Cao Thấm Nhiên bản năng đối Vương Hi Nhiễm lần này ngôn ngữ không thoải mái, nhưng nàng không có lại tiếp tục nói cái gì, lựa chọn kết thúc cái đề tài này.
"Vệ hậu truyện biên soạn thế nào?" Cao Thấm Nhiên quan tâm hỏi, thuận tay cầm lên Vương Hi Nhiễm thả trên bàn trà bản thảo, đang chuẩn bị nhìn thời điểm, lại cảm thấy mình hẳn là chờ sau cùng thành bản thảo lại nhìn, liền để xuống.
"Sơ thảo mới ra, còn phải tiến hành lặp đi lặp lại sửa chữa." Vương Hi Nhiễm thành thật trả lời, rất nhiều câu chữ đều phải cân nhắc, cách sửa bản thảo còn có một thời gian.
"Ba tháng này khổ cực, ta rất chờ mong cuối cùng thành bản thảo, ta Chiêu Hoa tại tương lai không xa muốn vang danh thiên hạ." Cao Thấm Nhiên đưa tình mà nhìn Vương Hi Nhiễm, một mặt tự hào nói.
"Ta sợ phụ ngươi hi vọng, kia thế nào cho phải?" Vương Hi Nhiễm cười hỏi, Hựu Ninh đối mình tự tin như vậy, ngược lại để cho mình kinh sợ, sợ phụ nàng hi vọng.
"Chiêu Hoa thế nhưng e sợ?" Cao Thấm Nhiên khiêu mi hỏi, nàng nghĩ Chiêu Hoa tâm thái tốt đến cơ hồ không sợ hãi, sớm xem danh lợi tại không có gì, nhưng hiểu được sợ hãi mới tốt, nếu không mình cảm thấy nàng muốn siêu thoát khỏi thế tục.
"Ân, liền sợ biên soạn không tốt, liên lụy ngươi." Vương Hi Nhiễm ngược lại không thèm để ý người khác thấy thế nào, tương đối sợ cho Cao Thấm Nhiên mang đến mặt trái ảnh hưởng, trình độ nào đó tới nói, nàng và Hựu Ninh là người trên một cái thuyền, một tổn hại đều là tổn hại, một quang vinh đều là quang vinh, dù sao mình là Hựu Ninh từ Hầu châu tìm về, Hựu Ninh vì mình đem sạp hàng bày đến hơi lớn.
"Đừng lo lắng ta, đừng quên, ta là mẫu hậu nữ nhi duy nhất, coi như ngươi tu không được khá, mẫu hậu nhiều lắm trách cứ ta vài câu, lại nói, ngươi coi như không tin mình cũng phải tin tưởng ánh mắt của ta." Cao Thấm Nhiên đưa tay đem Vương Hi Nhiễm tản mát đến một bên tóc dài, để bớt hoàn toàn bại lộ tại ánh mắt của mình, không biết từ khi nào, nàng xem Vương Hi Nhiễm trên mặt lớn như vậy bớt, liền sẽ cảm thấy có loại không hiểu an lòng.
"Ta hết sức nỗ lực." Vương Hi Nhiễm đột nhiên nhớ tới Sở Vân nói qua, mình sẽ bởi vì Vệ hậu truyện lưu danh sử xanh, trước kia Vương Hi Nhiễm không có quá để ý, thế nhưng lần này nàng lại may mắn từ Sở Vân cái này người tương lai trong miệng sớm biết trước kết quả, chí ít không để cho Hựu Ninh bởi vì mình mà nhận nửa điểm chỉ trích.
"Ân." Cao Thấm Nhiên vuốt lên Vương Hi Nhiễm gương mặt, đầu ngón tay nhẹ nhẹ vỗ về cái kia xanh đen bớt, tựa hồ muốn trấn an Vương Hi Nhiễm. Nàng sớm liền phát hiện cái này bớt ngoại trừ nhan sắc xanh đen không được khá nhìn ra, kỳ thật xúc cảm là lạ bóng loáng, nếu không có cái này bớt, Cao Thấm Nhiên đều có thể tưởng tượng Vương Hi Nhiễm da thịt là bực nào bóng loáng tinh tế tỉ mỉ, không có bớt bộ vị cũng xác thực chứng thực Cao Thấm Nhiên suy đoán.
"Ngươi lại sờ nó." Vương Hi Nhiễm luôn cảm thấy giống như là đang sờ trên người mình cái nào đó phi thường tư mật bộ vị, để cho nàng cảm giác có chút ngượng ngùng.
"Ta luôn cảm thấy, cái này bớt tựa hồ đặc biệt vì ta mà sinh." Cao Thấm Nhiên rất nghiêm túc nói, nàng thật sự là như thế cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...