Vương Hi Nhiễm chuẩn bị cho Cao Thấm Nhiên rót một ly thời điểm, Cao Thấm Nhiên trực tiếp cầm bầu rượu, sau đó ngửa đầu, uống một hơi cạn sạch, nhân sinh của nàng, tùy hứng cơ hội thật sự là quá ít.
Vương Hi Nhiễm nhìn động tác hào sảng tiêu sái Cao Thấm Nhiên, khẽ cười, xem ra công chúa là tại cung đình nghẹn lâu.
"Ngươi dạng này nốc ừng ực là không đúng, bất quá có thể thỉnh thoảng làm." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng nói.
Cao Thấm Nhiên cũng cười, không biết tại sao, cùng Vương Hi Nhiễm cùng một chỗ, lòng của nàng liền sẽ cảm thấy rất tự tại, cho dù không nói lời nào cũng cảm thấy thoải mái. Kỳ thật nàng không am hiểu tìm chủ đề nói chuyện phiếm, dù sao công chúa cũng không có khuê mật bằng hữu, nàng thói quen đem sự tình hoặc là lời nói giấu ở trong lòng, cho nên chỉ có thể để tràng diện trở nên rất yên tĩnh.
Cao Thấm Nhiên tính tình lạnh, nhưng là Vương Hi Nhiễm tương phản, nàng hay nói, có thể cùng đủ loại người đều có thể trò chuyện, đồng thời có thể tuỳ tiện tìm tới chủ đề.
"Ta đã từng theo thợ mộc học được ba tháng mộc nghệ, theo nông phu xuống ruộng, trồng rau, cắt lúa, cùng vũ cơ học múa, lúc còn trẻ ưa thích mỗi một loại nếm thử, cái loại cảm giác này rất kỳ lạ..." Vương Hi Nhiễm thấy Cao Thấm Nhiên quả nhiên nghiêng tai lắng nghe, nghe rất nghiêm túc, những này đại khái đều là công chúa điện hạ cả một đời cũng không có cách nào nếm thử a. Có đôi khi, Vương Hi Nhiễm sẽ may mắn mình mạo xấu, bởi vì mạo xấu, nhân sinh của nàng muốn so người khác tự do nhiều, tại nàng du lịch thiên hạ thời điểm, rất nhiều cùng nàng cùng tuổi nữ tử đã xuất giá, hiếu kính cha mẹ chồng, hầu hạ phu quân. Nàng cũng từng nghĩ tới gặp cái như ý lang quân, hắn nhất định là cái người khiêm tốn, có thể cùng mình cử án tề mi, có thể cùng một chỗ ngâm thi tác đối, cùng chu du thiên hạ, có thể giống đối thê tử đau sủng nàng, nhưng là nàng hiểu được đây là xa xỉ lý tưởng, không có nam tử không ngại dung mạo của nàng, có thể thông suốt mình tâm nam tử. Theo niên kỷ dần dần lớn, đã qua xuất giá niên kỷ về sau, nàng ngược lại càng thêm thản nhiên, không cưỡng cầu nữa, như không thể gặp hiểu nàng, tiếc nàng người, còn không bằng một người tự tại, để một người trôi qua càng thêm đặc sắc.
Cao Thấm Nhiên xác thực nghe được mê mẩn, nàng khó có thể tưởng tượng cái thế giới này nữ tử có thể thu được giống Vương Hi Nhiễm như vậy thẳng thắn rộng rãi, Vương Hi Nhiễm mỗi một loại nếm thử, tại Cao Thấm Nhiên nghe tới đều là tươi mới.
"Chiêu Hoa, ngươi trôi qua như thế đặc sắc, nhất định sẽ không cảm thấy cô độc sao?" Sẽ không giống như mình, tại cái kia trong cung điện nguy nga, thường xuyên cảm thấy cô độc cùng quạnh quẽ.
Vương Hi Nhiễm nghe vậy hơi sững sờ, cô độc, mình thật liền không cảm giác được cô độc sao? Vương Hi Nhiễm cũng không xác định, có lẽ có thời điểm sẽ cảm thấy sinh hoạt vẫn là thiếu chút gì đi.
"Hựu Ninh cảm thấy cô độc?" So từ bản thân, sợ cô độc hẳn là thiếu nữ trước mắt đi.
"Chiêu Hoa biết khiêu vũ?" Cao Thấm Nhiên không có trả lời Vương Hi Nhiễm, chỉ là dời đi chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...