Cao Thấm Nhiên cùng Vương Hi Nhiễm cùng nhau xuống núi, Trịnh Quân gấp theo sau lưng, Vương Hi Nhiễm liền cùng Cao Thấm Nhiên trò chuyện về phong thổ dân tình, rất nhiều đều là tại phía xa kinh đô Cao Thấm Nhiên chưa bao giờ nghe thấy. Vương Hi Nhiễm thiện đàm, mà lại tri thức khoảng cách rất rộng, nàng có thể căn cứ người khác nhau, cùng người khác nhau trò chuyện khác biệt nội dung, có thể trò chuyện tuyết trắng mùa xuân, cũng có thể trò chuyện cây nhà lá vườn, tóm lại tuyệt đối sẽ không để cho người ta cảm thấy nhàm chán.
Vương Hi Nhiễm phát hiện Cao Thấm Nhiên thói quen lắng nghe, cũng rất ít phát biểu ý kiến, nhưng là một khi mở miệng, liền sẽ nhất minh kinh nhân, là cái bén nhọn mà thông minh cô nương, Vương Hi Nhiễm nghĩ thầm.
"Chiêu Hoa!" A Liệt từ trên núi khiêng một bó củi xuống, nhìn thấy Vương Hi Nhiễm liền cao hứng hướng Vương Hi Nhiễm hô.
"A Liệt, thư viện củi khô đều sắp tích lũy như núi." Vương Hi Nhiễm từ trong ngực cầm ra khăn xoa A Liệt cái kia gương mặt xinh đẹp bên trên dính lấy một ít tro bụi, động tác kia lại không quá tự nhiên. A Liệt nội lực thâm hậu, căn bản liền sẽ không chảy mồ hôi, trên người luôn mang theo nhàn nhạt cỏ xanh hương, nhưng là tiểu nha đầu này luôn có thể đem mình mặt làm bẩn thỉu, giống như cùng chính mình mặt qua đi không đi dường như.
Cao Thấm Nhiên phát hiện Vương Hi Nhiễm đối thiếu nữ trước mắt ôn nhu gần như muốn chảy nước, nếu vừa nhìn còn tưởng rằng A Liệt là Vương Hi Nhiễm gia hạ nhân, thế nhưng Vương Hi Nhiễm đối A Liệt thái độ giống như là tỷ muội.
A Liệt lộ ra mặt được Vương Hi Nhiễm lau sạch sẽ, đó là một trương cực tiêu biểu mặt, Cao Thấm Nhiên cảm thấy gương mặt này nếu là sinh ở Vương Hi Nhiễm có lẽ càng thích hợp.
A Liệt từ trước trong mắt chỉ sẽ thấy nàng muốn nhìn đến người, bất quá, từ đối với nguy hiểm khí tức nữ nhân mẫn cảm, nàng rất nhanh chú ý tới ở đây còn có một nữ nhân khác đang chằm chằm nhìn mình. A Liệt nhìn thấy Cao Thấm Nhiên tựa như một cái bị kích thích mèo, mười phần hoảng sợ, đồng thời trên mặt chợt lóe lên hung ác, gương mặt này để cho nàng nhớ tới A Cơ, cái kia ác độc nhất cũng xấu xí nhất nữ nhân, thời khắc này Cao Thấm Nhiên tại lúc này A Liệt xem ra, nàng so với Nhân Cơ còn muốn xấu hơn một chút, A Liệt trong suy nghĩ đẹp nhất người tự nhiên là Vương Chiêu Hoa. A Liệt không hiểu, xấu như vậy nữ nhân vì cái gì còn dám ra đây, Nhân Cơ liền không thích nhiều người, cũng không thích người khác nhìn mặt của nàng, rất nhiều người chỉ vì nhiều nhìn Nhân Cơ vài lần liền bị móc con mắt, nếu không phải là mình võ công đủ cao, đoán chừng cũng sẽ bị Nhân Cơ móc hai mắt.
Cao Thấm Nhiên đại khái cả đời cũng không biết, mình đã từng bị người cho rằng là thiên hạ đệ nhất sửu nhân, chỉ là A Liệt vừa rồi chợt lóe lên sát khí, nàng có chỗ cảnh giác, nhưng là A Liệt sát khí biến mất quá nhanh, để cho nàng tưởng rằng ảo giác.
"Chiêu Hoa, ta không thích nàng, bà bà nói qua, như vậy dung mạo nữ nhân tâm đều hỏng, khí tức của nàng ta cũng không thích, sẽ có rất nhiều người chết trên tay nàng." Loại khí tức kia rất giống khí tức trên người A Cơ, A Liệt nói thẳng ra mình trực quan cảm thụ, ngược lại là nhất ngữ thành thiêm (một câu (không tốt) lại nói trúng, tiên tri).
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...