Chương 4

536 16 0
                                    

"Không được, ta chính là muốn theo ngươi đi Hầu Châu phủ." Sở Vân quyết định vẫn là cùng Vương Hi Nhiễm đi Hầu Châu phủ Trúc Sơn thư viện, dù sao Vân Sơn thư viện còn có rất nhiều náo nhiệt sự tình chờ đợi mình.

Vương Hi Nhiễm thấy Sở Vân cực kỳ kiên định, chí ít mười phần bất đắc dĩ theo nàng đi.

"Chiêu Hoa, ngươi hai ngày nữa liền muốn đi Hầu Châu phủ, không cần đi Vân Sơn cùng Tiêu mỹ nhân từ biệt một chút?" Sở Vân nhiệt tâm mà hỏi.

Vương Hi Nhiễm cảm thấy quân tử chi giao đạm như nước, bây giờ không có tất yếu như thế dính lấy, bằng hữu chân chính không quan tâm thường xuyên làm bạn, mà là hồi lâu không thấy gặp mặt vẫn như cũ không xa lạ. Lại nói, Tiêu Vân Nhàn yêu thích yên tĩnh không thích quá thường xuyên bị người quấy rầy, nàng căn bản liền sẽ không để ý mình hồi lâu chưa đi.

"Vân Nhàn sẽ không để ý những này nghi thức xã giao." Vương Hi Nhiễm nhìn thấy Sở Vân mặt mũi tràn đầy chờ đợi dáng vẻ, kỳ thật muốn đi Vân Sơn người là chính nàng đi.

"Nàng một người ở tại Vân Sơn rất cô đơn, ngươi làm nàng bằng hữu tốt nhất, càng hẳn là đi xem nàng một chút, chơi đánh cờ gì đó, nàng sẽ cao hứng." Sở Vân không buông tha nói, nàng liền là dính người, với ai tốt, liền muốn dính dính dán dán cùng một chỗ mới tốt.

"Cũng tốt, cũng một thời gian không có đi bái phỏng Vân Nhàn." Vương Hi Nhiễm thuận Sở Vân lời nói nói, làm từ biệt cũng tốt, miễn cho Sở Vân quấn được bản thân đau đầu.

"Chiêu Hoa, ngươi tốt nhất." Nếu không phải Chiêu Hoa dáng dấp thật quá khó coi, nàng đều muốn đi Chiêu Hoa mặt hôn lên, bất quá tại sao có thể có người sinh màu xanh bớt ở trên mặt đâu, coi như sinh ở trên mặt, cũng không nên bao trùm mặt hai phần ba đi, mặc dù nhìn lâu cũng không thấy xấu, nhưng là tóm lại không xinh đẹp, cũng may Chiêu Hoa tâm tính rộng rãi, đối dung mạo của mình không có chút nào để ý. Thượng thiên thật đúng là công bằng, cho Chiêu Hoa tuyệt đỉnh dùng tốt đầu, lại cướp đi dung mạo của nàng, giống A Liệt như thế sinh vật đơn bào, hết lần này tới lần khác lại thiên sinh lệ chất. Bất quá, đây là Sở Vân còn chưa có gặp Cao Thấm Nhiên, gặp qua Cao Thấm Nhiên về sau, Sở Vân liền sẽ biết còn sắp đặt người nhận thượng thiên thiên vị, quyền, tài, mạo toàn để Cao Thấm Nhiên chiếm hết.

Vương Hi Nhiễm cười nhạt, Sở Vân dạng này thích náo nhiệt, yêu dính người tính tình ngược lại là cùng Vân Nhàn cái kia thanh lãnh tính tình ngược lại là mười phần bổ sung.

Sở Vân cảm thấy Chiêu Hoa có loại rất ma lực kỳ quái, để cho người ta cảm thấy mười phần thoải mái, bất kỳ cái gì cùng Chiêu Hoa chung đụng người, đều sẽ thích nàng, vô luận tính cách nhiều quái đản người, đây chính là cái gọi là nhân cách mị lực đi, Sở Vân âm thầm nghĩ.

Sở Vân theo sát Vương Hi Nhiễm, chỉ sợ lạc mất, phải hiểu nơi này xếp đặt trận pháp, đây cũng chính là Sở Vân chết sống muốn lôi kéo Vương Hi Nhiễm cùng đi nguyên nhân. Lần trước Sở Vân tự mình một người tiến đến, liền lạc đường, một mực xoay vòng, làm sao đều đi ra không được, thẳng đến trời tối, nàng đều không cách nào đi ra ngoài, nếu không phải nàng kêu khóc đến rất lớn tiếng làm bạch hồ Tiêu Vân Nhàn nuôi chú ý, nàng liền là chết đói tại trong trận pháp đều không người biết, từ đó Sở Vân cũng không dám lại một mình vào đây. Nhưng là Vương Hi Nhiễm liền không giống, những trận pháp này ở trong mắt nàng hình dung không có tác dụng, giống như cái gì đều không làm khó được nàng, tại Sở Vân trong suy nghĩ Vương Hi Nhiễm liền là vạn năng.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ