Cao Mộ Ca tự mình lại tuyên ngự y yết kiến.
"Trẫm muốn trưng cầu một chút ý kiến của các ngươi, đứa nhỏ này lưu vẫn là không lưu?" Cao Mộ Ca hỏi cho mình bắt mạch hai cái ngự y.
Hai cái ngự y hai mặt nhìn nhau, trong lòng đang suy tư, lưu không lưu nữ hoàng trong bụng hài tử, bọn hắn đương nhiên không làm chủ được, nữ hoàng sở dĩ hỏi như vậy, đại khái liền là muốn biết phá hài tử, cùng sinh hài tử, cái nào càng thương thân, bệ hạ đó là long thể, vạn kim thân thể, nửa điểm đều không được có sơ xuất. Mà lại bất kể thế nào tuyển, đến lúc đó nữ hoàng thân thể thật có cái gì sơ xuất, bọn hắn khả năng cũng muốn đi theo chôn cùng, cho nên bọn hắn cũng nửa điểm không dám sơ sẩy, nhất định phải thận trọng lựa chọn đáp án.
"Bệ hạ đã sinh hoàng tử cùng hoàng nữ, lại sinh một cái hoàng tử, hẳn không phải là vấn đề..." Nữ hoàng sinh qua bốn đứa bé, trước mấy thai đều thuận lợi sinh hạ, nữ hoàng thân thể vẫn luôn rất tốt, lại sinh một cái hẳn không phải là vấn đề, nếu là dùng thuốc bỏ đi hài tử, hoặc nhiều hoặc ít đối nữ hoàng thân thể có nhất định tổn hại, hai cái ngự y rất nhanh liền đã đạt thành chung nhận thức.
"Lui xuống đi." Cao Mộ Ca chau mày, năm đó sinh con thời điểm, ngoại tổ mẫu cùng ngoại tổ phụ đều khoẻ mạnh, cũng chính là Vũ Dương đại trưởng công chúa cùng đại tướng quân Dung Trực, bọn hắn đem hoàng cung hộ vệ đến vững như thành đồng, chính là sợ có người thừa cơ sinh biến. Bây giờ nàng làm Hoàng đế hơn ba mươi năm, thành tích cùng uy vọng đều có, đế vị vững như Thái Sơn, cũng không sợ có người dám thừa cơ sinh biến. Chỉ là vừa nghĩ tới còn muốn vất vả mười tháng, hoài thai sinh con, Cao Mộ Ca muốn đem nam sủng chặt thành thịt vụn tâm đều có.
Sinh hạ, không cam tâm, không sinh, lại sợ thương thân, đang do dự mấy ngày sau, Cao Mộ Ca lựa chọn sinh hạ bào thai trong bụng. Mặc dù thiên hạ đều biết Nữ Đế nuôi dưỡng nam sủng, nhưng là truyền đến bên ngoài, tóm lại không dễ nhìn, cho nên nhất định phải đối ngoại tuyên truyền đứa nhỏ này là hoàng phu Vệ Hành Phong, huống chi, nàng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là muốn cho Vệ Hành Phong lưu một chút mặt mũi. Cho dù điểm ấy mặt mũi đối Vệ Hành Phong tới nói, sẽ chỉ càng thêm sỉ nhục cùng thương tâm.
Cao Mộ Ca quyết định ngày nào đó đi nhìn Vệ Hành Phong, khi nàng nhìn thấy đơn mỏng như giấy Vệ Hành Phong, năm đó công tử văn nhã cùng hiện tại tiều tụy đến không huyết sắc nam nhân, tưởng như hai người, trong lòng liền có áy náy, lại có mấy phần không đành lòng.
"Ngươi làm sao đem mình làm thành dạng này?" Cao Mộ Ca hỏi, nàng coi là Vệ Hành Phong tính tình thanh đạm rộng rãi, coi như để ý, cũng sẽ không quá để ở trong lòng.
"Người một khi bị lòng của mình khốn trụ, liền dễ dàng mua dây buộc mình, lâu liền sẽ chết đi, tâm đã chết, giữ thân làm gì?" Vệ Hành Phong lạnh nhạt nói, mỗi lần hắn cảm thấy mình tâm đều chết lặng, nhưng là nàng mỗi lần đều có thể đâm vào càng sâu đau hơn, hiện tại ngược lại là thật không tạo nên nửa điểm gợn sóng.
Cao Mộ Ca nhìn lấy nhắm mắt lại, tựa hồ liền nhìn cũng không nguyện ý nhiều nhìn mình Vệ Hành Phong, cũng không biết nói cái gì. Nàng đã làm sự tình, bình thường không hối hận, nàng cũng từ không cảm thấy mình làm sai, nàng là Hoàng đế, thiên hạ duy ngã độc tôn, nam sủng lại như thế nào, hoàng đế nào không phải hậu cung ba ngàn, nếu như nói có lỗi, cái kia chính là sai giới tính, nếu như mình là nam tử, những này đều không là vấn đề.
"Có lẽ trẫm năm đó không nên để ngươi trở thành hoàng phu, tính tình của ngươi không thích hợp hoàng cung." Cao Mộ Ca khẽ thở dài.
"Năm đó đáp ứng Vệ hậu, sẽ chiếu cố ngươi cả đời, chỉ sợ là về sau không thể làm đến, ta chỉ hy vọng ngươi có thể lưu một khối nhỏ không bị hoàng quyền ăn mòn tâm, đây mới là Vệ hậu chân ý." Vệ Hành Phong đã cảm giác mình thời gian không nhiều lắm, hắn không có năng lực để Cao Mộ Ca vì chính mình lưu như vậy một khối mềm mại chi tâm, mình nhất định phụ Vệ hậu hứa hẹn.
"Nói bậy chuyện này để làm gì, ngự y định có thể trị hết bệnh của ngươi, lại nói, trẫm trong lòng tự nhiên có ngươi, những người khác, bất quá là trẫm đồ chơi thôi, ngươi là trẫm phu quân..." Cao Mộ Ca đại khái cũng cảm giác được Vệ Hành Phong thân thể xác thực không được, không khỏi thả mềm ngữ khí, thời khắc này Vệ Hành Phong để cho nàng nhớ tới hoàng tổ mẫu lâm chung tràng cảnh, trong lòng không khỏi nhói một cái, hai mươi năm vợ chồng, không nói dùng tình bao sâu, chí ít thật có tình cảm.
Vệ Hành Phong hồi tưởng cả đời này, đem tình coi quá nặng, chỉ là hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, đại khái Cao Mộ Ca chưa bao giờ chân chính yêu mình, nàng đối mình năm đó, đại khái là đối Vệ hậu tình, nàng kính yêu Vệ hậu, mà mình vừa lúc là công tử nhà họ Vệ, lại vừa lúc đoạt được quân thủ, nếu là lần kia quân thủ không phải mình, đại khái hết thảy cũng không giống nhau, cho nên không trách nàng phụ mình tình.
"Ngươi ta ở giữa đã không có gì để nói nhiều, cuối cùng ta cầu ngươi thả ra Vương Hi Nhiễm." Vệ Hành Phong duy nhất không bỏ xuống được, đại khái cũng chỉ có Vương Hi Nhiễm.
"Trẫm cũng sẽ không giết nàng, thời cơ chín muồi, tự nhiên sẽ thả nàng." Cao Mộ Ca hồi đáp.
Nàng vẫn là tại qua loa, Vệ Hành Phong nhắm mắt lại, hắn cảm thấy mệt mỏi, không muốn nói thêm, cũng vô lực lại vì người khác tranh lấy vật gì.
Cao Mộ Ca thấy Vệ Hành Phong nhắm mắt tựa hồ ngủ thiếp đi, nàng nhìn Vệ Hành Phong sâu thẳm thở dài một hơi, liền quay người rời đi Vệ Hành Phong tẩm cung, nàng nghĩ, hắn hẳn là hận mình, cho nên không nguyện ý phản ứng mình, chỉ là chuyện cho tới bây giờ, tựa hồ đã không còn gì để nói, chỉ có thể đâm lao phải theo lao. Nàng hiểu rất rõ Vệ Hành Phong, Vệ Hành Phong phẩm tính cao khiết, phát sinh qua sự tình, tại Vệ Hành Phong trong lòng vĩnh viễn không cách nào xóa đi, hiện tại mình vô luận làm cái gì, đều không làm nên chuyện, mà lại mình không phải sẽ cho hắn vô hạn độ bồi thường người, Vệ Hành Phong một lòng muốn chết, nàng chỉ có thể theo ý của hắn, có lẽ với hắn mà nói mới là tốt nhất giải thoát.
Cao Thấm Nhiên vốn còn muốn chờ một chút, nàng hi vọng nàng mẫu hoàng cho nàng một cái ngoài ý muốn đáp án, như thế mình ít nhiều sẽ còn do dự, thế nhưng là khi nàng biết mẫu hoàng quyết định muốn sinh hạ bào thai trong bụng, còn muốn đem một đống phân hướng phụ thân trong ngực cứng rắn nhét, chỉ là nở nụ cười gằn, trên đời này không có quá nhiều ngoài ý muốn, nhân tính nhất định, rất khó sửa đổi.
Tại biết Cao Mộ Ca có thai về sau, Vệ Hành Phong vốn là không mạnh cầu sinh ý thức cơ hồ đều biến mất, nội thương lúc đầu còn không đến mức trí mạng, làm sao không có cầu sinh ý thức, thân thể càng ngày càng kém, thấy Cao Thấm Nhiên đau lòng không thôi, mà nhất làm cho Cao Thấm Nhiên khó mà chịu được sự tình, nàng mẫu hoàng vậy mà đối với cái này thờ ơ, coi thường phụ thân nàng tiêu vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...