"Bích Hoa, ngươi có biết, ta nhiều lần hướng Thấm Dương đòi ngươi, Thấm Dương đều không có đáp ứng?" Dung An tới gần Bích Hoa, ngữ khí mập mờ. Nói đến thế gian này thông minh thú vị nữ cũng không có nhiều người, mà Bích Hoa xem như một cái, nhiều lần hướng Thấm Dương muốn tới chơi đùa, Thấm Dương đều không đáp ứng, lần này xem như tự mình đưa tới cửa.
"Chỉ cần Dung thân vương khả năng giúp đỡ điện hạ đoạt cung, Bích Hoa coi như đưa lên mình lại có làm sao?" Bích Hoa mặt không đổi sắc nói, nàng biết, Dung An nhiều lần biểu lộ ra đối mình hứng thú của, đương nhiên đối với nam nhân mà nói, đại khái liền là đùa bỡn hứng thú, chỉ cần Dung An có thể trợ giúp công chúa điện hạ đoạt được hoàng vị, mình hết thảy đều có thể dâng lên.
"Lòng trung thành của ngươi thật sự là thiên địa chứng giám, ngươi đối Thấm Dương thật là không tầm thường, thế nhưng nghe nói Thấm Dương yêu thích chính là xấu phụ Vương Hi Nhiễm, ngươi như vậy toàn tâm toàn ý vì nàng nỗ lực, nàng nhưng biết?" Dung An luôn cảm thấy Bích Hoa phần này trung tâm bên trong hẳn là có cái khác không an phận chi tình.
"Nô tỳ đối điện hạ tuyệt không ý nghĩ xấu, nô tỳ vì điện hạ tận trung là thuộc bổn phận sự tình, xin Dung thân vương đừng nói lung tung." Bích Hoa nghiêm túc nói, nàng đối điện hạ chi trung tâm, không trộn lẫn tạp chất, nàng không thích Dung An cầm loại sự tình này thuận miệng nói bậy.
"Ngươi nói chuyện với ta, nhưng không có chút nào khách khí." Bích Hoa đối Thấm Dương vô cùng cung kính, đối với mình lại không có chút nào cung kính, thiên hạ này không có mấy người dám nói mình ăn nói lung tung.
"Nô tỳ không dám." Bích Hoa nói mà không có biểu cảm gì.
Dung An nhìn Bích Hoa dạng này, liền đặc biệt muốn biết nữ nhân trước mắt này có phải hay không trên giường cũng là như vậy lý trí.
"Không sao, dù sao khiếp nhược nữ nhân cũng không có ý nghĩa, muốn ta giúp Thấm Dương có thể. Đêm nay, ngươi tới lấy lòng bổn vương gia, có thể làm cho bổn vương vui vẻ, ngày mai liền để ngươi toại nguyện." Dung An nhìn chằm chằm Bích Hoa phản ứng.
"Hi vọng Dung thân vương có thể hết lòng tuân thủ hứa hẹn." Nói Bích Hoa liền mặt không đổi sắc cởi quần áo, thẳng đến thoát không còn mảnh vải che thân.
Dung An khiêu mi, đưa tới cửa thịt mỡ, không ăn há đáng tiếc, đưa tay ôm Bích Hoa eo, một cái xoay người liền đem Bích Hoa ép đến dưới thân.
"Ngươi có biết, ngươi coi như không đáp ứng, ta cũng sẽ giúp Thấm Dương, dù sao Thấm Dương cho điều kiện đủ rồi, ngươi không có trọng yếu như vậy, ngủ cùng ta một đêm, không thay đổi được cái gì. Chỉ là ngươi muốn trở thành ta thị thiếp, ngươi liền không cách nào giống Đỗ Tú Minh như thế, trở thành nữ tướng, không đáng tiếc sao?" Một phen mây mưa về sau, Dung An cố ý hỏi.
Hắn đối với hắn mẫu hoàng cũng có rất nhiều bất mãn, hắn bất mãn ngay từ đầu liền bị tước đoạt quyền kế thừa, mặc dù hắn đối hoàng vị chưa chắc có hứng thú, nhưng là ngay từ đầu liền bị xoá tên, làm cho hắn rất khó chịu, Cao Bỉnh có thể thoải mái mà làm hắn tiểu hoàng tử, mình mười ba tuổi liền phải ra chiến trường, đồng dạng là hoàng tử, Cao Bỉnh dựa vào cái gì trôi qua thư thái như vậy đâu? Huống chi, hắn càng không hi vọng hắn mẫu hoàng sinh hạ con hoang, quả thực là làm cho người ta khó chịu.
"Không đáng tiếc, nói không chừng ta liền trở thành ngày sau hoàng trữ (người được xác định sẽ thừa kế ngôi vua) mẹ đẻ, huống chi ngươi cái này phong hoa tuyệt đại dung nhan, ta cũng không ủy khuất." Bích Hoa lạnh nhạt nói.
"Ha ha ha, ta làm sao quên cái này một gốc rạ, đây là ngươi bản ý, vẫn là Thấm Dương bản ý đâu?" Dung An hỏi.
"Ta bản ý, nhưng là ta cảm thấy công chúa điện hạ sẽ vui vẻ tiếp nhận." Bích Hoa nghĩ tốt nhất sinh dưỡng ra một cái ngày sau sẽ không cho công chúa điện hạ mang đến phiền phức hoàng trữ, cũng là vì điện hạ phân ưu giải nạn, nếu như công chúa điện hạ đoạt cung có thể hết thảy thuận lợi, nàng không ngại mình làm một con cờ, vật tận kỳ dụng.
"Nhưng ngươi là tiện tịch, không thể cùng ta thông hôn, vì ta sinh hạ con trai trưởng." Dung An cảm thấy Bích Hoa quả nhiên có ý tứ, hắn chỉ thích như vậy có ý đồ tâm nữ nhân.
"Ngươi con trai trưởng là vì kế thừa Dung thân vương tước vị, nhận làm con thừa tự cho công chúa điện hạ dòng dõi, cần gì con trai trưởng? Huống chi chỉ cần hữu tâm, thoát ta tiện tịch làm sao khó?" Bích Hoa tay vịn đặt tại Dung An trên lồng ngực, nhẹ giọng hỏi.
"Không tệ, vậy liền xem ngươi có thể không làm ta vui." Dung An lần nữa đem Bích Hoa ép đến dưới thân, vốn đang yêu nàng là tấm thân xử nữ, bây giờ nghĩ lại như thế có ý đồ tâm nữ nhân, sao lại yếu ớt như vậy.
"Điện hạ, Dung thân vương đáp ứng." Ngày hôm sau Bích Hoa hồi phủ phục mệnh.
"Rất tốt, ủy khuất ngươi." Tối hôm qua Bích Hoa không có hồi phục, Cao Thấm Nhiên đã đoán được một chút.
"Không ủy khuất, huống chi, nô tỳ cũng không có cái gì thực chất tác dụng." Bích Hoa khiêm tốn nói.
"Đừng quên, Dung gia chuyên ra si tình loại, Dung An cũng họ Dung, năm đó Dung Trực đại tướng quân vì Vũ Dương trưởng công chúa, làm Cao thị vương triều người giữ cửa, nếu Dung An có thể yêu ngươi, là không còn gì tốt hơn sự tình." Dung An nếu có thể yêu Bích Hoa, đối Bích Hoa tới nói đại khái cũng là kết cục tốt nhất, nếu không thể, ngày sau lại đem Bích Hoa triệu hồi bên người.
"Nô tỳ tận lực." Bích Hoa gật đầu, Dung An yêu hay không yêu mình, đối Bích Hoa tới nói, cũng không thèm để ý, chỉ cần ngày sau nhận làm con thừa tự cho công chúa điện hạ hoàng tử mẹ đẻ với mình là được rồi.
"Ngươi đi xuống trước nghỉ ngơi đi." Cao Thấm Nhiên lạnh nhạt nói.
"Vâng." Bích Hoa lập tức lui đi ra, nàng lúc đi ra, Cao Thấm Nhiên bên người thiếp thân thái giám Ngụy Triệu tiến vào.
"Công chúa điện hạ, xếp vào tại Đại hoàng tử bên người mưu sĩ đã bắt đầu đạt được Đại hoàng tử trọng dụng." Ngụy Triệu ghé vào Cao Thấm Nhiên bên tai nói.
"Mẫu hoàng bên đó?" Cao Thấm Nhiên hỏi.
"Mới quân cờ, cũng đã vào cung." Ngụy Triệu hồi đáp.
"Rất tốt." Hiện tại vạn sự sẵn sàng, chỉ còn thiếu gió đông, Cao Thấm Nhiên khẽ cười.
"Ngươi tên gì?" Nữ hoàng từ trên cao nhìn xuống tân tiến cung nữ quan, cái này nhìn rất trẻ trung, mới hai lăm hai sáu tuổi, đối với mình không kiêu ngạo không tự ti, nhìn rất có vài phần tiên phong đạo cốt thần vận.
"Huyền Thanh." Đạo cô hồi đáp, nàng biết Nữ Đế đang đánh giá mình, nàng nhìn không chớp mắt, hoàn toàn không sợ Cao Mộ Ca.
"Huyền Thanh? Cùng Vệ gia Phật sống Vệ Thanh Huyền có sâu xa?" Cao Mộ Ca hỏi.
"Không có, chỉ là trùng hợp, nàng tu Phật, ta tu đạo." Huyền Thanh hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...