Chương 62

399 11 0
                                    

Vương Hi Nhiễm ôm Cao Thấm Nhiên khẽ thở dài.

"Xem ra Chiêu Hoa còn thiếu công chúa một lần mỹ hảo ký ức, nhất định phải bổ sung mới được." Vương Hi Nhiễm học vừa rồi Cao Thấm Nhiên đối sở tác sở vi, hôn lên Cao Thấm Nhiên môi.

Cao Thấm Nhiên liền biết, chỉ có dạng này, Vương Hi Nhiễm mới sẽ chủ động, nàng mừng thầm hôn đáp lại Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm cùng con người của nàng giống nhau, mặc dù cũng không lưu loát nhưng ôn nhu triền miên.

Theo Vương Hi Nhiễm thân mật xâm nhập, Cao Thấm Nhiên cái kia khuynh thành dung nhan tuyệt thế nhiễm lên đỏ ửng, xinh đẹp mỹ lệ cực kỳ, Vương Hi Nhiễm di bất khai ánh mắt, mình có tài đức gì, giờ phút này có thể đem như vậy dung nhan tuyệt thế ôm vào trong ngực.

"Hựu Ninh thật vô cùng đẹp!" Vương Hi Nhiễm tự nhận mình ham sắc đẹp người, nhưng là giờ phút này vẫn như cũ sẽ vì dưới thân thiếu nữ dung nhan chiết phục.

"Ân." Cao Thấm Nhiên nhẹ nhàng gật đầu, người khác khen dung mạo của mình, nàng từ trước không để trong lòng, từ miệng Vương Hi Nhiễm nghe tới, cảm giác luôn luôn không giống nhau. Chiêu Hoa động tác ôn nhu cực kỳ, liền tựa như mình là cái kia hiếm thấy trân bảo, ôn nhu đến đều có chút để cho người ta sốt ruột, Cao Thấm Nhiên tay bấu víu vào Vương Hi Nhiễm thân thể, tay của nàng kìm lòng không được vuốt ve Vương Hi Nhiễm trơn bóng phần lưng, tựa hồ tại thúc giục.

Vương Hi Nhiễm môi chậm rãi từ Cao Thấm Nhiên mỹ lệ xương quai xanh chậm rãi hướng xuống, đi vào thiếu nữ mềm mại, mặc dù không có mình lớn, nhưng là xinh xắn đáng yêu, cái kia màu hồng hoa, tựa như hoa đào, cái kia so với chính mình càng thêm nhỏ yếu thân thể, lại đẹp đến mức để Vương Hi Nhiễm sợ hãi thán phục. Tuyệt sắc liền là tuyệt sắc, không chỉ có một trương khuynh thành dung nhan, liền thân thể đều là cực đẹp, dạng này kiều nộn để Vương Hi Nhiễm càng cẩn thận kỹ càng vuốt ve, liền sợ hơi dùng sức, liền lưu lại dấu vết.

Vương Hi Nhiễm lòng bàn tay có lâu dài cầm bút lưu lại vết chai, không tính thô ráp, nhưng cũng không bóng loáng, nhẹ nhàng ma sát Cao Thấm Nhiên kiều nộn da thịt, để Cao Thấm Nhiên thoải mái ưm lên tiếng, đặc biệt lòng bàn tay sát qua mình mềm mại đỉnh màu hồng nụ hoa mang tới run rẩy cảm giác, để một dòng nước nóng tuôn hướng chân tâm của mình, chân tâmtrở nên nóng ướt khó chịu, Cao Thấm Nhiên vô lực nhấc lên thân thể của mình thiếp hướng Vương Hi Nhiễm, thân thể bản năng ma sát Vương Hi Nhiễm cái kia càng thêm dụ người thân thể, tâm chân mềm mại chỗ bản năng ma sát Vương Hi Nhiễm đùi, thậm chí đem Vương Hi Nhiễm đùi đều dính ướt.

"Có phải hay không ta làm không đúng để ngươi khó chịu?" Vương Hi Nhiễm nhìn Cao Thấm Nhiên biểu lộ như khó chịu ôn nhu mà hỏi, nàng còn cho là mình làm không đúng.

"Thân thể lại như khó chịu, lại như dễ chịu, muốn Chiêu Hoa..." Cao Thấm Nhiên mặt bởi vì động tình mà càng thêm đỏ diễm, nàng muốn Chiêu Hoa tiếp tục.

Vương Hi Nhiễm lý giải Cao Thấm Nhiên thời khắc này cảm thụ, tựa như vừa rồi nàng đối với mình làm, cũng là dễ chịu lại khó chịu, Vương Hi Nhiễm thon dài tay không bỏ được trượt xuống dưới, từ từ mơn trớn Cao Thấm Nhiên bằng phẳng phần bụng, sau đó xuống cũng không tính nồng đậm bụi cỏ, đi vào đã ướt nhẹp đầm lầy, trơn nhẵn xúc cảm để Vương Hi Nhiễm cảm thấy có chút mới lạ.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ