Từ khi hai người phát sinh tiếp xúc da thịt về sau, quan hệ của hai người như Cao Thấm Nhiên mong muốn thân mật không ít. Mọi thứ có lần thứ nhất, liền có lần thứ hai, lần thứ ba, tại càng gần kinh đô trên đường, Cao Thấm Nhiên quấn lấy Vương Hi Nhiễm cầu hoan mấy lần. Nếu không phải trên giường trong lúc đó, Vương Hi Nhiễm biểu hiện được coi như nhiệt tình, Cao Thấm Nhiên đều phải hoài nghi chân chính thanh tâm quả dục người là Vương Hi Nhiễm, mà mình thì quá mức nhiệt tình cùng Vương Hi Nhiễm trên giường chi hoan.
Vương Hi Nhiễm chẳng qua là hiểu được, càng đến gần kinh đô, công chúa điện hạ càng phát ra đòi hỏi vô độ, đừng nói công chúa buổi sáng thể lực chống đỡ hết nổi, liền ngay cả Vương Hi Nhiễm chính mình cũng cảm thấy không chịu đựng nổi, thỉnh thoảng cũng sẽ cảm thấy xương sống thắt lưng vô lực. Tuy có chút không khắc chế, Vương Hi Nhiễm cũng là dung túng công chúa điện hạ, bởi vì nàng biết, đến kinh đô, khắp nơi là tai mắt, định không thể lại như thế thân mật, thế là ban đầu không có mấy ngày hành trình lại kéo dài mấy ngày.
Nhưng hành trình có dài, cuối cùng một ngày cũng phải đến, cái kia to lớn cao ngất cổng thành, hai người cuối cùng đã tới dưới chân thiên tử.
Vương Hi Nhiễm cũng không phải lần đầu đến kinh đô, nàng sáu tuổi thời điểm, phụ thân liền mang nàng tới kinh đô một lần, cái này kinh đô so hai mươi năm trước còn muốn phồn hoa, lại mang đến một loại bất an cùng kiềm chế, tiếp cận hoàng quyền địa phương, cuối cùng không phải là thái bình chi địa.
"Làm sao vậy?" Cao Thấm Nhiên đối nhìn cổng thành thất thần Vương Hi Nhiễm hỏi.
"Không có việc gì, chỉ là hai mươi năm sau lại đến kinh đô, có chút cảm thán." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng nói.
"Đừng quá lo lắng, hết thảy có ta." Cao Thấm Nhiên duỗi tay nắm chặt Vương Hi Nhiễm tay nhẹ nhàng nói.
Còn không đợi hai người cảm thán xong, cổng thành đột nhiên chỉnh tề mà nghiêm túc đi ra nguyên một hàng hoàng cung hộ vệ, đi ở đằng trước đầu là nữ tướng Đỗ Tú Minh, Cao Thấm Nhiên không nghĩ tới mình chân trước vừa tới kinh đô, mẫu hậu liền lập tức phái người tới đón tiếp, mẫu hậu thật đúng là thần thông quảng đại.
"Công chúa, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!" Một loạt thị vệ đồng loạt quỳ xuống.
"Đều đứng lên đi!" Cao Thấm Nhiên không để lại dấu vết buông ra Vương Hi Nhiễm tay, một mặt lạnh nhạt đối quỳ trên mặt đất người nói, thần sắc trong lời nói lộ ra Hoàng tộc đặc hữu uy nghiêm cùng tôn quý.
Vương Hi Nhiễm cảm giác lòng bàn tay không có công chúa điện hạ tay ấm, trong lòng thất lạc, đang nhìn Cao Thấm Nhiên một mặt thanh lãnh không thể xâm phạm bộ dáng, đột nhiên cảm thấy, đây mới thật sự là Thấm Dương công chúa, không phải là Dương Hựu Ninh.
"Thần phụng bệ hạ chi mệnh tới đón Vương tiên sinh hồi cung." Đỗ Tú Minh đầu tiên đứng lên, hướng Cao Thấm Nhiên cùng Vương Hi Nhiễm đi đến.
"Vất vả Đỗ đại nhân, bổn cung cũng đang muốn đưa Vương tiên sinh tiến cung diện thánh." Làm hoàng nữ, hồi kinh chuyện thiết yếu tự nhiên là phải vào cung diện thánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...