Ngay tại Cao Thấm Nhiên muốn cởi xuống Vương Hi Nhiễm quần lót thời điểm, Vương Hi Nhiễm lần nữa cầm Cao Thấm Nhiên tay.
"Hựu Ninh nếu muốn, ta sẽ không cự tuyệt." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng nói, tối nay Hựu Ninh quá nóng vội.
Cao Thấm Nhiên nghe vậy ngừng động tác, Vương Hi Nhiễm đều hiểu, nàng hiểu được mình vì sao như thế cấp tiến, thế nhưng là hết lần này tới lần khác lại lựa chọn dung túng mình, có đôi khi nàng hi vọng Vương Hi Nhiễm không cần như thế thông minh, như thế lừa gạt cùng tính toán thời điểm, cũng có thể yên tâm thoải mái một chút.
"Ta biết ngươi sẽ không cự tuyệt ta, rõ ràng còn chưa chuẩn bị xong, nhưng là chỉ cần ta kiên trì, ngươi liền sẽ không cự tuyệt, bởi vì ngươi ngốc đến không hiểu cự tuyệt người. Kỳ thật so với muốn Chiêu Hoa thân thể, ta càng hy vọng Chiêu Hoa muốn thân thể của ta, dạng này Chiêu Hoa cả đời đều muốn bị ta trói buộc, cả đời cũng không thể phụ ta." Cao Thấm Nhiên thẳng thắn nói ra tư tâm của mình, tương lai quá khó lường, Chiêu Hoa đối với mình tình, còn không bằng mình đối nàng sâu, nàng muốn cho Chiêu Hoa đối với mình nhiều một phần lo lắng.
"Ngươi đối ta vẫn là bất an cùng không yên lòng." Vương Hi Nhiễm khẽ thở dài, nàng hiểu được Hoàng tộc ra đời công chúa điện hạ đối với người không an toàn cảm giác cùng cảm giác không tín nhiệm, nếu như cái này có thể để công chúa điện hạ nhiều một phần an tâm, liền theo nàng đi thôi.
"Chiêu Hoa, mặc dù ta cảm thấy ta rất ích kỷ, thế nhưng là ta thực tình thích ngươi, cho nên mới muốn đem ngươi trói buộc ở bên cạnh ta." Mới muốn một mực bắt ở lòng bàn tay.
"Ân." Vương Hi Nhiễm khẽ gật đầu, nàng buông ra Cao Thấm Nhiên tay.
"Ta muốn ngươi, muốn đem ngươi biến thành ta, cũng muốn đem ta biến thành ngươi." Cao Thấm Nhiên kiên định cởi bỏ Vương Hi Nhiễm quần lót, nàng biết rõ mình muốn cái gì, trong xương mình trời sinh có cướp đoạt một mặt, so với Vương Hi Nhiễm thiện lương cùng vô tư, nàng tình dùng đến xác thực sẽ càng ích kỷ.
"Được." Vương Hi Nhiễm mặc dù đối với chuyện này còn có chút bất an, nhưng nàng cũng không có cự tuyệt, Vương Hi Nhiễm đối người bên cạnh luôn luôn lạ thường dung túng, trước kia đối Sở Vân dung túng, hiện tại liền đối Cao Thấm Nhiên dung túng, đối Cao Thấm Nhiên dung túng lại có chút khác biệt, mặc dù trong nội tâm nàng rõ ràng, đối Cao Thấm Nhiên dung túng có thể sẽ để cho mình vạn kiếp bất phục, nhưng là nàng từ quyết định tiếp nhận Cao Thấm Nhiên tình cảm thời điểm, liền đã không có đường lui.
Cao Thấm Nhiên thích cực kỳ giờ phút này Vương Hi Nhiễm thuận theo, nàng cúi đầu hôn Vương Hi Nhiễm trên mặt bớt, cái này khiến Vương Hi Nhiễm cảm thấy khó chịu, nàng giờ phút này không hy vọng Cao Thấm Nhiên đem quá nhiều lực chú ý đặt ở mình bớt. Trước kia nàng không để ý những này, chỉ là hiện tại không biết thế nào, nàng lại có chút hi vọng mình tại mình thích nữ tử trong mắt cũng là mỹ lệ.
"Bớt, rất xấu." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng nói.
"Ta biết, nhưng ta không thèm để ý, ta hận không thể đem mình mỹ lệ phân ngươi một nửa." Cao Thấm Nhiên hôn nhỏ vụn rơi vào Vương Hi Nhiễm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...