Chương 66

330 7 0
                                    

"Ngươi là đến tranh công, nói như vậy, ngươi đối Vương Hi Nhiễm tài hoa tin tưởng không nghi ngờ?" Nữ hoàng khiêu mi hỏi.

"Không phải, nhi thần cũng sẽ không thật xa chạy đến Hầu châu đem nàng mời đến, ta nghĩ mẫu hoàng hẳn là thử qua nàng." Cao Thấm Nhiên cười khanh khách nói.

Nữ hoàng lần nữa cười ra tiếng.

"Tốt, mẫu hoàng mệt mỏi, ngươi liền lui xuống trước đi." Cao Mộ Ca phủi tay, ra hiệu để Cao Thấm Nhiên lui ra.

"Mẫu hoàng nghỉ ngơi thật tốt, nhi thần cáo lui trước." Cao Thấm Nhiên hành lễ sau, liền thối lui ra khỏi cung điện.

Ra điện sau, Cao Thấm Nhiên tiếu dung liền thu liễm, thần thái cũng thay đổi, không có chút nào giống như vừa rồi tại bên người mẫu thân nũng nịu, vui cười nữ hài, có chút thanh lãnh. Hoàng gia thân cận tóm lại là nhạt nhẽo, đối với mẫu thân tình cảm, đến cùng mấy phần thật, mấy phần diễn, đại khái ngay cả Cao Thấm Nhiên chính mình cũng không phân rõ.

Cao Thấm Nhiên không có trực tiếp đi tìm Vương Hi Nhiễm, mà là ngoặt đi xem mình mấy tháng không thấy phụ thân.

Tại phụ thân cung điện bên ngoài, Cao Thấm Nhiên nghe được bên trong truyền đến hiu quạnh tiếng đàn, nghe được Cao Thấm Nhiên tâm trừu chặt, từ tiếng đàn bên trong, nàng nghe được phụ thân nàng tại cung đình trôi qua cũng không vui.

Vệ Hành Phong không thích cung nội có quá nhiều người, cho nên hầu hạ cũng không có nhiều, rải rác mấy người, quạnh quẽ giống như lãnh cung.

Năm đó cái kia khúc có sai, Vệ Lang Cố thiên thiên công tử, phong hoa tuyệt đại Vệ gia thế tử, bây giờ lại lộ ra một cỗ tử khí, để Cao Thấm Nhiên giờ khắc này có chút hận nàng mẫu hoàng bạc tình. Nàng đều nghe nói, nàng mẫu hoàng vậy đem mỹ tỳ cho phụ thân nàng, phụ thân nàng phát thật lớn lửa giận, thuận tay cầm trong tay bình hoa đem mỹ tỳ đập bị thương. Nàng biết nàng mẫu hoàng lại lần nữa đả thương nàng phụ thân tâm, mẫu hoàng tự mình nuôi nam sủng thì thôi, phụ thân đã nhận, nhưng là mẫu hoàng ban thưởng không ít mỹ tỳ cho phụ thân, đây chính là tại chà đạp phụ thân sau cùng yêu thương.

"Phụ thân." Cao Thấm Nhiên khẽ gọi một tiếng.

"Thấm nhi trở về." Vệ Hành Phong mừng rỡ đứng lên, vô luận như thế nào, nhìn thấy thương yêu nhất nữ nhi, Vệ Hành Phong vẫn là rất vui vẻ.

Cao Thấm Nhiên nhìn thân thể đơn bạc phụ thân, bây giờ càng gầy đến một trận gió liền sẽ thổi đi giống như, khí sắc tái nhợt đến làm cho người lo lắng.

"Phụ thân lại gầy." Từ hồi cung đình ngày đó trở đi, liền gầy gò lợi hại, Cao Thấm Nhiên vì phụ thân của mình đau lòng.

"Hai ngày trước nhiễm phong hàn, cho nên gầy một chút, nghe nói Thấm nhi đã đem Chiêu Hoa tiếp tiến cung, ngươi nói Chiêu Hoa có phải hay không có ta nói như vậy là cái cực diệu người." Vệ Hành Phong ngữ khí khó được hưng phấn mà hỏi.

"Ân, Chiêu Hoa là cái cực diệu người." Cao Thấm Nhiên hướng Vệ Hành Phong nghiêm túc gật đầu nói, Chiêu Hoa là mình đã từng thấy nhất diệu nữ nhân.

"Trước mấy ngày phụ thân liền muốn đi bái phỏng Chiêu Hoa, hai ngày này thân thể mới khỏe một chút." Vệ Hành Phong mặc dù là thư sinh nhưng không văn nhược, hắn thời niên thiếu tốt kiếm thuật, tinh thông âm luật, thật là phong hoa tuyệt đại công tử văn nhã. Chỉ là hồi cung đình về sau tâm tình hậm hực không vui, cộng thêm nữ hoàng cho mỹ tỳ, để hắn lửa giận công tâm ngạnh sinh sinh bức ra một ngụm máu, lại nhiễm phong hàn về sau, thể cốt lập tức kém rất nhiều, phải nằm trên giường hơn nửa tháng mới hơi tốt.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ