Vương Hi Nhiễm khẽ thở dài, sau đó đưa tay thật chặt ôm lấy Cao Thấm Nhiên, lại chưa làm bất luận cái gì vượt rào hành động.
"Càng là vật trân quý, càng không nỡ hái, lưu đến cuối cùng, càng là trân quý." Phần này trân quý, Vương Hi Nhiễm muốn dốc lòng che chở.
"Hoa vừa lúc bẻ thì ta bẻ, chớ để hoa rơi chỉ bẻ cành." Cao Thấm Nhiên trêu chọc nói.
"Là của mình thì thuộc về mình, không phải của mình thì chớ cưỡng cầu." Vương Hi Nhiễm tin tưởng là mình, chung quy sẽ là mình, không phải là của mình, mạnh cầu không được.
"Ngươi thật nhìn thoáng được, xem ra, đến cùng vẫn là ta mị lực không đủ, không thể để cho Chiêu Hoa kìm lòng không được." Cao Thấm Nhiên đánh trống lảng, định lực quá tốt nữ nhân, có đôi khi thật làm cho người ta chán ghét, thế nhưng là Cao Thấm Nhiên lại thích Vương Hi Nhiễm phần này định lực, nói rõ dạng này người, vô luận như thế nào cũng không dễ dàng bị những vật khác dụ hoặc.
"Thích Hựu Ninh không phải đã là kìm lòng không được sao?" Vương Hi Nhiễm nhẹ tay khẽ vuốt vuốt Cao Thấm Nhiên dài nhỏ mái tóc, cũng vén lên một nhúm đặt ở chóp mũi ngửi, nhàn nhạt lê hoa hương, để cho người ta kìm lòng không được liền thích hương vị.
"Nói ngươi không hiểu phong tình, có đôi khi nói lời lại làm người yêu mến, ta hi vọng ngươi vì ta càng nhiều mấy phần kìm lòng không được." Cao Thấm Nhiên môi dán lên Vương Hi Nhiễm cái cổ, nhẹ nhàng cắn một cái.
Vương Hi Nhiễm cảm giác bị Cao Thấm Nhiên cắn chỗ có chút đau, lại dẫn chút cảm giác tê dại.
"Ngươi thì sao?" Cũng đều vì ta kìm lòng không được sao? Vương Hi Nhiễm muốn hỏi ra lời, nhưng tưởng tượng dung mạo của mình, liền thôi, nàng cuối cùng cảm thấy thẹn thùng cùng không có ý tứ.
"Ta biểu hiện như vậy không tính kìm lòng không được sao?" Cao Thấm Nhiên tay lần nữa vuốt lên Vương Hi Nhiễm mềm mại, cười khanh khách hỏi.
Vương Hi Nhiễm mặt lần nữa đỏ lên.
"Ta đều không kiềm hãm được muốn trở thành Chiêu Hoa người, đáng tiếc Chiêu Hoa cũng không muốn." Cao Thấm Nhiên nói đến ủy khuất, nàng thích Chiêu Hoa bị nàng đùa giỡn vô lực chống đỡ dáng vẻ.
"Không phải không muốn, chỉ là không biết..." Vương Hi Nhiễm bị Cao Thấm Nhiên ép, lập tức liền thốt ra, nàng từ trước không thích xem những cái kia dã sử tạp ký, không biết nữ tử đến cùng như thế nào tiếp xúc da thịt, bây giờ Vương Hi Nhiễm hận không thể lúc trước không nhiều lật hai quyển dã sử tạp ký, nàng là hạ quyết tâm, qua chút thời gian, len lén đi đọc qua một số thư tịch, học tập một phen. Nàng cảm thấy, nữ tử lần đầu tiên nhất định không thể qua loa như vậy,.
"Ngươi không phải dự định nhìn sách học được về sau lại tính toán chứ?" Cao Thấm Nhiên suy đoán khả năng này.
"Ân, là tính như vậy. " Vương Hi Nhiễm thành thật trả lời.
Cao Thấm Nhiên không khỏi cười, Chiêu Hoa này cá tính thật đúng là nghiêm túc đến có chút đáng yêu, Chiêu Hoa đại khái coi là, tất cả không biết sự tình, hỏi sách liền được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...