Chương 74

330 9 1
                                    

Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm, trong lòng rất là lo lắng, nàng biết văn nhân khí tiết ninh chiết bất khuất, đối đầu chí cao vô thượng hoàng quyền, không chịu thiệt chỉ có thể gãy hủy, thế nhưng Vương Hi Nhiễm quyết tâm kiên định như vậy, ngoại trừ ủng hộ không còn biện pháp, cũng chỉ có thể ngóng trông mẫu hoàng thái độ có thể mềm hoá.

"Hựu Ninh..." Vương Hi Nhiễm thấy Cao Thấm Nhiên tràn đầy lo lắng, tâm lại không đành lòng.

"Ta không sao, Chiêu Hoa trở lại dáng vẻ vô tư thẳng thắn tiêu sái là được rồi." Cao Thấm Nhiên không muốn để cho Vương Hi Nhiễm bởi vì mình mà khó xử.

Vương Hi Nhiễm lần nữa đem Cao Thấm Nhiên ôm vào trong ngực, có thể được tương liên tương tri người, thật chính là thiên hạ một chuyện may lớn.

Cao Thấm Nhiên yên lặng ôm Vương Hi Nhiễm eo, nàng đang nghĩ, nếu như mình đủ cường đại liền tốt, nàng nhất định có thể hộ mình yêu người chu toàn, nghĩ tới đây, Cao Thấm Nhiên ánh mắt trở nên tĩnh mịch.

Ba tháng kỳ hạn tới, Nữ Đế Cao Mộ Ca triệu kiến Vương Hi Nhiễm cùng Cao Thấm Nhiên.

"Vương Hi Nhiễm, để ngươi tu Vệ hậu truyện đã xong sao?" Cao Mộ Ca khiêu mi hỏi.

"Bẩm bệ hạ, đã sửa bản thảo, mời bệ hạ xem qua." Vương Hi Nhiễm hai tay đem sửa xong Vệ hậu truyện nâng ở lòng bàn tay dâng lên.

Thái giám tổng quản Hoàng Sùng lập tức đứng dậy, xuống dưới tiếp nhận Vệ hậu truyện, sau đó lại hai tay cung kính đem Vệ hậu truyện dâng lên Nữ Đế.

"Không nghĩ tới ngươi thật có thể trong vòng ba tháng tu ra Vệ hậu truyện, chỉ mong đừng để ta thất vọng mới tốt." Nữ Đế một bên nói, một bên tiếp nhận Vệ hậu truyện, nghiêm túc nhìn.

Nữ Đế không thể không thừa nhận, Vương Hi Nhiễm quả nhiên có đại tài, cái này Vệ hậu truyện vượt qua nàng mong muốn, bất quá cũng không phải là không có tì vết, vẫn cần sửa chữa hoặc là cắt giảm một phen, nhưng khuyết điểm không che lấp được ưu điểm.

"Không tệ, Vương Hi Nhiễm ngươi quả nhiên không phụ trọng thác, không uổng công Thấm Dương tốn hao lớn như vậy tâm tư tự mình đem ngươi từ Hầu châu mời đến, bản này Vệ hậu truyện, tổng thể không tệ, bất quá có một đoạn trẫm không hài lòng, trẫm mệnh ngươi đem cái kia đoạn thay đổi hoặc là xóa bỏ." Cao Mộ Ca ngữ khí từ mềm trở thành cứng ngắc.

"Cái này một bộ phận nội dung cũng là Vệ hậu cuộc đời chuyện quan trọng dấu tích, Chiêu Hoa cho rằng không thể xóa, cũng không thể thay đổi." Vệ hậu cuộc đời cơ hồ có chuyện dấu vết đều có ghi đến, nếu là đơn độc thiếu một khối nội dung không ăn khớp, nếu là từ bỏ cũng mất đi khách quan lập trường, liền sẽ làm cả bản Vệ hậu truyện sai lệch, càng không thể đổi.

"Trẫm mệnh ngươi bỏ." Cao Mộ Ca lặp lại một lần, nàng hiểu được văn nhân luôn có không rõ ràng thời điểm.

"Tha thứ khó tòng mệnh." Vương Hi Nhiễm quỳ xuống, nhưng không có khuất phục tại nữ hoàng thiên uy.

"Xưa nay, cậy tài khinh người, đều không có mấy cái sẽ có kết cục tốt, ngươi chỉ cần sửa lại bộ phận này nội dung, bản này Vệ hậu truyện có thể cho ngươi danh dương thiên hạ, thậm chí lưu danh bách thế, không thay đổi, ngươi bản này Vệ hậu truyện, sợ là khó thấy mặt trời. Trẫm có thể mệnh ngươi tu Vệ hậu truyện, cũng có thể để cho người khác tu, ngươi không phải lựa chọn duy nhất, chỉ có thức thời người, mới có thể sống đến càng tốt hơn, ngươi nhưng suy nghĩ kỹ càng rồi?" Cao Mộ Ca uy bức lợi dụ đều đã vận dụng, nàng từ trước đến nay chán ghét có người làm trái chính mình ý tứ, nhưng là xét thấy Vương Hi Nhiễm tu Vệ hậu truyện coi như có công, nàng nguyện ý cho thêm Vương Hi Nhiễm một cơ hội, dù sao nàng cũng là ái tài người.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ