mươi mấy năm, tự có phu thê tình ý tại, chỉ là trẫm không hy vọng ngươi vì ngoại nhân khó xử trẫm." Cao Mộ Ca cũng thả mềm ngữ khí, nhưng như cũ thủ vững điểm mấu chốt của mình.
"Nếu như ngươi để ý ngươi ta phu thê hơn hai mươi năm tình nghĩa, liền thả Vương Hi Nhiễm, Vệ hậu truyện cứ như vậy tu đi." Vệ Hành Phong cũng là một bước cũng không nhường.
"Ngươi muốn dùng ngươi ta phu thê hai mươi năm tình cảm đổi Vương Hi Nhiễm tự do?" Cao Thấm Nhiên nhìn Vệ Hành Phong hỏi.
Vệ Hành Phong thanh sở lần này vô luận ai nhượng bước, đối giữa bọn hắn tình cảm đều là tổn thương không thể bù đắp, kỳ thật tổn thương sớm đã hình thành, coi như không có này vết rách, đã từ lâu có khác vết rách, mà Vương Hi Nhiễm, là hắn coi như hoa tận bất cứ giá nào đều muốn bảo trụ người.
"Đúng." Vệ Hành Phong đối đầu Cao Mộ Ca ánh mắt, dứt khoát trả lời.
"Vì một ngoại nhân, ngươi cảm thấy đáng giá không?" Cao Mộ Ca lại hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...