"Chiêu Hoa, ngươi cảm thấy gả vào Trương gia như thế nào?" Vương Thế Quân sau khi trở về, chậm rãi mở miệng hỏi.
"Phụ thân, ta hiện tại không muốn lấy chồng." Vương Hi Nhiễm nghe phụ thân ngữ khí, liền biết phụ thân trong lòng tựa hồ mười phần tán đồng hôn sự này.
"Nữ tử luôn phải thành thân, mà tuổi của ngươi không nhỏ, Trương gia là nhà tốt, cũng không tính ủy khuất ngươi." Vương Thế Quân khẽ thở dài nói, nữ nhi đến nay chưa gả thủy chung là trong lòng hắn một cái tâm bệnh, thật vất vả có thể giải quyết này tâm bệnh, Vương Thế Quân há lại cho nữ nhi một câu không muốn gả liền thôi.
"Phụ thân, nói thật, Trương Tu tài đức cũng không thể để nữ nhi tin phục, hắn cũng cực kỳ chú ý nữ nhi xấu mạo, đã chúng ta song phương đều vô tâm tại lẫn nhau, làm gì tụ cùng một chỗ đâu?" Vương Hi Nhiễm ý đồ thuyết phục phụ thân của mình.
"Chiêu Hoa, trên đời này tài đức tại ngươi phía trên nam tử có thể đếm được trên đầu ngón tay, ngươi sao phải khổ vậy chứ?" Vương Thế Quân lắc đầu nói.
"Cho dù ta không cầu hắn tài đức, nhưng là chí ít hắn có thể không thèm để ý nữ nhi xấu nhan, nữ nhi không cầu hắn phú quý, không cầu hắn dung mạo, chỉ cầu hắn hiểu ta, có thể thực tình tiếc ta người. Đời này có được là vận may của ta, không được là ta số mệnh, thà cô độc sống quãng đời còn lại cũng không muốn chịu thiệt." Vương Hi Nhiễm kiên định nói.
"Đều do vi phụ để ngươi đọc quá nhiều sách, ngươi dạng này để vi phụ mười phần khó xử. Phụ thân cũng không cầu ngươi tài đức vô song, cũng không cầu ngươi dương danh lập vạn, chỉ nguyện ngươi có thể gả cho tốt người, giải quyết xong phụ thân trong lòng lo. Từ trước hôn nhân đều là phụ mẫu chi mệnh, môi chước chi ngôn, Chiêu Hoa, lần này vi phụ không thể lại dung túng ngươi, năm đó liền là dung túng ngươi, để ngươi đọc nhiều sách như vậy, để ngươi đi xa nhà du lịch, lần này lại dung túng ngươi chính là hại ngươi. Coi như vì tận hiếu, ngươi cũng phải liền theo phụ thân cái này một lòng nguyện." Lần này Vương Thế Quân thái độ tương đối kiên quyết.
"Phụ thân..." Tận hiếu lớn như vậy mũ giữ lại, Vương Hi Nhiễm tình cảnh trở nên mười phần bị động.
"Chiêu Hoa, vi phụ liền ngươi một đứa con gái, vi phụ qua nhiều năm như vậy tâm nguyện liền là nhìn ngươi mũ phượng khăn quàng vai xuất giá..." Vương Thế Quân lấy tình động.
"Phụ thân, ngươi trước đừng ứng hôn sự này, ta lại suy nghĩ thật kỹ một phen, ngài mỗi lần đều dung túng ta, lần này liền lại dung túng ta một lần, nhân sinh của ta, ta sẽ có chừng mực."
"Ai, cái kia vi phụ liền cho ngươi năm ngày thời gian cân nhắc." Vương Thế Quân thở dài, đáy lòng của hắn vẫn là thương nữ nhi, hi vọng nữ nhi có thể nghĩ rõ ràng, nữ nhân không thể so với nam nhân, lại thế nào ưu tú, cũng là muốn lấy chồng, mà lấy nữ nhi niên kỷ, lại không lấy chồng, thật là rất khó gả đi, hắn không có chút nào hi vọng nữ nhi cô độc sống quãng đời còn lại.
"Chiêu Hoa, đại thúc thật muốn ngươi lấy chồng?" Sở Vân trái ngược trước đó bát quái, hết sức quan tâm mà hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...