Chương 12

313 8 0
                                    

"Hựu Ninh cũng đi dạo phố?" Vương Hi Nhiễm chủ động tiến lên chào hỏi.

"Thật là khéo." Cao Thấm Nhiên nhàn nhạt đáp, rõ ràng trong mắt có ý cười, thế nhưng Vương Hi Nhiễm không có cảm giác được vui vẻ nhiệt độ, thật sự là lạnh tính tình hài tử, Vương Hi Nhiễm nghĩ thầm.

Sở Vân nhìn thấy Cao Thấm Nhiên, kém chút nhìn lồi con mắt, ai nói thẩm mỹ tùy thời khác nhau, tại thiếu nữ trước mắt trên người, Sở Vân liền mảy may không có cảm giác được cái gọi là tùy thời khác nhau mang tới thẩm mỹ chênh lệch, xem ra chân chính đẹp có thể siêu việt thời không. Nàng cảm thấy Tiêu Vân Nhàn đã đủ đẹp, thế nhưng là thiếu nữ này so Tiêu mỹ nhân còn muốn đẹp, da kia kiều nộn đến độ để cho người ta muốn bóp lên, không cách nào bắt bẻ ngũ quan, mà lại cũng là khí chất mỹ nhân, loại kia khí chất cùng Tiêu mỹ nhân lạnh lùng khí chất khác biệt, mang theo nhàn nhạt xa cách cùng cao quý cảm giác. Bất quá Sở Vân lực chú ý rất nhanh liền từ Cao Thấm Nhiên mỹ mạo bên trên dời đi, mà chuyển tới Cao Thấm Nhiên trang phục, Cao Thấm Nhiên quần áo trên người thật sự là hoa lệ đến làm cho Sở Vân đều nhanh mắt sáng như sao, từng để cho mình thèm nhỏ dãi long bào, phượng bào, tiên hạc trang phục toàn diện đều gặp quỷ đi thôi, đây mới thực sự là xa xỉ điệu thấp hoa lệ, hoa lệ đến làm cho Sở Vân cảm thấy đây mới là muốn đi vào thịnh thế nên có cảnh tượng, nếu như nữ nhân quần áo đều là đẹp như vậy, thời đại này đơn giản sẽ trở thành nữ nhân thiên đường, "Mi đại đoạt đắc huyên thảo sắc, hồng quần đố sát thạch lưu hoa (Màu xanh đậm trên mi mắt lấn lướt sắc cỏ huyên, sắc đỏ của quần áo làm hoa lựu đá phải ghen ghét)" thật đẹp hảo hảo cảnh tượng, ngẫm lại Sở Vân đều cảm thấy thật hưng phấn.

"Ngươi y phục này chỗ nào chế? Thật là xinh đẹp..." Sở Vân muốn đối Cao Thấm Nhiên mặc quần áo thèm nhỏ dãi đến nuốt xuống một chút nước bọt.

Sở Vân bộ dạng này để bên cạnh Đào Hoa Bích Hoa có chút không thích ứng, đồng thời lại rất tự hào, công chúa điện hạ thế nhưng là toàn kinh đô nhất biết trang phục nữ tử, toàn kinh đô thiên kim đại tiểu thư đều là lấy công chúa điện hạ trang phục vì chỉ tiêu, công chúa của các nàng thế nhưng là thiên hạ đẹp nhất cũng nhất biết trang phục nữ nhân.

Vương Hi Nhiễm bị Sở Vân nhắc nhở như vậy, lúc này mới chú ý tới Cao Thấm Nhiên trang phục, mình từ mười sáu tuổi bắt đầu du lịch thiên hạ, không thể không thừa nhận Cao Thấm Nhiên lối ăn mặc này, xác thực rất sáng chói, liền là những cái kia Giang Nam giỏi về ăn mặc đại tiểu thư cùng vị công chúa điện hạ này so sánh, đều lộ ra không phóng khoáng. Công chúa mỹ nhân như vậy, ăn mặc như vậy, tại toàn bộ Hầu châu lộ ra phi thường không hợp nhau.

Kỳ thật Hầu châu cùng kinh đô so sánh, thật đúng là nông thôn cảm giác, Hầu châu nhà giàu cùng quan lại quyền quý cùng kinh thành những quý tộc kia so sánh, đơn giản tựa như nông thôn bộc phát hộ, đất bỏ đi, liền ngay cả Sở Vân giờ phút này đều có mình là đồ nhà quê giác ngộ.

Cao Thấm Nhiên cũng không thích bị người không kiêng nể gì như thế nhìn, tại cung đình, không có mấy cái dám càn rỡ như vậy, nhưng là đến cùng đi vào dân gian, Cao Thấm Nhiên không thể không nhập gia tùy tục, nhẫn nại tới qua người thỉnh thoảng dò xét, mà trong đó ghét nhất ánh mắt tự nhiên là Sở Vân giờ phút này ánh mắt, nàng xem ra ước gì đem y phục của mình lột, mặc trên người nàng.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ