"Chiêu Hoa, ngày mai chúng ta liền đi kinh đô!" Sở Vân mười phần hưng phấn nói, nàng đối nữ hoàng thống trị hạ kinh đô đều vẫn là hết sức hứng thú.
"Sở Vân, ngươi không thể đi kinh đô." Vương Hi Nhiễm mặc dù không đành lòng giội sở Vân Liên nước lạnh, nhưng là lần này nàng thái độ tương đối kiên định, Sở Vân cái này giấu không được chuyện ngày trước Đào Hoa bị trừng phạt sự tình cùng mình nói, Vương Hi Nhiễm biết lần này đi kinh đô không thể so với tại Hầu châu, nàng sợ không bảo vệ được Sở Vân, cho nên Sở Vân vẫn là đừng đi kinh đô thỏa đáng.
"Vì sao?" Sở Vân mặt lập tức xụ xuống.
"Kinh đô không thể so với Hầu châu, khắp nơi đều là quyền quý, tùy ý một câu đều có thể đưa tới họa sát thân." Vương Hi Nhiễm không phải là không muốn mang Sở Vân, mà là thật không thể mang.
"Chiêu Hoa, ta đáp ứng, đi kinh đô cũng sẽ không nói lung tung!" Sở Vân biết mình có đôi khi không quản được miệng, thế nhưng là nàng thật sẽ rất cố gắng che miệng của mình.
"Vẫn không được, ngươi nếu không cùng phụ thân trở về, bằng không ngươi đi Vân Nhàn nơi đó, ngươi chỉ có thể chọn một." Sở Vân không chỉ một lần ngôn ngữ mạo phạm chọc giận Thấm Dương công chúa, nàng biết Sở Vân mạo phạm nhiều khi là vô ý thức, cũng bởi vì vô ý thức, Vương Hi Nhiễm cảm thấy càng không thể để cho nàng cùng mình đi kinh đô.
"Mặc kệ, ngươi không mang ta đi, chính ta đi." Sở Vân bốc đồng nói, nói đùa, Chiêu Hoa huy hoàng chi hành tại sao có thể không có mình làm bạn đâu?
"Đối một cái tại Hầu châu đều có thể lạc đường người, ta ngược lại thật ra hiếu kỳ một mình ngươi làm sao đi kinh đô?" Vương Hi Nhiễm cười hỏi lại Sở Vân, nàng nhưng không phải cố ý đả kích Sở Vân, mà là Sở Vân phương hướng kém đến để cho người ta đều không biết nói cái gì.
Sở Vân lập tức liền nhụt chí, cái này không thể so với hiện đại, chẳng những không có máy bay, càng không có xe lửa cùng ô tô, có thể lập tức đến mục đích, đây là giao thông ngăn chặn cổ đại, tăng thêm mình lại là dân mù đường.
"Chiêu Hoa..." Sở Vân hướng Vương Hi Nhiễm nũng nịu, ngóng trông Vương Hi Nhiễm có thể mềm lòng mang lên mình.
"Bổn cung sẽ không mang người không có phận sự cùng hồi kinh." Cao Thấm Nhiên tức thời cho Vương Hi Nhiễm giải vây, dưới cái nhìn của nàng, Vương Hi Nhiễm không mang theo cái này không kín miệng Sở Vân là sáng suốt quyết định, Sở Vân mệnh không đáng tiền, nhưng Cao Thấm Nhiên sợ nàng cho Vương Hi Nhiễm gây hoạ.
"Ta sao lại là người không có phận sự? Ta không phải thay ngươi nghĩ ra biện pháp tốt, làm một trận chính trị diễn thuyết, trận này chính trị diễn thuyết nhiều thành công đâu?" Sở Vân nịnh nọt tranh công nói.
"Ồ? Nói như vậy, đây đều là công lao của ngươi?" Cao Thấm Nhiên ngữ khí rất nhẹ khiêu mi hỏi, nhưng là nhìn Sở Vân ánh mắt cũng rất lạnh.
Sở Vân thế nào cũng không dám trả lời vâng, Cao Thấm Nhiên ánh mắt để cho nàng nhớ tới hai ngày trước Đào Hoa vả miệng sự tình, nàng nào còn dám lỗ mãng, từ lần đó về sau, nàng thật sợ cái này công chúa. Mặc dù cái này công chúa đẹp đến mức giống thiên tiên hạ phàm, tại Chiêu Hoa trước mặt cũng là một bộ ôn hòa hiền lương giả tượng, nhưng Sở Vân khẳng định nàng là xà hạt mỹ nhân, lãnh huyết cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...