Chương 75

357 6 1
                                    

"Tạ mẫu hoàng khai ân." Cao Thấm Nhiên cao hứng quỳ xuống hướng Cao Mộ Ca tạ ơn, bất quá nàng hiển nhiên cao hứng quá sớm.

"Người tới đem Vương Hi Nhiễm đánh vào thiên lao." Cao Mộ Ca hạ lệnh.

Mặc dù Cao Thấm Nhiên trong lòng rất không bỏ, nhưng không dám lại nói cái gì, dù sao mẫu hoàng có thể lui một bước đã mười phần không sai, nàng nhìn về phía Vương Hi Nhiễm, hiện lên một tia lo lắng.

Vương Hi Nhiễm lúc này mới nhìn về phía Cao Thấm Nhiên, trong lòng mười phần không đành lòng, nàng thực sự không muốn để cho Hựu Ninh vì mình lo lắng, bất quá nàng đối Cao Thấm Nhiên mỉm cười, tựa như lần đầu tiên hướng Cao Thấm Nhiên mỉm cười vậy, lạnh nhạt tự nhiên.

Thị vệ tiến lên, Vương Hi Nhiễm liền theo hai tên thị vệ quay người rời đi, đi thiên lao.

Cao Thấm Nhiên đối Vương Hi Nhiễm tất cả quan tâm cùng sầu lo đều rơi vào Cao Mộ Ca trong mắt, Cao Mộ Ca lạnh lùng nhìn.

Chờ Vương Hi Nhiễm hoàn toàn biến mất về sau, Cao Thấm Nhiên tâm tư mới thu hồi lại.

"Nhi thần thất thố, xin mẫu hoàng thứ tội." Có thể làm cho Cao Thấm Nhiên tâm tình mất khống chế chỉ có Vương Hi Nhiễm một người mà thôi, bây giờ nàng xác nhận Vương Hi Nhiễm tạm thời không ngại sau, nàng liền khôi phục ngày thường lý trí, cực lực bổ cứu vừa rồi mất khống chế.

"Ngươi đây là muốn bắt chước ngươi hoàng tổ mẫu sao?" Cao Mộ Ca khiêu mi hỏi, Dung Vũ Ca một đời sống cũng chỉ vì hoàng tổ mẫu, nàng tại Cao Mộ Ca xem ra, phần này si tình không có gì đáng giá xưng đạo, Dung Vũ Ca có thể như thế sống, nhưng là nữ nhi của nàng không được,

"Không, hoàng tổ mẫu là hoàng tổ mẫu, nhi thần là nhi thần." Cao Thấm Nhiên phủ nhận.

"Ngươi chẳng lẽ đối Vương Hi Nhiễm không có tư tình sao?" Cao Mộ Ca chất vấn.

"Có, nhi thần xác thực yêu thích nàng." Cao Thấm Nhiên thừa nhận.

"Nàng như có thể để ngươi thu nhập dưới trướng, đương khách quý thì cũng thôi đi, thế nhưng là nàng cái kia cứng rắn xương hiển nhiên sẽ không, ngươi là phải chiêu phò mã, nàng loại này văn nhân mua danh chuộc tiếng, tuyệt đối sẽ không lưu tại bên cạnh ngươi." Cao Mộ Ca ngữ trọng tâm trường nói.

"Nhi thần biết." Những này Cao Thấm Nhiên đương nhiên cũng có nghĩ qua, chỉ là không dám suy nghĩ nhiều.

"Ngươi cũng mười tám, trẫm trước đó liền muốn cho ngươi chiêu phò mã, chỉ là bị biên thư sự tình làm trễ nải, trẫm qua chút thời gian liền sẽ cho ngươi tứ hôn." Lúc đầu Cao Mộ Ca liền có định cho Thấm Dương chiêu phò mã, lần này càng là cảm thấy cho Thấm Dương tứ hôn là việc cấp bách.

"Mẫu hoàng, nhi thần muốn Vệ hậu truyện hết thảy đều kết thúc, nàng bình an rời đi kinh thành về sau, nhi thần sẽ nghe theo mẫu hoàng chi mệnh thành hôn, cho nên cho nhi thần một chút thời gian lần nữa chiếu lệnh được không? Nhi thần đem nàng từ Hầu châu tìm trở về, nhi thần đối nàng có trách nhiệm." Cao Thấm Nhiên không có tốt hơn cự tuyệt lấy cớ, cũng chỉ có thể kéo, có thể kéo nhất thời là nhất thời.

"Nói sau, ngươi lui xuống trước đi." Cao Mộ Ca cũng không có nhả ra, nàng xử trí như thế nào Vương Hi Nhiễm còn chưa định, lúc nào hạ chỉ để Thấm Dương thành hôn, cũng không phải từ Thấm Dương định đoạt, hôn nhân sự tình vốn chính là phụ mẫu chi mệnh, huống chi Hoàng đế ý chỉ càng không cho phép người khác làm trái.

Cao Thấm Nhiên còn muốn nói gì, nhưng là nàng hiểu rất rõ nàng mẫu hoàng cá tính, biết hiện tại nói cái gì đều không có tác dụng, đành phải hành lễ sau yên lặng lui ra.

Cao Thấm Nhiên rời đi sau, Cao Mộ Ca lần nữa cầm lấy Vương Hi Nhiễm Vệ hậu truyện lật xem, không thể không thừa nhận, Vương Hi Nhiễm bản này biên rất đặc sắc, không có gì ngoài nàng không hài lòng bộ phận. Cao Mộ Ca mỗi chữ mỗi câu mảnh độ Vệ hậu truyện, tựa hồ hoàng tổ mẫu sôi nổi trên giấy, đó là một cái không có gì sánh kịp Vệ Minh Khê, để thế nhân kính ngưỡng xưng đạo nữ nhân. Nàng tu Vệ hậu truyện, chính là vì để hoàng tổ mẫu lưu danh tại thanh sử bên trong, cho nên không thể có một tia tì vết. Nàng là Hoàng đế, nàng có quyền biên soạn tất cả lịch sử!

Cao Thấm Nhiên rời đi ngự thư phòng thời điểm, không khỏi nhìn một cái nàng mẫu hoàng chỗ nguy nga cung điện, cung điện mái hiên khảm chín con rồng, đó là chí cao vô thượng quyền lực biểu tượng, Cao Thấm Nhiên giơ lên một vòng rất nhạt rất nhạt mỉm cười, chỉ có đứng tại quyền lực đỉnh phong, nàng mới có quyền lực nắm giữ cuộc đời mình, nàng đã đợi không kịp, nàng chưa từng có như vậy lo lắng qua, cũng chưa từng có như vậy tình thế bắt buộc qua.

Cao Thấm Nhiên rời đi nữ hoàng ngự thư phòng sau, nàng đi thiên lao, thiên lao tia sáng lờ mờ, lộ ra một cỗ âm trầm cùng ẩm ướt chi khí, dù sao nơi này oan qua vô số uổng mạng người, Cao Thấm Nhiên vừa nghĩ tới Vương Hi Nhiễm phải bị nhốt ở chỗ này hồi lâu, liền đau lòng.

Cao Thấm Nhiên đi vào thời điểm, Vương Hi Nhiễm đoan chính ngồi dưới đất ngồi thiền, lưng của nàng ngồi rất thẳng, hoàn toàn không có bởi vì thân ở thiên lao mà hao tổn một tia phong thái, Cao Thấm Nhiên nhìn lấy Vương Hi Nhiễm ánh mắt lần nữa mềm mại xuống tới, đây là nàng ưa thích người, phong thái hơn người.

"Sao ngươi lại tới đây, ngươi thế nhưng là thiên kim thân thể, ta không nỡ bỏ ngươi chịu thiệt nơi này." Vương Hi Nhiễm tựa hồ cảm thấy Cao Thấm Nhiên đến, mở to mắt, quả nhiên thấy trong lòng mình suy nghĩ người.

"Muốn nhìn ngươi một chút có được không, bất quá là ta quá lo lắng, ngươi bất cứ lúc nào đều có thể để cho mình nhìn rất tốt, bởi vì ngươi là Vương Hi Nhiễm." Cao Thấm Nhiên mỉm cười nói.

Vương Hi Nhiễm nghe vậy cũng khẽ mỉm cười.

"Ngươi tới khuyên ta?" Vương Hi Nhiễm hỏi.

Cao Thấm Nhiên lắc đầu, nếu biết vô dụng, làm gì lại vẽ vời cho thêm chuyện, nói nhiều rồi, bất quá để cho người ta sinh ngại thôi.

"Mẫu hoàng vừa rồi không giết ngươi, liền tạm thời không giết ngươi, chỉ là sẽ giam cầm ngươi, không cho ngươi đi ra, ủy khuất Chiêu Hoa ở đây một thời gian." Cao Thấm Nhiên trấn an.

"Trong lòng tự tại, ở đâu đều là tự tại." Vương Hi Nhiễm không thèm để ý nói.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ