Chương 17

280 5 0
                                    

Đương nhiên Cao Thấm Nhiên loại này tư duy chỉ là thoáng mà qua, Vương Hi Nhiễm sinh hoạt cá nhân cùng mình có liên can gì đâu? Nàng chỉ là đến tìm kiếm Vương Hi Nhiễm trên người giá trị, cũng hữu hiệu lợi dụng nó giá trị mà thôi, Cao Thấm Nhiên lực chú ý rất nhanh liền dời đi.

Ăn trưa xong Cao Thấm Nhiên cũng không có lập tức rời đi, mà là tiếp tục ở lại Vương Hi Nhiễm nơi này, cũng may Vương Hi Nhiễm buổi chiều không có lớp, cũng có thể để Cao Thấm Nhiên ở đến buổi chiều.

Cao Thấm Nhiên dung nhan cực kì cảnh đẹp ý vui không nói, từ nhỏ hoàn cảnh cùng giáo dục để cho nàng cử chỉ lộ ra một cỗ ưu nhã, ăn nói bất phàm, kiến thức đặc biệt, ở trước mặt mình cũng không có định kiến gì thân phận mà vênh váo hung hăng, yên tĩnh lắng nghe, cái kia phong hoa tuyệt đại trên mặt lộ ra một cỗ thanh nhã, rất có vài phần Vệ hậu di phong.

Cao Thấm Nhiên tự nhiên cũng là ưa thích cùng Vương Hi Nhiễm bắt chuyện, không biết là Vương Hi Nhiễm tự thân tài học uyên bác nguyên nhân, vẫn là Vương Hi Nhiễm trời sinh một bộ tốt tiếng nói, nàng luôn cảm thấy Vương Hi Nhiễm lúc nói chuyện tựa hồ sẽ mang theo một loại dính lực, để cho mình không tự chủ được nghiêng tai lắng nghe, thậm chí có đôi khi không nhìn Vương Hi Nhiễm mặt, đều sẽ quên gương mặt này là cỡ nào xấu xí, phát ra từ nội tâm cảm thấy Vương Hi Nhiễm là cái diệu nhân, khi một lần nữa chú ý tới Vương Hi Nhiễm trên mặt bớt thời điểm, Cao Thấm Nhiên trong lòng vậy mà cảm thấy tiếc hận, lập tức lại nghĩ tới Vương Hi Nhiễm chính mình cũng không thèm để ý, mình không khỏi quá buồn lo vô cớ. Kỳ thật cảm thấy tiếc hận người, lại há chỉ có Cao Thấm Nhiên một cái đâu, tất cả Vương Hi Nhiễm người bên cạnh, đều là cảm thấy tiếc hận.

Đến giờ Dậu thời điểm, Cao Thấm Nhiên mới phát hiện sắc trời đã tối, lúc này mới chủ động chào từ giã, nàng cho tới bây giờ chưa từng có cảm giác đến thời gian trôi qua nhanh như vậy.

Vương Hi Nhiễm tự mình đưa tới cửa, thấy Cao Thấm Nhiên rời đi, mới vào nhà, lúc này Sở Vân đã bưng tới bữa tối.

"Sở Vân, thư viện tự có nấu cơm bà, ngươi không cần tự mình xuống bếp." Vương Hi Nhiễm tự nhiên hiểu được, nấu một bữa cơm là hứng thú, nhưng bữa bữa đều nấu, cũng không phải là hứng thú.

"Cái kia Thấm Dương công chúa tới tìm ngươi làm gì vậy?" Hôm nay nhìn thấy Cao Thấm Nhiên nàng nghĩ tới một việc, dời đi lực chú ý của nàng về làm mỹ thực, nếu như nàng nhớ không lầm, Cao Thấm Nhiên tìm đến Chiêu Hoa, là để Chiêu Hoa biên tu Vệ hậu truyện.

"Nàng tìm ta biên tu Vệ hậu truyện, ta cự tuyệt." Vương Hi Nhiễm thật không có giấu giếm Sở Vân.

"Ngươi tại sao phải cự tuyệt?" Sở Vân khẩn trương hỏi, nàng nhớ kỹ trong lịch sử, Chiêu Hoa cũng không có cự tuyệt a, Chiêu Hoa cũng bởi vậy dương danh thiên hạ.

"Nếu như biên tu Vệ hậu truyện, tất yếu đi theo Thấm Dương công chúa đi cung đình, ta không muốn cùng cung đình dính líu quan hệ." Mà cho dù mình muốn biên soạn Vệ hậu truyện, thế tất phải từ một góc độ khách quan đến biên soạn, nhưng là lấy Nữ Đế cá tính, mình muốn biên soạn Vệ hậu truyện, tất yếu nhận Nữ Đế rất nhiều hạn chế, Nữ Đế làm Vệ hậu hậu đại, sẽ rất nhiều thiên vị. Nói ngắn gọn, Vương Hi Nhiễm không muốn làm trái lương tâm chi tác, nhưng Vương Hi Nhiễm không có đem chi tiết này nói cho Sở Vân.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ