Vương Hi Nhiễm cùng Cao Thấm Nhiên ngày hôm sau liền chủ động chào từ giã, Nam Cung gia Tam tỷ đệ cực lực giữ lại, nhưng thấy hai người đã quyết định đi, liền thôi.
"Chiêu Hoa, ta thật không thể cưới ngươi sao?" Nam Cung Cửu nhìn Vương Hi Nhiễm đi, nước mắt đều sắp rơi xuống, hắn không nỡ Chiêu Hoa đi, nhưng là không có cách nào lưu lại Vương Hi Nhiễm, đã nhiều năm như vậy, hắn vẫn cho rằng mình có thể cưới Chiêu Hoa, hắn chưa bao giờ nghĩ tới Chiêu Hoa không nguyện ý gả cho mình, cái này khiến Nam Cung Cửu trong lòng cực kỳ khó chịu.
"Tiểu Cửu với ta mà nói còn quá nhỏ, ta sinh quân chưa sinh, quân sinh ta đã lão, tiếp qua mười năm, tiểu Cửu trưởng thành nam nhân thời điểm, Chiêu Hoa đều già, tiểu Cửu liền biết hiện tại ý nghĩ là cỡ nào không thiết thực." Vương Hi Nhiễm đối Nam Cung Cửu vừa cười vừa nói.
"Nàng cũng so Chiêu Hoa nhỏ, thế nhưng Chiêu Hoa đãi nàng liền là khác biệt!" Nam Cung Cửu nói thầm, hắn đối tình địch rất mẫn cảm.
Vương Hi Nhiễm nhất thời khó trả lời, ngược lại một bên Cao Thấm Nhiên khó được chủ động nói chuyện.
"Ta lớn hơn ngươi hai tuổi là người lớn, lại nói, nữ tử vốn so nam tử trưởng thành sớm, ngươi lại so cùng tuổi nam tử ngây thơ, cảm giác thua ta đến năm sáu tuổi, không tin ngươi hỏi Chiêu Hoa hoặc là tỷ tỷ ngươi." Cao Thấm Nhiên khiêu mi nói.
"Chiêu Hoa, ta ngây thơ sao?" Nam Cung Cửu không phúc khí hỏi Vương Hi Nhiễm.
"Tiểu Cửu khó tránh khỏi chút tiểu hài tử tính khí." Vương Hi Nhiễm vì để cho Nam Cung Cửu tử tâm, rất trả lời thành thật vấn đề này.
Đáng thương Nam Cung Cửu pha lê tan nát cõi lòng rơi đầy đất, "Ta sẽ trưởng thành!" Nam Cung Cửu thề son sắt, cái gọi là thua người không thua trận.
"Ngươi sống ở nhà ngươi các tỷ tỷ phù hộ dưới, sợ cái này chăn mền đều khó mà thành thục đi." Cao Thấm Nhiên không khách khí nói, Nam Cung gia tỷ muội quá sủng ái Nam Cung Cửu, đây đối với Nam Cung Cửu tới nói chưa chắc là chuyện tốt, đại nam nhân sinh trưởng ở son phấn trong, khó tránh khỏi son phấn khí nặng.
"Tiểu Cửu tự nhiên sẽ lớn lên, khi đó tiểu Cửu còn nhỏ như vậy, mới mấy năm đều so Chiêu Hoa cao, tiếp qua mấy năm, gặp lại tiểu Cửu thời điểm, đoán chừng liền là đỉnh thiên lập địa nam tử hán." Vương Hi Nhiễm khoa tay miêu tả Nam Cung Cửu khi còn bé dáng vẻ, sau đó đưa tay sờ một chút Nam Cung Cửu đầu, nàng thực tình đem Nam Cung Cửu xem như đệ đệ của mình.
"Đến lúc đó, nếu như Chiêu Hoa còn một mình, liền gả cho ta được không?" Nam Cung Cửu tha thiết nhìn Vương Hi Nhiễm.
"Khi đó Chiêu Hoa coi như già thật rồi." Vương Hi Nhiễm vừa cười vừa nói.
"Sẽ không, tiểu Cửu vĩnh viễn sẽ không ngại Chiêu Hoa già." Nam Cung Cửu nói cực kỳ nghiêm túc, dạng này tính trẻ con, để Vương Hi Nhiễm cảm thấy Nam Cung Cửu rất đáng yêu.
Ngược lại Cao Thấm Nhiên nghe không thoải mái, đương nhiên Nam Cung Cửu nghiêm túc cũng làm cho Cao Thấm Nhiên hơi kinh ngạc, nguyên lai tưởng rằng, Nam Cung Cửu đối Chiêu Hoa tình cảm bất quá là hài tử giống như ưa thích, có lẽ hắn cũng là thật hiểu Chiêu Hoa tốt, Cao Thấm Nhiên nhưng không cho phép người khác thăm dò mình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...