Vương Hi Nhiễm nghe Cao Thấm Nhiên cái kia có chút mập mờ, cười khổ, công chúa biết rất rõ, thế gian này cũng không phải là tất cả nữ tử đều thích nữ sắc, kỳ thật công chúa cùng mình đã xem như đặc thù.
"Vị này là?" Tô Nhược Thanh như thế nào giữ mình trong sạch đi nữa đến cùng là tại phong trần lăn lộn người, ít nhiều cũng có chút ánh mắt, chí ít, nàng có thể cảm giác ra được trước mắt có thể là Thấm Dương công chúa thiếu nữ đối với mình không hề giống Chiêu Hoa đối với mình như vậy thiện ý.
"Dương Hựu Ninh." Cao Thấm Nhiên không đợi Vương Hi Nhiễm vì hai người giới thiệu, nhất quán lấy trước đó dùng tên giả vì chính mình giới thiệu.
"Dương tiểu thư nếu là Chiêu Hoa bằng hữu, tự nhiên cũng là bạn của ta." Tô Nhược Thanh mặc dù không tính đặc biệt khéo đưa đẩy, nhưng là nàng biết cùng công chúa điện hạ giao hảo tuyệt đối là không có chỗ xấu.
Cao Thấm Nhiên giơ lên khóe miệng, không nói gì.
Tô Nhược Thanh thấy Cao Thấm Nhiên nhếch lên khóe miệng, nhìn như hiền lành, nhưng nàng liền cảm giác không thấy bên trong nhiệt độ, thậm chí cảm giác được Cao Thấm Nhiên mỉa mai chi ý, xác thực, đường đường công chúa điện hạ, dựa vào cái gì muốn cùng nghệ kỹ làm bằng hữu, Tô Nhược Thanh sắc mặt ửng đỏ, hận không thể thu hồi mình lời nói mới rồi, công chúa điện hạ há là mình có thể trèo cao.
Vương Hi Nhiễm đến cùng là thận trọng người, nàng không đành lòng Tô Nhược Thanh quá mức khó xử, lại không tốt trách tội công chúa điện hạ, công chúa điện hạ bẩm sinh cảm giác ưu việt là thay đổi một cách vô tri vô giác.
"Nhược Thanh gần đây tốt chứ?" Vương Hi Nhiễm đối Tô Nhược Thanh cười hỏi, nụ cười của nàng nhất quán lộ ra ấm áp, để Tô Nhược Thanh dễ chịu rất nhiều.
"Nhờ Chiêu Hoa phúc, hết thảy đều mạnh khỏe, ba năm trước đây nếu không có Chiêu Hoa vì Nhược Thanh viết từ, Nhược Thanh ba năm này cũng sẽ không như thế tự tại." Bởi vì đoạt được khôi thủ, ba năm này mặc kệ là quan lại quyền quý, vẫn là Tú bà, đều muốn cho mình mấy phần thể diện, có thể tùy tâm chọn lựa khách nhân, bởi vậy nàng mười phần cảm kích Vương Hi Nhiễm.
"Tiện tay mà thôi." Vương Hi Nhiễm cười xua tay, biểu thị không thèm để ý.
Tô Nhược Thanh vẫn cảm thấy Vương Hi Nhiễm không phải bình thường nữ tử, tài hoa hơn người, lòng dạ rộng lớn, thiện lương ôn hòa, chỉ tiếc mạo xấu, Nhược Thanh vì Vương Hi Nhiễm có chút tiếc nuối.
"Nhược Thanh mặt dày muốn hướng Chiêu Hoa lại cầu một bài từ." Tô Nhược Thanh cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp hướng Vương Hi Nhiễm muốn từ, Vương Hi Nhiễm tiện tay mà thôi, lại là người bình thường đều làm không được.
"Ta không cho phép!" Cao Thấm Nhiên không đợi Vương Hi Nhiễm trả lời, liền lạnh lùng ngắt lời, nàng không muốn Vương Hi Nhiễm lại vì những nữ nhân khác viết từ.
Tô Nhược Thanh không nghĩ tới cự tuyệt người lại là một bên Thấm Dương công chúa, mà lại "Ta không cho phép" bốn chữ này lộ ra khác ý vị.
"Chiêu Hoa không cần khó xử, không cần để ý tới Nhược Thanh cái này mạo muội thỉnh cầu." Tô Nhược Thanh thấy Vương Hi Nhiễm khó xử, liền cũng thức thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...