"Bệ hạ, vi thần tại ngự hoa viên nhìn thấy một màn, không biết có nên nói hay không..." Nam sủng tại Cao Mộ Ca sủng hạnh xong sau, chính là thổi gió bên gối thời điểm, cho nên một bộ ấp a ấp úng muốn nói lại thôi.
"Nói lời này, liền là muốn nói, cứ nói thẳng đi." Cao Mộ Ca cũng không phải trên giường liền có thể bị người hồ lộng, đừng nói xuống giường trở mặt không quen biết, ngay cả trên giường, vẫn sẽ trở mặt vô tình. Chỉ là nàng đối nàng nam sủng nhóm coi như vẻ mặt ôn hoà, dù sao nàng không thích nam sủng nhóm đối nàng khúm núm dáng vẻ, như vậy nhiều không có ý nghĩa. Chẳng qua nếu những này nam sủng cho rằng có thể ỷ lại được sủng mà kiêu, vậy liền mười phần sai, trong lòng nàng, những người này, cho tới bây giờ cũng chỉ là đồ chơi, tùy thời đều có thể vứt đồ chơi mà thôi, cho dù nàng xem ra tựa hồ đang sủng hạnh trước mắt nam sủng, thật tình không biết, sủng hạnh của nàng là cỡ nào hư ảo.
"Vi thần cũng không phải cố ý thừa nước đục thả câu, chỉ là việc này trọng đại, quan hệ hoàng phu cùng Đỗ đại nhân, vi thần không dám nói lung tung, thế nhưng lại cảm thấy Hoàng Thượng hẳn nên biết." Nam sủng trước vì chính mình thoái thác.
"Vậy cứ nói đi, trẫm tự có suy tính." Cao Mộ Ca lạnh nhạt nói, bất quá sự tình kéo tới Vệ Hành Phong cùng Đỗ Tú Minh, một cái là phu quân của nàng, một cái là tâm phúc của nàng, đều là trong nội tâm nàng để ý người, Cao Mộ Ca thật đúng là bị nhấc lên lòng hiếu kỳ.
"Vi thần đêm qua trong lúc rảnh rỗi đi ngự hoa viên tản bộ, đúng lúc đụng phải hoàng phu, chẳng biết tại sao, hoàng phu thịnh nộ hướng trong ngự hoa viên đại thụ kích chưởng, đại thụ chấn động đến vang sào sạt, ta bị tiếng vang hấp dẫn liền đi qua xem, vừa vặn nhìn thấy Đỗ đại nhân cùng hoàng phu nhìn nhau hồi lâu, Đỗ đại nhân trong mắt rưng rưng, tựa hồ mười phần đau lòng hoàng phu, hoàng phu nhìn Đỗ đại nhân, trong mắt tựa hồ cũng có tình cảm..." Nam sủng không tin Đỗ Tú Minh cùng Vệ Hành Phong ở giữa không có gì, hắn sở dĩ vạch trần Vệ Hành Phong cùng Đỗ Tú Minh gian tình cũng là có mục đích. Hắn mua chuộc thái giám, đổ đi Nữ Đế để cho người ta đưa cho hắn uống tránh thai canh, Nữ Đế nếu là có thai, nếu có thể sinh hạ hoàng tử, lại đẩy đổ hoàng phu, đang được sủng ái mình, phụ bằng tử quý, vinh hoa phú quý ở trong tầm tay.
"Đồ vật có thể ăn bậy, nói không thể nói bậy, ngươi đây là rắp tâm hại người, giội hoàng phu cùng Đỗ Tú Minh nước bẩn, tội đáng chết vạn lần!" Cao Mộ Ca mặc dù nói như vậy, nhưng lại nhớ tới đêm qua Đỗ Tú Minh ngã vào Vệ Hành Phong trong ngực lúc một màn kia khả nghi đỏ ửng, trong lòng cảm giác nặng nề, tâm tình mù mịt. Nàng tâm tình không tốt, gặp nạn liền là trước mắt nam sủng.
"Cho vi thần mười cái gan, vi thần cũng không dám nói bậy, nửa đêm cùng nhau xuất hiện tại ngự hoa viên, không khỏi làm cho người ta suy nghĩ nhiều, huống chi còn như vậy si tình đối mặt? Vi thần tuyệt đối không dám chỉ hươu bảo ngựa..." Nam sủng quỳ trên mặt đất kinh sợ nói.
"Lăn xuống đi." Cao Mộ Ca mặt lạnh xua đuổi nam sủng.
Đêm qua nàng không cần phải bồi Vệ Hành Phong cùng một chỗ quỳ, nàng coi như không thể làm Vệ Hành Phong đứng dậy, mình cũng sẽ không quy tội nàng, nàng nhìn như vì mình giải lo, chẳng lẽ liền không có một chút tư tình ở bên trong? Tẩm cung của mình đến Đỗ Tú Minh nơi ở cùng đi ngự hoa viên trên đường là hoàn toàn tương phản hai con đường, tại ngự hoa viên gặp được Vệ Hành Phong, không khỏi cũng thật trùng hợp...
Đương nhiên, Cao Mộ Ca cũng không tin Đỗ Tú Minh cùng Vệ Hành Phong thật có cái gì, nàng cũng không nghi ngờ Đỗ Tú Minh trung tâm, nhưng là vừa nghĩ tới Đỗ Tú Minh len lén hâm mộ nam nhân của mình, trong nội tâm nàng cũng có chút không thoải mái. Mà Vệ Hành Phong có thể hay không ở những nữ nhân khác trên người tìm tới một tia làm nam nhân tôn nghiêm? Cao Mộ Ca trong lòng nhịn không được đi suy đoán nàng chú ý hai người, trong lòng khúc mắc sinh ra, bất quá trong nháy mắt mà thôi.
"Ngươi ở bên cạnh trẫm bao lâu?" Cao Mộ Ca phê xong tấu chương sau, đối một bên chỉnh lý tấu chương Đỗ Tú Minh hỏi.
"Tiếp qua hai tháng, vừa vặn ba mươi hai năm." Đỗ Tú Minh kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Cao Mộ Ca, trong nội tâm nàng có loại dự cảm bất tường.
"Nguyên lai có ba mươi hai năm, ngươi là trừ Hoàng Sùng ra, ở bên cạnh trẫm lâu nhất." Cao Mộ Ca đột nhiên cảm thán nói. Hoàng Sùng nguyên là tiên đế Cao Hiên bên người một cái tiểu thái giám, nguyên là quan nô xuất thân, diện mạo thanh tú, mười ba mười bốn tuổi thời điểm trong cung bị người khi dễ, vừa lúc được nhân nghĩa Cao Hiên gặp được, Cao Hiên nhân nghĩa, nghiêm trị những cái kia ỷ thế hiếp người. Hoàng Sùng liền tự đề cử mình, chủ động tại Cao Hiên bên cạnh tận trung, Cao Hiên thấy Hoàng Sùng tuổi không lớn lắm, liền sai đưa cho bốn tuổi hoàng nữ Cao Mộ Ca, sau đó, Hoàng Sùng đối Cao Mộ Ca trung tâm không hai lòng. Năm đó Cao Mộ Ca xém chút chết chìm, Hoàng Sùng tự giác thất trách, liền đội gai hướng Vệ hậu thỉnh tội, nhất định để Vệ hậu nghiêm trị hắn mới bỏ qua, Vệ hậu cảm thấy hắn trung nghĩa, liền để hắn học chữ, ngày sau phụ trợ Cao Mộ Ca. Hoàng Sùng hẳn là trên đời trung thành nhất tại Cao Mộ Ca người.
Vệ hậu tại Cao Mộ Ca tám tuổi thời điểm, tuyển mấy cái thư đồng cho Cao Mộ Ca, mà về sau duy nhất lưu tại Cao Mộ Ca bên người thư đồng, cũng chỉ có Đỗ Tú Minh.
"Vi thần tam sinh hữu hạnh, có thể làm bạn tại bệ hạ bên cạnh." Đỗ Tú Minh trong lòng bất an khuếch đại, nhưng ngoài mặt vẫn bất động thanh sắc.
"Ngẩng đầu, trẫm đột nhiên muốn nhìn một chút ngươi." Cao Mộ Ca đối Đỗ Tú Minh nói.
Đỗ Tú Minh ngẩng đầu, nhìn về phía Cao Mộ Ca, chỉ là chống lại Cao Mộ Ca không ấm không nhiệt ánh mắt, trong lòng không khỏi có chút kinh hãi.
"Thoạt nhìn vẫn là rất trẻ trung, dung mạo tú lệ, không hề giống sắp bốn mươi người. Trẫm đột nhiên cảm thấy làm trễ nải ngươi hồi lâu, ngươi cũng có quyền lợi lấy chồng sinh con, hoàn thành phụ nhân chuyện nên làm." Cao Mộ Ca khẽ nâng lên Đỗ Tú Minh cái cằm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...