"Ngươi cái mạng này, có thể lưu lại hiện tại, đã là may mắn, ngươi lại không an vu hiện trạng, vậy mạng của ngươi liền giữ không được. Đã ngươi muốn biết, ta liền để ngươi bị chết rõ ràng. Ngươi xác thực là Phượng Tuyên đế Cao Mộ Ca, ngươi đại nhi tử tại ngươi lúc mang thai muốn đoạt cung, nữ nhi của ngươi lấy bình định danh nghĩa, danh chính ngôn thuận chiếm ngươi đế vị. Nữ nhi của ngươi coi như có chút lương tâm, để cho ta đoạt ngươi ký ức, lưu ngươi một cái mạng. Nhưng là, ta hoàn toàn có thể không cần nghe nàng, nàng đem ngươi giao cho ta, liền đã ngầm đồng ý mặc ta xử trí, nàng cũng bất quá là vì không gánh vác giết mẹ tội danh thôi, đáp án này hài lòng sao? Chuẩn bị kỹ càng nhận lấy cái chết sao?" Huyền Thanh khiêu mi hỏi.
"Bây giờ ta không có ký ức, đối hoàng vị, cũng không chấp niệm, cũng không phải là không chết không thể, không phải sao?" Cao Mộ Ca hỏi, Huyền Thanh lần trước đã không có giết mình, nói lên nàng đối với mình cũng không có mãnh liệt sát ý, vậy mình vẫn là may mắn lại từ trong tay nàng sống qua lần thứ hai. Triều đình đã sớm đổi mới, nàng muốn Đông Sơn tái khởi, cũng không dễ dàng, cũng quá mệt mỏi, chính mình cũng làm hơn ba mươi năm Hoàng đế, nên hưởng thụ qua đại khái đều hưởng thụ qua, mất đi ký ức mình, xác thực đối hoàng vị cũng không có đoạt lại mãnh liệt ý nguyện. Chí ít không có ký ức mình, xác thực nguyện ý làm người bình thường. Nàng sở dĩ khăng khăng phải biết quá khứ, chỉ là không thích không xác định cảm giác. Biết mình từ đâu tới đây, nàng mới có thể làm cho mình biết về sau đi nơi nào.
"Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, giết ngươi, xong hết mọi chuyện, bớt lo nhiều, miễn cho vẫn phải tốn tâm tư phòng ngươi, ngươi cứ nói đi?" Huyền Thanh khiêu mi hỏi.
"Ngươi nếu muốn giết ta, ta cũng không thể nói gì hơn, dù sao ta thiếu cha mẹ ngươi tính mệnh, giết người thì đền mạng, thiên kinh địa nghĩa." Cao Mộ Ca nói, thản nhiên nhắm mắt lại, một bộ mặc cho ngươi xử trí bộ dáng. Làm ba mươi mấy năm Hoàng đế, điểm ấy can đảm, Cao Mộ Ca vẫn phải có, chỉ là nàng đánh cược Huyền Thanh sẽ không giết nàng. Cao Mộ Ca liền có loại không hiểu chắc chắn, tựa như Huyền Thanh cũng không hy vọng mình đi theo nàng, nhưng vẫn là để cho mình đi theo nàng. Nếu là Huyền Thanh thật nghĩ giết mình, lấy Huyền Thanh bản sự, hẳn là đợi không được Cao Thấm Nhiên đoạt cung thời điểm, mới phối hợp Cao Thấm Nhiên, mặc dù Cao Mộ Ca không có ký ức, nhưng là quá trình ít nhiều có thể đoán được một chút.
Huyền Thanh nhìn Cao Mộ Ca một bộ không sợ chết dáng vẻ, đã từng cao cao tại thượng Cao Mộ Ca, giờ phút này liền như chính mình lòng bàn tay con kiến, mình muốn bóp chết nàng, liền trong một ý nghĩ. Mình muốn giết nàng, sớm có cơ hội giết, sẽ không chờ đến giờ phút này. Nàng biết giết Cao Mộ Ca, xác thực bớt việc, lựa chọn sáng suốt nhất.
Huyền Thanh cầm lấy phất trần, phất trần bên trên từng cây dựng đứng lên, liền cùng sắc bén thanh sắt mỏng, bụi tia gần sát Cao Mộ Ca da thịt, cắt phá Cao Mộ Ca trên cổ da thịt, thẩm thấu ra một tia vết máu.
Cao Mộ Ca ngừng thở, sinh tử của nàng liền tại cái này một đường ở giữa, nhưng là nàng không có thể làm cho mình lộ ra vẻ sợ hãi, mặc dù cổ đã có cảm giác đau, xác nhận chảy máu.
Huyền Thanh nhìn vẫn như cũ mặt không đổi sắc Cao Mộ Ca, nữ nhân này xác thực thật can đảm, quả thật có năng lực.
Ngay tại phất trần tia tiếp tục đi đến mấy hào, ngay tại Cao Mộ Ca cảm thấy mình cược thua thời điểm, Huyền Thanh thu hồi phất trần.
"Ngươi đi đi, nếu như ngươi sinh thêm sự cố, lần tiếp theo, tuyệt đối sẽ không lại lưu tính mệnh của ngươi." Huyền Thanh rút về phất trần, lãnh đạm nói.
"Ta còn có thể đi đâu, cũng chỉ có thể đi theo ngươi, ngươi không phải đem tên ngươi cho ta a? Cái tên này liền làm ta rễ mới đi!" Cao Mộ Ca sờ soạng một chút cổ, quả nhiên là máu, nàng vẫn muốn cùng Huyền Thanh đi. Có lẽ tỉnh lại lần đầu tiên nhìn thấy người là nàng, cho nên có loại khởi đầu mới từ nàng bắt đầu cảm giác cùng thân thiết cảm giác.
Huyền Thanh nhìn Cao Mộ Ca, nàng cũng không muốn để Cao Mộ Ca đi theo mình, nhưng lại cảm thấy Cao Mộ Ca người này, xác thực đi theo mình tương đối thỏa đáng. Lúc ấy tùy ý đem mình trần thế danh tự cho nàng, cũng không có suy nghĩ nhiều, giờ phút này Cao Mộ Ca lại thật muốn làm Nhạc Vô Ưu, Huyền Thanh, trong lòng có chút quái dị cảm giác.
"Tùy ngươi." Huyền Thanh nhàn nhạt ném hai chữ, liền tiếp tục đi tây bắc.
Cao Mộ Ca đuổi theo sát Huyền Thanh, mặc dù nàng không biết Huyền Thanh đi Tây Bắc làm gì, nhưng là tựa hồ cũng không trọng yếu, trọng yếu là nàng liền muốn cùng nàng đi.
Đối quá khứ không lại hiếu kỳ, đối tương lai cũng không lo lắng. Có lẽ đối với nàng mà nói, này đều là tân sinh cùng mới mẻ thể nghiệm, chưa chắc không tốt.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Ta cảm giác đoạt cung có thể như vậy kết thúc, trung niên bác gái tình yêu, muốn viết liền quá dài, dù sao cũng là phiên ngoại, liền kết thúc a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...