"Cho nên, ta thật là ngươi cừu nhân sao?" Cao Mộ Ca hỏi, Huyền Thanh trước đó vẫn muốn vứt bỏ mình, ngoại trừ đối với mình tương đối lãnh đạm bên ngoài, cũng không có đối với mình như thế nào, trước đó không giết mình, về sau hẳn là sẽ không giết mình, chí ít nàng tại Huyền Thanh trên người không có cảm giác được sát ý. Huyền Thanh nói, nàng chiếm cừu nhân thứ trọng yếu nhất, mình thì mất trí nhớ, chẳng lẽ Huyền Thanh chiếm trí nhớ của mình? Cao Mộ Ca nghĩ như vậy, thật đúng là cảm thấy nói thông suốt.
"Ngươi cảm thấy thế nào?" Huyền Thanh thấy Cao Mộ Ca tại sơ sơ bối rối bất an về sau, rất nhanh liền trấn định lại, trong lòng đối Cao Mộ Ca có chút bội phục, đúng là làm mấy chục năm Nữ Đế, tâm trí không như bình thường nữ tử.
"Ngươi chiếm ta thứ trọng yếu nhất, là ký ức sao?" Cao Mộ Ca lại hỏi, mặc dù hết thảy cũng chỉ là suy đoán, nhưng là Cao Mộ Ca từ Huyền Thanh phản ứng đến xem, cảm giác mình đoán đúng rồi.
"Ngươi xác thực rất thông minh, nhưng thông minh chưa chắc là chuyện tốt, ngươi mất trí nhớ đúng là ta tạo thành, bởi vì ngươi mất trí nhớ, ngươi mới có thể đứng ở chỗ này." Huyền Thanh nhìn rất nhanh liền đem chân tướng làm rõ Cao Mộ Ca, trong lòng có chút hối hận mình cùng nàng nói quá nhiều, đồng thời đối thông minh đến làm cho người không yên lòng Cao Mộ Ca có sát ý, Cao Mộ Ca nếu như đầy đủ thông minh, liền hẳn phải biết, như vậy dừng lại.
Cao Mộ Ca lập tức cảm giác đến Huyền Thanh trên thân truyền đến sát ý, trong lòng run lên, biết Huyền Thanh đang cảnh cáo mình, không cần đối với mình quá mức hiếu kỳ, nếu không nàng liền giết mình. Xem ra, không chỉ có mình mất đi ký ức rất không bình thường, đại khái liền ngay cả thân phận của mình cũng rất không bình thường. Cao Mộ Ca đối thân thế của mình có lòng hiếu kỳ mãnh liệt, nhưng là nàng nhưng lại không thể không ép mình dừng lại, bởi vì Huyền Thanh thật sẽ giết nàng.
"Vậy ta tận lực không hiếu kỳ." Cao Mộ Ca nói xong, liền trở lại mình trải tốt đống cỏ bên trên, nằm xuống.
Huyền Thanh nhìn Cao Mộ Ca, lấy Cao Mộ Ca thông minh, đoán được thân phận của mình, có lẽ là chuyện sớm hay muộn, đến lúc đó, đại khái liền không thể không giết nàng.
Cao Mộ Ca suy đoán cùng hiếu kỳ tựa hồ liền thật đột nhiên ngừng lại, về sau mấy ngày, Cao Mộ Ca không lại nói cùng tối nay có liên quan chủ đề.
Cao Thấm Nhiên làm Nữ Đế, Vương Hi Nhiễm biên soạn Vệ hậu truyện tự nhiên là được thông qua, cũng hướng cả nước phát hành. Cũng không cần Cao Thấm Nhiên cố ý mở rộng, Vệ hậu truyện liền bị tranh nhau sao chép, trong lúc nhất thời thiên hạ giấy quý, liền ngay cả vừa đi học hài đồng đều đọc thuộc vài câu, Vương Hi Nhiễm càng là danh chấn thiên hạ, thâm thụ tân đế sủng hạnh, thậm chí thụ quan làm Thượng khanh. Phải biết Thượng khanh là cổ đại chức quan, hôm nay đã sớm trải qua không cần, thế nhưng nữ hoàng vì Vương Hi Nhiễm thiết kế Thượng khanh chức quan, đặt song song Tể tướng chi tôn, coi trọng như thế, đúng là hiếm thấy. Có người nói, Nữ Đế có phần đào chuyện tốt, Vương Hi Nhiễm chính là khách quý, bất quá phần lớn người là không tin, dù sao Vương Hi Nhiễm mặc dù tài hoa hơn người, nhưng là khuôn mặt lại xấu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...