Chương 29

261 3 0
                                    

"Ngươi thật không có chút nào để ý sao?" Cao Thấm Nhiên nhíu mày hỏi.

Vương Hi Nhiễm nhìn Cao Thấm Nhiên, "Vậy ngươi cảm thấy ta phải thế nào phản ứng đâu?"

"Chí ít bộ dáng không phải vậy!" Vương Hi Nhiễm bộ dạng này không thèm để ý thái độ, để Cao Thấm Nhiên cảm thấy có chút tức giận, ai có thể nhịn người không thể nhịn nhục? Nàng cảm thấy Vương Hi Nhiễm thái độ như vậy nếu như không phải quá độ rộng rãi, cái kia chính là nàng đối với mình tướng mạo phát ra từ nội tâm tự ti, vò đã mẻ không sợ rơi, nàng không thích Vương Hi Nhiễm dạng này để cho người khi dễ cùng nhục nhã.

"Quên đi, chí ít vụ hôn nhân này được như nguyện hủy." Vương Hi Nhiễm hướng lạc quan nhất phương hướng suy nghĩ.

Cao Thấm Nhiên nghe vậy, càng là tức giận vô cùng, nàng lấn người tới gần Vương Hi Nhiễm, bắt lấy Vương Hi Nhiễm tay, "Ngươi chẳng lẽ không biết, đến ngày mai ngươi liền có thể sẽ trở thành Hầu châu lớn nhất trò cười sao? Dạng này nhục nhã ngươi cũng có thể quên, ngươi đến cùng phải hay không nữ nhân, nữ nhân để ý nhất đồ vật ngươi cũng có thể không thèm để ý, ngươi còn sẽ để ý cái gì? Vẫn là ngươi căn bản chính là từ trong lòng vì mình xấu nhan tự ti, cho nên hắn nói mỗi một câu, ngươi cũng nhận? Chẳng lẽ ngươi cho tới bây giờ cũng sẽ không vì chính mình đau lòng sao?" Cao Thấm Nhiên không khỏi đề cao âm lượng chất vấn, cho tới bây giờ không ai sẽ để cho nàng dạng này vì đó phẫn nộ.

Vương Hi Nhiễm không nghĩ tới Cao Thấm Nhiên sẽ kích động như thế, thậm chí so mình người trong cuộc còn muốn để ý, nàng vì cái gì để ý như vậy đâu? Nàng là vì mình đau lòng sao? Suy đoán như vậy để Vương Hi Nhiễm trong lòng có loại cảm giác khác thường, mang theo một tia ấm áp.

"Kỳ thật nói thật, khó xử là có, nhưng là cần gì vì một cái không thèm để ý tiếng người, để ý nhiều như vậy đâu? Ta xấu nhan là sự thật không thể chối cãi, thế nhân đều hiểu được tài đức mới là trọng yếu nhất, nhưng là xưa nay bao nhiêu người tranh nhau vì mỹ nhân khom lưng, Trương Tu cũng bất quá là người phàm phu tục tử, để hắn cam tâm tình nguyện cưới cái xấu phụ là quá khắt khe hắn. Mặc dù hắn hôm nay cách làm xác thực quá mức, nhưng là cùng ta là may mắn, ta không cần gả cho dạng này không có chút nào quân tử khí độ nam tử. Thế nhân muốn cười thì cứ việc cười đi, sai không ở ta, ta không thẹn với lương tâm liền tốt." Vương Hi Nhiễm hướng Cao Thấm Nhiên cười, Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm tiếu dung đột nhiên có chút bình thường trở lại, kỳ thật chân chính tục nhân là mình, nhảy không thoát được tục nhân tư tưởng, Vương Hi Nhiễm là thật rộng rãi. Cao Thấm Nhiên không phủ nhận mình tục nhân, làm tục nhân, nàng nhưng không có Vương Hi Nhiễm dạng này độ lượng, cho nên chọc giận nàng không thích người, nàng cũng sẽ không để hắn tốt.

"Bọn họ đều là đồ ngốc, bọn hắn làm sao biết Chiêu Hoa mới là lộng lẫy nhất minh châu, một miếng túi da mà thôi, nữ nhân nào sẽ không già đi, đẹp túi da cũng bất quá là hơn mười năm, đều chẳng qua một đống bạch cốt cát vàng." Cao Thấm Nhiên lẩm bẩm nói, Chiêu Hoa tốt, bọn hắn sẽ không hiểu.

"Người không cần nghĩ xa như vậy, không phải thật muốn tứ đại giai không, bọn hắn nhìn thấy ngăn nắp hiện tại liền tốt, ta có thể lý giải bọn hắn, ta cũng thích xem sự vật tốt đẹp, Hựu Ninh khen ta, cũng làm cho ta không có ý tứ." Vương Hi Nhiễm nửa là đùa, nửa là nghiêm túc, ý đồ để Cao Thấm Nhiên cũng có thể đem cảm xúc điều đến nhẹ lỏng một ít.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ