Chương 13

270 9 0
                                    

Vương Hi Nhiễm thấy đang đi ở phía trước chính mình A Liệt cùng Sở Vân giờ phút này đứng ở bán kẹo hồ lô sạp nhỏ trước mặt.

"Chiêu Hoa, ta muốn cái này." Khi còn bé chưa ăn qua kẹo hồ lô A Liệt, từ lần trước nếm qua một lần về sau, liền đối với kẹo hồ lô nhớ mãi không quên, Sở Vân cùng A Liệt trong tay đã đều cầm một cây kẹo hồ lô.

Vương Hi Nhiễm xuất ra tiền đồng, đưa cho bán kẹo hồ lô đại thúc, sau đó lấy thêm ba cây.

Vương Hi Nhiễm cầm một cây nhét vào Cao Thấm Nhiên trong tay, mặt khác hai cây đưa cho Đào Hoa cùng Bích Hoa, thế nhưng Đào Hoa cùng Bích Hoa không dám nhận, các nàng là cung tỳ, là hạ nhân, thế nhưng là cái này Vương Hi Nhiễm không có xem các nàng như hạ nhân đối đãi, tuy vậy các nàng cũng không dám quên đi thân phận, cho nên đều nhìn về Cao Thấm Nhiên, chờ đợi công chúa điện hạ chỉ thị.

Vương Hi Nhiễm nhìn rõ ràng muốn cũng không dám cầm Đào Hoa cùng Bích Hoa, quả nhiên là cung đình đi ra hài tử, quy củ nhiều lắm.

Cao Thấm Nhiên mặc dù có chút bất mãn Vương Hi Nhiễm cầm những vật nhỏ này thu mua nàng người bên cạnh, nhưng đến cùng chỉ là một vật nhỏ đồ chơi, nếu không cho phép, không chừng bị sẽ chỉ trích thành cay nghiệt chủ nhân, cho nên Cao Thấm Nhiên khẽ gật đầu.

Đào Hoa cùng Bích Hoa được công chúa cho phép, liền rất vui vẻ tiếp nhận kẹo hồ lô, không quên hướng Vương Chiêu Hoa nói lời cảm tạ.

Vương Hi Nhiễm khẽ cười, có đôi khi chủ nhân là hạng người gì, nhìn người bên cạnh liền biết.

Cao Thấm Nhiên trong tay kẹo hồ lô là Vương Hi Nhiễm cứng rắn nhét, cho nên Cao Thấm Nhiên hoàn toàn không kịp cự tuyệt. Cao Thấm Nhiên nhìn trong tay mình kẹo hồ lô, thứ này, nàng chưa từng ăn qua, cho nên không nói tới thích hay là không thích, chỉ là nàng không làm được tại trước mặt mọi người giống A Liệt cùng Sở Vân như vậy không chút kiêng kỵ gặm những thứ này.

"Ta vừa rồi thấy ngươi cảm xúc từ tiệm y phục đi ra vẫn luôn không tốt lắm, ăn chút ngọt, tâm tình sẽ biến tốt." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng nói, kỳ thật ăn đồ ngọt tâm tình sẽ biến tốt lý luận là Sở Vân nơi đó nghe được, nàng cảm thấy thật có đạo lý.

Cao Thấm Nhiên hơi kinh ngạc nhìn Vương Hi Nhiễm, tại cung đình hoàn cảnh lớn lên, che giấu cảm xúc là bọn hắn hoàng tử công chúa am hiểu. Không nghĩ tới tâm tình của mình vậy mà lại bị Vương Hi Nhiễm nhìn ra, Vương Hi Nhiễm là cái phi thường tinh tế người.

Vương Hi Nhiễm nhìn một bên Bích Hoa vốn muốn mở miệng cắn, đột nhiên như nhớ tới cái gì, lập tức đem kẹo hồ lô để xuống, nhanh ngậm miệng.

Vương Hi Nhiễm lập tức hiểu ra, xem ra là cung đình lễ nghi làm hại.

"Hơi mệt rồi, chúng ta đi đối diện trà lâu ngồi một chút." Vương Hi Nhiễm quan tâm nói.

"Cũng tốt, ta muốn thử Hầu châu trà bánh." Sở Vân tán thành đi uống trà.

Cao Thấm Nhiên không có ý kiến, nàng muốn tranh thủ thời gian giải quyết trong tay như khoai lang bỏng tay kẹo hồ lô, ăn cũng không được, không ăn cũng không được.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ