"Chiêu Hoa thân thể thật ấm áp." Ấm áp đến để cho mình đều không nỡ buông ra, Cao Thấm Nhiên đối tâm tư của mình cũng dần dần rõ ràng lên, nhưng là nàng cũng biết rõ, dạng này tình cảm quá xa xỉ, cũng quá không sáng suốt, nàng không phải Dung Vũ Ca, có thể làm một người phụ tẫn thiên hạ, thế nhưng trong lòng vẫn không nhịn được muốn tới gần Vương Hi Nhiễm. Biết rõ không thể làm mà lại, Cao Thấm Nhiên cũng không biết là có đúng hay không, nhưng là giờ phút này nàng nghĩ muốn theo đuổi chính mình.
Nàng chẳng qua là cảm thấy lạnh mới ôm mình, cũng không có ý tứ gì khác, Vương Hi Nhiễm lừa gạt cùng thôi miên bản thân.
Cao Thấm Nhiên có thể cảm giác được Vương Hi Nhiễm thân thể cứng ngắc, nàng nghĩ Vương Hi Nhiễm hẳn là bị dọa, cũng không biết nên ứng đối ra sao, cùng là nữ tử mình đối nàng biểu hiện như thế mập mờ, xem như kinh thế hãi tục đi, Vương Hi Nhiễm phản ứng đã so với chính mình dự liệu tốt hơn rất nhiều, chỉ bất quá không phải dễ dàng như vậy tiếp nhận. Dù sao Vương Hi Nhiễm cô phương tự thưởng nhiều năm như vậy, thà thiếu không ẩu, thà rằng cô độc sống quãng đời còn lại, cũng không nguyện ý chịu thiệt tùy tiện xứng gả, dạng này người đang dùng trong lòng mình tiêu chuẩn đợi một người xuất hiện, Cao Thấm Nhiên không biết được mình cùng tiêu chuẩn này đến cùng có bao nhiêu chênh lệch, nhưng là nàng hiện tại có thể xác định chính là Vương Hi Nhiễm cũng không phải như vậy bài xích cùng là nữ tử mình.
"Chiêu Hoa, đây cũng không phải bình thường nữ tử ở giữa thân cận, dù sao ta xưa nay không muốn cùng khác nữ tử như thế thân cận, có thể làm cho ta nghĩ như vậy thân cận chỉ có Chiêu Hoa một người." Cao Thấm Nhiên biết nữ tử tại gặp được không xác định tình huống dưới, theo bản năng sẽ muốn trốn, Vương Hi Nhiễm cũng sẽ không ngoại lệ, nàng không muốn mình chủ động thân mật chi ý bị Vương Hi Nhiễm đồng đẳng với cùng Sở Vân những người kia ở giữa loại kia thân cận.
Cao Thấm Nhiên lời nói nhưng gãy mất Vương Hi Nhiễm xác thực khả năng như thế lừa gạt bản thân, thậm chí trực tiếp để Vương Hi Nhiễm bất lực chống đỡ, công chúa điện hạ quả nhiên là cung đình lớn lên người, nguyên lai tưởng rằng nhìn lãnh lãnh thanh thanh thiếu nữ không nhiễm hồng trần. Kỳ thật Cao Thấm Nhiên đối mình muốn cái gì, không muốn cái gì đều hết sức rõ ràng, đồng thời mục đích tính rất mạnh, mục đích tính mạnh người, cũng không thích quanh quanh co co phương thức, mà là áp dụng càng trực tiếp, càng hữu hiệu phương thức.
Đến bây giờ Vương Hi Nhiễm còn không biết làm thế nào đáp lại mới thỏa đáng, trên thực tế, nàng giờ phút này có chút hoảng hốt, cũng có chút tâm loạn, nàng đúng là lấy tiêu chuẩn của mình người chờ một người như vậy xuất hiện, thế nhưng là người này thật xuất hiện thời điểm, Vương Hi Nhiễm tâm cũng không phải là kinh hỉ, mà là khủng hoảng.
Cao Thấm Nhiên đối tình yêu sự tình xác thực không tính lạ lẫm, tựa như Vương Hi Nhiễm suy nghĩ, nàng từ nhỏ tại cung đình lớn lên, cung đình lại là phức tạp nhất hoàn cảnh, mình lại là nữ hoàng bệ hạ nữ nhi duy nhất, rất được nữ hoàng sủng ái, tại nàng mười lăm tuổi về sau, nữ hoàng bệ hạ liền hướng nàng nơi đó thưởng không ít mỹ thiếu niên, những người này dụng ý, nàng sao lại không hiểu. Mặc dù theo mẫu hoàng ý tứ, mình có thể tùy ý đùa bỡn những người này, thế nhưng là này lấy sắc sự tình nam sủng nhóm nhìn đến đều để nàng buồn nôn, há lại cho cái này mình không để vào mắt người đụng mình, đã từng nàng một lần cho là mình bạc tình bạc nghĩa ít ham muốn, bây giờ xem ra, có lẽ cũng không phải là chuyện như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...