Chương 14

300 7 1
                                    

Có lẽ thất vọng vẫn có, nhưng nghĩ lại, mình bất quá là tìm đến nàng trở về biên soạn Vệ hậu truyện, Vương Hi Nhiễm có hay không danh sĩ phong phạm, cũng không phải mình chú ý trọng điểm, Vương Hi Nhiễm tài hoa mới là mình chú ý trọng điểm, nghĩ như vậy, Cao Thấm Nhiên liền tiêu tan.

Phía sau, liền là thưởng thức trà, Vương Hi Nhiễm pha trà ngược lại thật sự là có mấy phần danh sĩ chi phong, cái kia ưu nhã động tác thuần thục không khó nhận ra Vương Hi Nhiễm là trà đạo cao thủ, Cao Thấm Nhiên trong lòng không cách nào đối Vương Hi Nhiễm tiến hành định vị, nói nàng là danh sĩ , có đôi khi có cực kỳ thế tục hóa, nhưng là phong nhã lại lộ ra danh sĩ đặc hữu lịch sự tao nhã.

So với Sở Vân cùng A Liệt đối trà 'nhất khiếu bất thông' (một chút cũng không biết), cho nên nốc ừng ực phương thức để một bên Đào Hoa cùng Bích Hoa rất xem thường, cho dù các nàng thân là cung nữ, nhưng là đi theo bên cạnh Cao Thấm Nhiên, tự nhiên có nhất định tạo nghệ, dù sao các nàng là từ vô số cung nữ bên trong trổ hết tài năng mới có thể lưu tại công chúa bên cạnh,.

Cao Thấm Nhiên thưởng thức trà dáng vẻ tự nhiên là ưu nhã cực kỳ, thêm tự thân hảo dung nhan, tại người khác xem ra cảnh đẹp ý vui cực kỳ, chí ít Vương Hi Nhiễm cũng không thể không thừa nhận, Cao Thấm Nhiên nhiều khi nhìn đều là khiến người yêu thích.

"Đây là Hầu châu đặc sản Nham trà, mặc dù không gọi được là cực phẩm, nhưng cũng là thượng phẩm." Vương Hi Nhiễm đối hiểu trà Cao Thấm Nhiên nhẹ nhàng nói.

"Ân, Hầu châu thuộc vùng núi, chất nước vô cùng tốt, ngọt lưu hương, ngược lại có thể bù cho lá trà không đủ." Cao Thấm Nhiên đúng trọng tâm bình luận, Hầu châu sơn thanh thủy tú ngược lại là nơi tốt.

Vương Hi Nhiễm gật đầu, cái này ấm trà ngon tốt liền tốt ở nước, ngoài mười dặm Thanh Khê tuyền suối nước, pha trà đều so bình thường ngọt, công chúa điện hạ tuổi còn nhỏ, nhưng cũng là phong nhã người.

"Nước này, là có cái truyền thuyết..." Vương Hi Nhiễm nhàn nhạt nói lên Thanh Khê tuyền truyền thuyết, cái kia động lòng người truyền thuyết phối hợp mùi hương đậm đặc ngọt trà, tăng thêm Vương Hi Nhiễm thanh âm dễ nghe, để Cao Thấm Nhiên cảm thấy trà này so với nàng dĩ vãng đã uống đều muốn hương.

Trong thời gian đó, trừ Sở Vân thỉnh thoảng vài lời không mấy vui phá hư bầu không khí, Cao Thấm Nhiên tổng thể cảm giác cũng không tệ lắm.

Từ trà lâu đi ra, canh giờ đã không còn sớm, Trịnh Quân đã sớm phái người đi ra tìm, mà ẩn nấp ở xa xa thị vệ thấy sắc trời mau tối, cũng không dám cách quá xa, Cao Thấm Nhiên thấy vậy liền chủ động cùng Vương Hi Nhiễm cáo từ.

"Tạ Chiêu Hoa chiêu đãi." Cao Thấm Nhiên khách khí nói.

"Không cần khách khí." Vương Hi Nhiễm mỉm cười nói, mình bất quá cầm một cây đường hồ lô chiêu đãi nàng, vị công chúa điện hạ này không khỏi quá khách khí.

"Tin tưởng chúng ta còn sẽ gặp lại, ngày khác nhất định đến nhà bái phỏng." Cao Thấm Nhiên cũng không có quên mình đến Hầu châu mục đích.

"Vô sự mà ân cần cũng không phải chuyện gì tốt..." Sở Vân nhẹ nhàng thầm nói, nàng là không thế nào chờ mong gặp lại Cao Thấm Nhiên, thanh âm của nàng mặc dù nhỏ, thế nhưng là trừ nàng ra những người khác là người tập võ, lỗ tai rất thính, đều nghe được nàng nói thầm nội dung.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ